Thanh toán

Tiệc cưới chủ đề Halloween ấn tượng cho cặp đôi sáng tạo

Đăng bởi Marry Doe - 27/09/2018   |   Lượt xem: 2076

Nếu bạn cũng là người yêu thích dịp lễ Halloween này và mong muốn truyền đạt thông điệp 'yêu cho đến khi cái chết chia lìa đôi ta' thì chắc chắn theme cưới Halloween với nhiều ý tưởng cực kỳ thú vị này sẽ làm bạn hài lòng.

Cùng với sự giao lưu văn hóa phương Tây, nhiều lễ hội Âu Mỹ đã nhanh chóng được giới trẻ Việt Nam đón nhận và trở thành một dịp lễ lớn trong năm như Halloween hay Giáng sinh. Trái ngược với văn hóa phương Đông thường kiêng tổ chức đám cưới vào tháng 7 âm lịch - tháng của người chết thì với các nước phương Tây là dịp để cho các cặp đôi phá cách, thích sự độc đáo trổ tài trang trí theme cưới Halloween cho đám cưới của mình.

Theme cưới Halloween độc đáo

Nhắc đến Halloween chắc bạn sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh của cái chết với đầu lâu xương sọ hay các tông màu cam, tím, đỏ sẫm và màu đen? Bạn nghĩ rằng những chi tiết này phạm phải các kiêng kị trong lễ cưới ở Việt Nam?theme cưới halloween ft Thực tế, nếu kết hợp đúng cách thì với tông màu chủ đạo này bạn vẫn có thể có một theme cưới cực kỳ độc đáo, huyền bí mà vẫn không kém phần sang trọng, lãng mạn. Bạn có thể sử dụng các phụ kiện có màu đen, hoa có màu đỏ sẫm, tím, đen, xanh nhạt hoặc bí ngô để trang trí đám cưới của mình mà không biến không khí trở nên quá khó chịu, nặng nề với khách mời. theme cưới halloween (4) Nếu sử dụng các phụ kiện trang trí như đầu lâu hoặc bộ xương thì hãy chọn loại được đính đá hay làm bằng kim loại vừa đẹp lại sự sang trọng vừa khiến giảm bớt cảm giác rùng rợn của chúng.

Bánh cưới chocolate

Bánh cưới mang phong cách Halloween thường mang màu sắc chủ đạo là phối hợp giữa trắng-đỏ, đen-đỏ hay trắng đen. Một chiếc bánh cưới phủ đầy chocolate đắng cùng thông điệp “cho đến khi cái chết chia lìa chúng ta” chắc chắn sẽ gây ấn tượng với khách mời và khẳng định tình yêu của bạn mạnh mẽ nhất.theme cưới halloween (8)

Trang phục cưới đặc biệt

Trong văn hóa Việt Nam, màu đen là một trong những điều kiêng kỵ trong lễ cưới nên các cô dâu khó mà chọn cho mình một bộ váy cưới màu đen. Tuy nhiên bạn vẫn có thể chọn mặc váy cưới có chi tiết màu đen, chúng không khó tìm và không hề gây khó chịu cho khách mời. Ngoài ra, váy cưới màu đỏ sẫm, màu tím cũng là những lựa chọn phù hợp với tinh thần Halloween. theme cưới halloween (10)

Trang điểm cô dâu ma mị

Bạn nên chọn phong cách trang điểm cô dâu sắc sảo để gây ấn tượng mạnh khi kết hợp với váy cưới màu tối. Trước hết là tạo khối góc cạnh cho gương mặt, vẽ mắt hình khối, viền đậm kết hợp lông mày dày để tăng nét cá tính cho đôi mắt. Son môi màu đỏ rượu vang hoặc tím giúp tăng vẻ ma mị, quyến rũ khó cưỡng. theme cưới halloween (1) Ngoài ra, đối với theme cưới Halloween, bạn cũng nên quy định dresscode để thể hiện đúng chất bí ẩn cuốn hút của ngày hội. Hẳn bạn không muốn các vị khách diện trang phục tươi tắn mùa Xuân đến bữa tiệc đúng không! Chúc hai bạn có một đám cưới thật ấn tượng và đáng nhớ.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào