Thanh toán

Tháp bánh cupcake thay cho bánh gato cưới

Đăng bởi Khổng Lê Bình - 05/11/2022   |   Lượt xem: 2648

Hẳn chúng ta đã quá quen thuộc với tháp bánh kem cưới, kèm theo đó là nghi thức cắt bánh với mong muốn về một hạnh phúc lứa đôi. Tuy nhiên hiện nay đang nổi lên một lựa chọn sử dụng bánh cupcake thay cho bánh gato nhưng vẫn đảm bảo độ đẹp mắt và ý nghĩa cho hôn lễ.

Bánh cupcake - lựa chọn mới lạ thay thế cho bánh cưới truyền thống

 

Ưu điểm của cupcake trong việc làm bánh cưới

So với những chiếc bánh gato full-size, bánh cupcake tuy nhỏ nhắn hơn nhưng lại có nhiều ưu điểm vượt trội.

- Đa dạng hình thức, màu sắc: Bánh cưới truyền thống đa phần chỉ được phủ kem màu trắng, nhưng bánh cupcake thì không như vậy. Những chiếc bánh nhỏ xinh với lớp kem phủ đa dạng màu sắc sẽ mang đến ngoại hình bắt mắt, trẻ trung và hiện đại hơn cho chiếc bánh cưới trong hôn lễ của cặp đôi.


- Hương vị tuyệt hơn: Không tính những chiếc bánh kem siêu cao cấp có hương vị thượng hạng, đa phần bánh gato cưới đều có độ ngấy bởi không được trang trí bằng các loại topping, mứt, kẹo như bánh sinh nhật, còn bánh cupcake lại linh hoạt hơn trong việc lựa chọn hương vị, trang trí, mứt quả kèm theo nên sẽ hấp dẫn hơn.


- Dễ chia phần cho khách mời: Thay vì phải cắt nhỏ chiếc bánh gato, thì cô dâu chú rể chỉ việc mời các vị khách mỗi người một chiếc bánh cupcake là được, lại không sợ chia không đều, dẫn đến tình trạng người có người không, hoặc để cho khách tự lấy như là một món ăn vặt trong bữa tiệc after party cũng là một ý tưởng hay

 

Tháp bánh cupcake vẫn đảm bảo được ý nghĩa trong hôn lễ

Nếu cặp đôi sợ những chiếc bánh cupcake sẽ làm mất đi ý nghĩa của nghi thức cắt bánh cưới thì vẫn có thể yên tâm nhé, bởi tháp bánh cupcake vẫn cho cô dâu chú rể thực hiện được điều đó.

Ở đây, chiếc bánh vẫn sẽ có một tầng bánh gato mỏng dành cho nghi thức cắt bánh, bên dưới sẽ là những chiếc bánh cupcake xinh xắn được xếp đều tạo thành tháp. Như vậy là đã có thể giữ trọn vẹn ý nghĩa của chiếc bánh cưới mà vẫn có được sự mới lạ, độc đáo cho hôn lễ của mình.

Có muôn vàn ý tưởng cho tiệc cưới thêm phần ấn tượng và hay ho. Và tháp bánh cupcake là một trong số đó. Để biết thêm nhiều ý tưởng mới lạ cho tiệc cưới, cô dâu chú rể truy cập marry.vn để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!