Thanh toán

Đám cưới nhuộm sắc tím huyền bí lấy cảm hứng từ bộ ảnh Mists Of Avalon

Đăng bởi Marry Doe - 30/07/2018   |   Lượt xem: 1484

Ultra Violet là màu của năm 2018, màu tím nhanh chóng lên ngôi trong tất cả các xu hướng từ thời trang, nội thất đến cả trang trí cưới. Thế nên, liệu bạn có muốn một lễ cưới ngoài cưới với không gian tràn ngập sắc tím vừa lãng mạn vừa huyền bí khó đoán lấy cảm hứng từ bộ ảnh Mists Of Avalon thế này không?

Để tạo ra điểm nhấn cho không gian tiệc, bạn có thể thử theme cưới tím đẫm màu sắc huyền bí, không hề "sến súa" mà cực kỳ thu hút. Đặc biệt nếu là người yêu thích những câu chuyện thần thoại châu Âu thì đây là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Kết hợp giữa các yếu tố trang trí thời Trung Cổ trầm lặng và khung cảnh tự nhiên lãng mạn, bộ ảnh đã tạo nên một đám cưới dễ dàng mê hoặc những cô gái Bohemian phóng khoáng. Bộ ảnh Mists Of Avalon (Sương mù đảo Avalon) được thực hiện theo chủ nghĩa lãng mạn. Tác giả đã lấy cảm hứng từ một trong những huyền thoại về vị vua Arthur nổi tiếng của vương quốc Anh vào thời Trung Cổ trong bộ phim The Mists of Avalon.

Trang trí hôn lễ ngoài trời với theme cưới tím

Sắc tím xuất hiện ở khắp nơi trong tiệc cưới. Từ bông hoa oải hương thơm ngát trong ly cocktail trong suốt, hoa atiso tím, thạch anh tím hay những bông hoa phi yến mảnh mai, tinh tế đều được chăm chút tỉ mỉ. Không gian mờ ảo giữa làn sương như thực như mơ đưa người xem lạc vào thế giới mộng tưởng.Theme cưới tím 1 Bàn tiệc bằng gỗ, những chiếc ghế được chạm trổ, những khung ảnh vintage hay chân nến cầu kỳ như tái hiện một góc hôn lễ xa hoa của quý tộc thời Trung Cổ. Màu tím được vận dụng khéo léo, vừa đủ để thu hút mà không làm người xem choáng ngợp.Theme cưới tímTheme cưới tím 2

Hoa cưới, bánh cưới, thiệp cưới và váy cưới

Màu tím xuất hiện trong mọi chi tiết của theme cưới. Từ hoa cưới giản đơn bằng oải hương tím ngắt bó hoa phong cách rustic chấm phá màu tím đến bánh cưới, thiệp cưới và cả bánh cupcake cũng ngập trong sắc tím.
Theme cưới tím 7 Bánh cưới 3 tầng ombre tím tuyệt đẹp
Theme cưới tím 5
Theme cưới tím 3 Hoa cưới oải hương lãng mạn
Theme cưới tím 4 Thiệp cưới cũng được điểm xuyết dây leo màu tím
Theme cưới tím 6 Tháp bánh cupcake xinh xắn với nhiều tông màu tím ấn tượng
Những cô gái quyến rũ chọn lối trang điểm đơn giản chỉ nhấn ở mắt với phấn nhũ xanh, tím thu hút. Váy cưới và phụ kiện đậm chất Boho kết hợp cùng chiếc khăn voan mỏng. Vẻ đẹp quyến rũ như ẩn như hiện, làm người ta không khỏi say mê ngắm nhìn.

Ảnh: Hazelwood Photo

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào