Thanh toán

Theme cưới Hồng Pastel trở thành xu hướng gây sốt trong năm 2018

Đăng bởi - 16/06/2018   |   Lượt xem: 775

Đám cưới là một sự kiện quan trọng nhất, hạnh phúc nhất của một đời người nên mọi thứ chuẩn bị cho đám cưới luôn được quan tâm, chau chuốt từng chi tiết. Trong đó, màu sắc chủ đạo hay còn gọi là theme cưới là một yếu tố không thể bỏ qua.

Trong năm 2018, theme cưới nào đang gây hot, được ưa chuộng nhất thì đó chắc chắn là màu hồng pastel. Vì sao màu hồng pastel lại được yêu thích và cách sử dụng màu sắc này như thế nào để đem đến sự lãng mạng, hiện đại nhưng thời thượng thay vì sến sẩm, quê mùa thì hãy theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi nhé.
 
Vì sao màu hồng pastel lại gây sốt.

Nếu như trước đây, đám cưới phải sử dụng những màu sắc sặc sỡ như đỏ, tím,… thì ngày nay sự nhẹ nhàng, đơn giản nhưng hiện đại mới được đánh giá cao. Các cô dâu thời hiện đại yêu thích sự dịu dàng, ngọt ngào của màu hồng pastel chứ không phải màu hồng đậm có phần sến sẩm và quá bắt mắt, có thể tưởng tượng được một concept từ backgroud, đồ trang trí tiệc cưới, phông nền, khăn trải bàn,… với màu hồng pastel sẽ vô cùng lãng mạn và không kém phần thời thượng để ghi điểm trong mắt các cặp đôi.

 

Màu hồng cũng là biểu hiện của sự hạnh phúc, lãng mạn một cách rất tinh tế, không quá chói lóa như màu đỏ. Nhưng dù kết hợp với màu sắc nào khác cũng không bị lất lướt, cũng không bị phản màu để mang đến một không gian vừa sang trọng vừa trang nhã mà vẫn cảm nhận được sự vui tươi, gần gũi trong đó để thuyết phục mọi khách mời khó tính nhất.

Cách sử dụng theme màu hồng pastel trong các không gian tiệc cưới.

Đối với tiệc cưới được tổ chức tại nhà riêng hay tại trung tâm tiệc cưới thì sử dụng màu hồng pastel để tạo một concept hiện đại kết hợp cùng màu trắng sẽ đem đến sự sang trọng và lãng mạn tuyệt đối.

Bạn có thể sử dụng màu hồng pastel vào các chi tiết như phông nền đám cưới, họa tiết trang trí đám cưới, hoa cưới, nơ buộc ở ghế đám cưới, khăn trang trí ở bàn đám cưới,….cùng với màu trắng sử dụng cho khăn trải ghế cưới và bàn đám cưới, bàn mời khách ngồi,… để tạo nên một không gian với hiệu quả như mong muốn.

Còn với đám cưới ngoài trời sử dụng màu hồng pastel, thì ngoài màu trắng bạn hãy sử dụng thêm các gam màu nổi bật khác như xanh lá cây, xanh da trời, tím than,… để tạo thêm màu sắc cho không gian bởi ngoài trời vốn đã nhiều ánh sáng nếu không sử dụng thêm màu sắc dễ khiến màu hồng bị nhạt nhòa. Tuy nhiên lưu ý chỉ sử dụng tối đa 4 màu kết hợp để không gây rối mắt và mất đi sự sang trọng, trang nhã mà màu hồng pastel mang đến.

Sưu tầm

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Màu hồng pastel rất ngọt ngào lại nhẹ nhàng, mình cũng rất thích màu này