Thanh toán

Thấy con nức nở nhìn theo xe đưa nhà gái trở về, cha mắt đỏ hoe từ trên xe chạy ào xuống ôm: "Con gái bố lấy chồng thật rồi"

Đăng bởi - 08/06/2018   |   Lượt xem: 967

Nhìn thấy con gái nức nở nhìn theo chiếc xe chở gia đình nhà gái trở về, người cha chẳng thể kìm lòng được mà chạy lại ôm chặt con gái vào lòng để vỗ về an ủi. Sau đó, cha lại bước vội ra xe, không dám ngoảnh mặt nhìn đứa con gái mặc váy cô dâu cũng đang rơi lệ bên chú rể.

Người con gái hạnh phúc nhất là khi có hẳn hai người đàn ông yêu thương mình" - câu nói được lan truyền trên mạng chẳng hề sai chút nào khi bên cạnh người cha vĩ đại luôn chở che, bao dung thì giờ đây con gái còn có thêm một người chồng làm điểm tựa vững chắc luôn yêu thương ở bên mỗi lúc ốm đau hay yếu mềm.

Nếu ngày cưới là ngày trọng đại và hạnh phúc nhất trong đời của người con gái thì đó cũng là ngày mà bố mẹ cảm thấy trống vắng nhất khi phải xa con.

Hình ảnh người cha nén xúc động, trao cho con gái cái ôm thật chặt trong ngày con đi lấy chồng được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người rơi lệ, đặc biệt là các cô gái chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng.

Thấy con nức nở nhìn theo xe đưa nhà gái trở về, cha mắt đỏ hoe từ trên xe chạy ào xuống ôm: Con gái bố lấy chồng thật rồi - Ảnh 2.

Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người xúc động, nghẹn ngào. Ảnh chụp màn hình

Những hình ảnh xúc động trên đã được ghi lại bởi tài khoản Q.V kèm theo lời chia sẻ, "Có lẽ quãng thời gian sung sướng nhất của người con gái là khi còn ở bên cha mẹ. Đó sẽ là những ngày thảnh thơi yên ả nhất của cuộc đời! Khi về nhà chồng cuộc sống sẽ khác đi, biết bao bỡ ngỡ, khó khăn khi hòa nhập với cuộc sống mới ở nhà chồng. Vui buồn sướng khổ tự mình ôm lấy, những nước mắt những nụ cười cũng không thể ỉ ê tai mẹ như ngày xưa!".

Thấy con nức nở nhìn theo xe đưa nhà gái trở về, cha mắt đỏ hoe từ trên xe chạy ào xuống ôm: Con gái bố lấy chồng thật rồi - Ảnh 3.

Được biết, sau khi đưa con gái về nhà chồng, cha và những người thân trong gia đình phải chia tay con. Nhìn chiếc xe chở gia đình nhà gái lăn bánh, cô dâu không cầm được nước mắt.

Thấy con nức nở nhìn theo xe đưa nhà gái trở về, cha mắt đỏ hoe từ trên xe chạy ào xuống ôm: Con gái bố lấy chồng thật rồi - Ảnh 4.

Cô dâu gạt nước mắt nhìn theo chiếc xe chở nhà gái trở về nhà.

Thấy con gái nức nở, đưa tay gạt đi giọt nước mắt trong ngày xa cha mẹ đi làm dâu, người cha đã xuống xe, chạy về phía con gái cùng với cái ôm thật chặt để an ủi. Giây phút ấy, cô dâu cũng bịn rịn, khóc nức nở, níu lấy tay cha như chẳng muốn rời xa. 

Dẫu có thương con, bịn rịn đến đâu thì cũng phải đến lúc chia tay con dù chẳng muốn, sau cái ôm ấm áp, đôi lời an ủi con gái, cha đành dứt khoát cùng mọi người trở về nhà. Chú rể đứng bên cạnh liên tục chấm nước mắt, vỗ về an ủi vợ, nhưng nhìn bóng cha đi xa vẫn không khỏi nức nở, nghẹn ngào. 

Thấy con nức nở nhìn theo xe đưa nhà gái trở về, cha mắt đỏ hoe từ trên xe chạy ào xuống ôm: Con gái bố lấy chồng thật rồi - Ảnh 5.

Cha ôm chặt con gái trong ngày tiễn con về nhà chồng

Khoảnh khắc hai cha con bịn rịn, không nỡ rời xa khiến người xem nghẹn ngào. "Xem mà khóc tu tu. Bố mẹ nào cũng muốn con cái trưởng thành nhưng bản thân con thì muốn thời gian dừng lại đừng trôi nữa để được mãi ở bên bố mẹ, bên em trai, gia đình và có thêm thời gian để làm điều gì đó cho bố mẹ. Cả cuộc đời này bố mẹ đã vất vả quá nhiều rồi . Kiếp này hay muôn vạn kiếp sau vẫn muốn làm con của bố mẹ. Chúng ta vẫn mãi là 1 gia đình như giờ", tài khoản T.H xúc động chia sẻ.

Thấy con nức nở nhìn theo xe đưa nhà gái trở về, cha mắt đỏ hoe từ trên xe chạy ào xuống ôm: Con gái bố lấy chồng thật rồi - Ảnh 6.

Liên tục vỗ về, an ủi con khiến nhiều người xúc động

"Mình mới ăn hỏi tuần trước thôi, 1 tháng nữa mới lên xe hoa mà thấy bố có vẻ trầm tư, buồn hẳn. Mỗi lần nói chuyện lại dặn dò lấy chồng rồi cũng bận, những rảnh rỗi phải về nhà với bố nhé. Bố mình 50 tuổi rồi, hơi nóng tính nhưng thương con cái lắm, lúc nào cũng chỉ muốn con gái làm việc rồi lấy chồng gần nhà. Nhưng tuổi trẻ mà, lúc ấy chỉ muốn bay nhảy. Giờ đi lấy chồng rồi mới biết mỗi phút gần bố mẹ là một phút quý giá", một bạn khác nghẹn ngào. 

Xem đoạn clip cảm động ấy, không ít cô gái như nhìn thấy hình ảnh của chính mình trong đó. Qủa thật, dù có nghiêm khắc, hay cứng rắn đến thế nào thì đối với con gái bé bỏng, cha luôn dịu dàng, trìu mến. 

Kênh 14

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
xúc động thật bạn nhỉ
D
xem mà mình cũng khóc luôn
N
Những khoảnh khắc thật xúc động