Thanh toán

Thiệp cưới của Lan Khuê là hot trend mùa cưới 2018

Đăng bởi Marry Doe - 14/09/2018   |   Lượt xem: 1205

Tấm thiệp mời của Lan Khuê và bạn trai doanh nhân có hình ảnh những cánh hoa hồng và được in trên chất liệu mica trong suốt.

Thiệp cưới của Lan Khuê là hot trend mùa cưới 2018

Hình ảnh về thiệp cưới của Lan Khuê và vị hôn phu John Tuấn Nguyễn được một người bạn của cô chia sẻ mới đây. Hôn lễ của người đẹp sẽ diễn ra vào 18h ngày 4/10 tại một khách sạn cao cấp ở TP HCM. 

Top 6 Hoa khôi Áo dài - Phan Thị Thanh Nhàn chia sẻ trên facebook về thiệp cưới của Lan Khuê và gửi lời chúc phúc tới cô dâu. Ảnh: Facebook Phan Thi Thanh Nhan

Top 6 Hoa khôi Áo dài - Phan Thị Thanh Nhàn chia sẻ trên facebook thiệp cưới của Lan Khuê và gửi lời chúc phúc tới cô dâu. Ảnh: Facebook Phan Thi Thanh Nhan.

Lan Khuê đã chọn thiệp cưới được in trên chất liệu mica với chữ màu trắng và vàng ánh kim, phong bì thiệp được đóng dấu sáp với chữ viết tắt tên của Hoa khôi Áo dài và doanh nhân John Tuấn Nguyễn. Loại thiệp này được in bằng máy laser tinh xảo và sắc nét.

Nếu ở các nước phương Tây, sản phẩm thiệp bằng mica không quá xa lạ với mọi người thì ở Việt Nam loại thiệp này còn khá mới mẻ. Lan Khuê gần như là nghệ sĩ đầu tiên chọn phong cách thiệp này cho ngày cưới. Cô dâu chú rể có thể chọn lựa màu sắc riêng cho thiệp cưới: màu trắng trong suốt, trắng sữa, vàng hoặc các màu sắc khác theo sở thích. Thiệp cưới bằng mica phù hợp với những tiệc cưới mang tính chất sang trọng, quý phái và hiện đại. 

Tờ Elegantweddinginvites - chuyên trang cưới hỏi uy tín đã bình chọn thiệp cưới mica được viết bằng mực acrylic là một trong những hot trend thiệp cưới năm 2018, giúp cô dâu chú rể thể hiện dấu ấn cá nhân và sự hiện đại. 

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào