Thanh toán

Thế Giới Trang Sức - Tha Hồ Chọn Các Mẫu Nữ Trang Siêu Đẹp

Đăng bởi Marry Doe - 21/07/2017   |   Lượt xem: 689

Công ty TNHH - TM - DV Thế Giới Trang Sức Địa Chỉ: 379 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Q.1, TP.HCM Tel: 0862 78 77 99 Hotline: 0932 77 11 99 Tài khoản giao dịch online : 0071000958631 (Vietcombank chi nhánh TpHCM) Chủ Tài khoản : Công ty TNHH – TM – DV THẾ GIỚI TRANG SỨC Hân hạnh được phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi !

Xu hướng ngày này, Trang sức kết hợp đá quý thiên nhiên đã trở thành sản phẩm tuyệt vời nhất cho những ai đam mê cái đẹp. Có thể nói đá quý là một kiệt tác thiên nhiên, nhưng nhờ bàn tay khéo léo của người thợ mài đá quý mới làm cho chúng trở thành những mẫu trang sức rực sáng và đẹp đẽ. Mỗi loại đá mang một màu sắc và ý nghĩa phong thủy khác nhau phù hợp với bổn mệnh của mỗi người. Góp mặt trong làng đá quý trang sức Việt Nam, công ty Thế Giới Trang Sức của chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng với những sản phẩm tinh tế, cá tính và nhận đặt hàng tất cả các mẫu theo yêu cầu, chúng tôi luôn phục vụ quý khách hàng với những tiêu chí sau:

  1. Cam kết đá quý thiên nhiên chính gốc, được kiểm định của trung tâm kiểm định SJC uy tín nhất Việt Nam
  2. Đảm bảo vàng bán ra đúng tuổi theo quy định mới nhất của nhà nước
  3. Mẫu thiết kế trang sức độc đáo, hiện đại và riêng biệt
  4. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo
  5. Thường xuyên có chương trình khuyến mãi, hậu mãi, tri ân khách hàng
  6. Giá cả tốt nhất, bán đúng hàng, đúng giá và thu đổi hợp lí
  7. Phục vụ giao hàng cho quý khách trên toàn quốc

Với sự nỗ lực và nhạy bén của toàn thể công ty cùng tiêu chí đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, Thế Giới Trang Sức mong muốn sẽ luôn là địa chỉ để khách hàng gửi gắm niềm tin trọn vẹn.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào