Thanh toán

Thế giới có 2 kiểu người: Độc thân vui tính vs. Không thể sống thiếu người yêu

Đăng bởi Marry Doe - 16/05/2017   |   Lượt xem: 1606

Bạn thuộc team Độc thân hay team Sợ ế? Trên đời có 2 kiểu người: 1 kiểu dù cả thiên hạ đều đã có người yêu nhưng riêng mình vẫn bình chân như vại, không sốt ruột, không ghen ghét, cứ thế hưởng thụ một mình một cõi, tự do thoải mái. Kiểu thứ 2 thì hoàn toàn ngược lại, không sợ già, không sợ xấu, chỉ sợ ế! Kiểu người này không chịu nổi cô đơn, lúc nào cũng phải có người ở bên cạnh, làm tất tần tật mọi việc cùng mà nhất định phải là người yêu cơ, bạn hay bạn thân cũng không thể so sánh được với người yêu... Vậy bạn là kiểu thứ 1 hay kiểu thứ 2?

1. Đôi khi nhìn đứa bạn nhất định không chịu đi ăn vì không có người yêu đi cùng, tôi chợt nghĩ, liệu có khi nào nó chết vì đói hay không? Thế giới có 2 kiểu người: Độc thân vui tính vs. Không thể sống thiếu người yêu - Ảnh 1. 2. Độc thân thích đi đâu thì đi, bất cứ lúc nào cũng được; nhưng với những đứa không thể sống thiếu người yêu mà người yêu chúng nó bận, thì xác định là chúng nó cũng ở nhà luôn! Thế giới có 2 kiểu người: Độc thân vui tính vs. Không thể sống thiếu người yêu - Ảnh 3. 3. Mấy đứa không thể sống một mình cứ làm như trong rạp chiếu phim có con quái vật sẽ ăn thịt chúng nó nếu chúng nó không đi cùng người yêu vậy đó. Độc lập như mấy đứa độc thân đi xem nào! Thế giới có 2 kiểu người: Độc thân vui tính vs. Không thể sống thiếu người yêu - Ảnh 5. 4. Với hội độc thân thì ngủ là chân lý, nhưng với bọn cuồng người yêu thì sẽ là địa ngục nếu người yêu chúng nó không đưa đi chơi. Thế giới có 2 kiểu người: Độc thân vui tính vs. Không thể sống thiếu người yêu - Ảnh 7. 5. Mấy đứa độc thân rất hay độc thoại và chẳng thấy có vấn đề gì với việc đó. Nhưng bọn cuồng người yêu sẽ phát điên nếu không được kể lể than vãn với người yêu chúng nó. Thế giới có 2 kiểu người: Độc thân vui tính vs. Không thể sống thiếu người yêu - Ảnh 9. 6. Có lẽ môi trường cô đơn đã nuôi dưỡng những đứa độc thân trở thành niềm vui của chính mình. Với bọn có người yêu thì nhất định phải là người yêu mua vui cho chúng nó, nếu không chúng nó sẽ kêu trời vì buồn chán... Thế giới có 2 kiểu người: Độc thân vui tính vs. Không thể sống thiếu người yêu - Ảnh 11. 7. Mấy đứa có người yêu luôn lo sợ người yêu chê mình béo, chê mình mặc xấu, chê cái này cái kia... Nhưng bọn độc thân thì có mặc quần đùi áo phông ra đường cũng chẳng sợ ai ý kiến. Thế giới có 2 kiểu người: Độc thân vui tính vs. Không thể sống thiếu người yêu - Ảnh 13. 8. Độc thân là không yêu đương ai, không yêu ai nghĩa là không sợ chia tay. Hơn hẳn bọn có người yêu xong suốt ngày lo nớm nớp người yêu bỏ mình chạy theo đứa khác! Thế giới có 2 kiểu người: Độc thân vui tính vs. Không thể sống thiếu người yêu - Ảnh 15. Có vẻ như cuộc sống của mấy đứa độc thân vui tính dễ thở hơn hẳn nhỉ?

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
cũng không tốt lắm nhỉ, hihi, một ngày nào không vui, bầu trời xám xịt thiếu người yêu bên cạnh em sẽ thấy rất khó chịu đấy.
M
cũng không đúng lắm đâu
M
mình thuộc loại có cũng được không có cũng chả sao, nếu có thì vui, một mình cũng chẳng buồn
H
cũng nhiều người giống vậy mà
H
mình là kiểu người nào cũng chẳng biết luôn
N
Mình thuộc dạng không thể sống thiếu người yêu rồi các bạn ạ.