Thanh toán

Thiên Đường Tình yêu

Đăng bởi Marry Doe - 22/07/2014   |   Lượt xem: 961

Một vẻ đẹp tràn ngập thiên nhiên của núi rừng. Đã mang đến một sự sáng tạo cho photographer "Le Petit Prince" Và qua bộ ảnh chúng ta cũng cảm nhận được sự mênh mông xung quanh những con người bé nhỏ.

Cặp đôi Lương Minh Ngọc – Nguyễn Ngọc Loan đến từ Hà Nội đã thực hiện bộ ảnh cưới tuyệt đẹp trên đỉnh đèo Hải Vân, cao 500m so với mực nước biển.

1

Chú rể Minh Ngọc và cô dâu Ngọc Loan là nhân viên công nghệ thông tin đang làm việc tại Hà Nội.

2

Cặp đôi này đã đầu tư chụp bộ ảnh cưới công phu tại đèo Hải Vân, Hội An và biển Đà Nẵng.

3Phong cảnh của đèo Hải Vân nổi bật trên nền nước biển xanh ngắt của biển Ðông, trải dài khoảng 20 km từ Huế đến Ðà Nẵng. Cảnh đẹp này đã khiến nhiếp ảnh gia Le Petit Prince gợi ý cho bộ ảnh cưới của cặp đôi đến từ Hà Thành.4Ngay sau đó, cô dâu – chú rể đều rất thích thú với địa điểm này.5Nhiếp ảnh gia cho biết, để thực hiện bộ ảnh này, ê-kip đã rất vất vả khi phải leo lên tận đỉnh Hải Vân để chụp: “Vì các góc đều chụp trên cao mọi người phải dùng thang. Mọi người đều phải leo trèo hết sức cẩn thận" – Le Petit Prince nhấn mạnh.6Nụ hôn tại con dốc trên quãng đường lên đỉnh đèo Hải Vân.6Bộ ảnh cưới tràn ngập màu xanh của thiên nhiên, núi rừng.7Khoảnh khắc hạnh phúc của cô dâu Nguyễn Ngọc Loan.9Bộ ảnh cưới còn được cặp đôi này thực hiện tại bãi biển Đà Nẵng - cũng là địa danh dã gắn bó với tình yêu của họ.10Cô dâu - chú rể theo phong cách truyền thống tại phố cổ Hội An.

Ảnh: Le Petit Prince

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
à, mình thấy rồi hi hì
L
Bạn xem cái tấm hình thứ 8 cô dâu trắng đen, phía sau có một cái bàn đá. Những tấm hình đầu cô dâu chú rễ ngồi trên đó, đó là sáng tạo để tạo nên chiều sâu của ảnh. còn nó thuộc vị trí nào của Đèo (đỉnh đèo) thì chắc phải liên hệ Le Petit Prince (Hà Tiến Anh)
L
bộ ảnh ấn tượng, cho mình hỏi cái chỗ cdcr đứng ở mấy tấm đầu tiên là ở đâu vậy??
L
Cảm giác như giữa đất trời chỉ còn lại \"hai ta\" phải không mọi người?