Thanh toán

Thành vợ chồng nhờ bức ảnh lớp 3 đăng trên Facebook

Đăng bởi Marry Doe - 18/07/2017   |   Lượt xem: 725

Thấy bức ảnh thời tiểu học, anh Edward viết lời bình luận vu vơ và không ngờ nhờ đó lấy được người trong mộng. Chúng ta cùng xem câu chuyện tình ấn tượng này nha

Trở lại năm học 1986-1987, cậu bé Edward Hemmes và cô bé Christy Young là bạn học cùng lớp 3 tại một trường tiểu học ở New Jersey,  Mỹ. Cậu nhóc trầm tính Edward thầm mến cô bạn vui tính có hai lúm đồng tiền, đi cùng tuyến xe bus đến trường với mình. Dù vậy, như anh thừa nhận hiện tại: "Tôi chắc cô ấy có biết đến sự tồn tại của tôi nhưng tôi không biết liệu cô ấy có 'yêu' lại tôi không. Tất nhiên, tình yêu hoàn toàn khác khi bạn mới 8 tuổi với lúc bạn 38".

anh-cu-9512-1442458279.jpg

Bức ảnh thời lớp 3 đăng trên facebook đã giúp anh Edward hội ngộ cô bạn chung lớp cũ rồi nên duyên vợ chồng. 

Không lâu sau, Christy chuyển đi nơi khác và đôi bạn mất liên lạc với nhau từ đó, cho đến một ngày định mệnh, hôm 27/8/2009 - khi một người bạn cũ đăng tấm hình cả lớp chụp chung hồi lớp 3 lên Facebook.

Những người có mặt trong bức ảnh đều được nhắc tên và nhiều người bạn cũ bắt đầu bình luận về bức ảnh hoài niệm. Đặc biệt, Edward Hemmes, hiện gần 40 tuổi, khi đó vừa mới biết dùng facebook nên không hề biết mọi người được nhắc tên đều sẽ nhìn thấy khi anh viết mấy lời về cô bạn mình thích xưa: "Christy Young - tớ từng yêu cô ấy".

reunion-love-2-800-4224-1442458279.jpg

Vợ chồng anh Hemmes làm đám cưới cuối năm 2013. 

Khi nhận ra rằng mọi người, bao gồm cả Christy, cũng đọc được những "lời thổ lộ" của mình, Hemmes đăng thêm một lời xin lỗi Christy và thừa nhận sự bối rối của anh. May mắn là, cô ấy pha trò: "Không sao đâu. Tớ phổng mũi vì biết từng có fan hâm mộ". 

"Khi đó, Facebook với tôi vẫn là điều mới mẻ. Tôi tưởng chỉ người đăng ảnh mới đọc được lời bình luận của mình. Tôi tưởng Christy không nhìn thấy nó. Sau đó, chúng tôi đã nhắn tin với nhau qua mạng một thời gian rồi cuối cùng lên kế hoạch hẹn hò", anh Hemmes chia sẻ.

Cuộc hội ngộ của đôi bạn cũ trở thành buổi hẹn đầu chỉ vài ngày sau dịp Valentine năm 2010 tại một quán cà phê. Christy vẫn nhớ cuộc trò chuyện hằng giờ của hai người. "Cuộc hẹn đầu của chúng tôi giống như cuộc gặp gỡ với một người bạn cũ. Chúng tôi rất tâm đầu ý hợp", chị kể. 

Anh Hemmes cũng nhớ mãi lần hẹn đó: "Chúng tôi nhận ra nhau ngay lập tức và sau một hồi trò chuyện, tôi thấy cô ấy có một cuộc sống khá thú vị. Cô ấy đang làm những điều tôi muốn làm. Tôi hoàn toàn bị cuốn hút".

reunion-love-1-800-9647-1442458279.jpg

Vợ chồng anh Hemmes và cô con gái đáng yêu. 

Từ đó, họ bắt đầu nhắn tin gần như mỗi ngày. Cặp uyên ương hẹn hò gần hai năm thì anh Hemmes ngỏ lời cầu hôn - tại đúng trường tiểu học hai người từng chung lớp.

Cặp này tổ chức đám cưới vào 28/12/2013. Họ hiện sống tại Andover, New Jersey, và có một con gái 16 tháng tuổi tên Emily Grace. 

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Trốn cỡ nào cũng không khỏi nắng hii
Y
đây đúng là duyên phận đã định sẵn