Thanh toán

Thiệp cưới cổ điển: Cổ nhưng chưa bao giờ lỗi thời

Đăng bởi Marry Doe - 21/02/2019   |   Lượt xem: 6510

Những mẫu thiệp cưới cổ điển mang vẻ đẹp sang trọng, nhã nhặn luôn được lòng cô dâu chú rể lẫn khách mời.

Thiệp cưới vintage mang lại cảm giác cũ kỹ của những thập niên trước. Thông thường giấy làm thiệp in đậm dấu ấn thời gian với màu nâu đặc trưng và chất giấy tương đối thô ráp, màu sắc mộc mạc. Thiệp cưới được kết hợp với phụ kiện handmade vintage như dây thừng bản nhỏ, ruy băng thắt nơ hay các mảnh tag bằng giấy bìa cứng. Đặc trưng của phong cách này là họa tiết hoa lá mềm mại hay lớp màu in retro cũ kỹ. Thay vì giấy nghệ thuật mới toanh, sáng đẹp, thiệp mời vintage sử dụng các loại giấy với sắc màu ngả vàng, màu của báo cũ hay các gam pastel nhẹ nhàng. Kiểu thiệp cưới này thích hợp nhất với các cặp đôi muốn tổ chức tiệc cưới vừa hoài cổ vừa tinh tế, đặc biệt là đám cưới ngoài trời phong cách rustic.

Thiệp cưới cổ điển họa tiết hoa

Đặc điểm nổi bật, dễ nhận diện nhất của phong cách cổ điển là màu sắc và họa tiết. Thiệp cưới vintage chủ yếu được trang trí bằng những chi tiết lấy cảm hứng từ thời trang, nghệ thuật mang âm hưởng từ thập niên 50. Họa tiết hoa li ti nhã nhặn, nhẹ nhàng cho tới những đóa hoa to, màu sắc nổi bật cũng rất được ưa chuộng.

Thiệp mời cắt laser sang trọng

Thiệp cắt laser vintage là sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật hiện đại cùng hoa văn uốn lượn truyền thống. Không cần in ấn họa tiết cầu kỳ, chỉ riêng những đường nét uốn lượn tỉ mỉ, mềm mại tựa một mê cung đã đủ làm tấm thiệp thu hút hơn bao giờ hết. Thông thường thiệp cưới cổ điển cần khá nhiều chi tiết trang trí, in ấn nên được xếp vào nhóm thiệp cưới cao cấp, giá cả đắt đỏ. Bạn nên cân nhắc thật kỹ phần chi phí làm thiệp trước khi quyết định. Nếu giá thành thiệp vượt ngân sách, bạn có thể thử chọn thiệp trơn, đơn giản và điểm xuyết bằng dây đăng-ten, dây thừng hay ruy băng để mang không khí cổ điển vào thiếp mời.
>>> Xem thêm: 11 mẫu thiệp cưới đơn giản đẹp hút hồn người nhận

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào