Thanh toán

Thiệp cưới màu tím mê hoặc mọi ánh nhìn

Đăng bởi Marry Doe - 07/08/2018   |   Lượt xem: 4752

Dù đã đi được nửa năm nhưng sắc tím vô cực - màu sắc chủ đạo của năm 2018 dường như vẫn chưa hạ nhiệt. Bằng chứng điển hình nhất chính là thiệp cưới màu tím vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi trong suốt thời gian qua.

Theo trang Pantone.com: "Tím vô cực là một sắc màu đầy tính khiêu khích, truyền tải thông điệp độc đáo, khéo léo, hướng về tương lai". Cuộc sống hôn nhân lứa đôi cũng sẽ kém thi vị nếu không trải qua những đặc tính này. Vì thế, lựa chọn thiệp cưới màu tím đẹp cho đám cưới của mình cũng chính là cách lứa đôi khẳng định niềm tin xây dựng tổ ấm hạnh phúc và không kém phần thi vị.

Cách chọn thiệp cưới màu tím

Nếu như màu tím vô cực với sắc thái đậm nét nguyên bản sẽ khiến bạn khó khăn hơn trong việc chọn lựa mẫu thiết kế hoa văn hay họa tiết cho tấm thiệp cưới thì bạn vẫn còn rất nhiều cách sáng tạo hơn cho gam màu này. Những gợi ý đơn giản cho bạn là:
  • Kết hợp hai màu tím và trắng tạo cảm giác tinh tế
  • Màu tím và vàng tạo nét đẹp cổ điển, ấm áp
  • Màu tím cùng ánh nhũ bạc lấp lánh mang đến mẫu thiệp cưới đẹp hiện đại, sang trọng
  • Màu tím và hồng lại giúp tấm thiệp cưới toát nên vẻ nền nã, ngọt ngào
Thiệp cưới màu tím 1 Sắc tím trên nền trắng như sinh ra là thuộc về nhau!
Không chỉ chú ý đến màu sắc, bạn cũng nên kết hợp với các yếu tố như khung viền thiệp cưới, font chữ hay hình dáng của tấm thiệp để chọn lựa ra một mẫu thiệp cưới màu tím như ý.
Thiệp cưới màu tím Nét trang nhã nhưng vô cùng bí ẩn của tấm thiệp
Đặc biệt, để màu tím thật sự là điểm nhấn chủ đạo cho tấm thiệp cưới, bạn nên chọn kiểu sơn màu nước. Lựa chọn này sẽ giúp thể hiện những họa tiết trên tấm thiệp theo sắc thái tự nhiên nhất. Màu sắc thường được lựa chọn chính là kiểu sơn màu ombre lan từ sắc đậm sang nhạt dần.
Thiệp cưới màu tím 2 Chất liệu sơn màu nước càng làm nổi bật vẻ đẹp của tấm thiệp
Thiệp cưới màu tím 4 Chi tiết dây ruy-băng thắt ngang điệu đà
Lựa chọn xong màu sắc, bạn nên chú ý đến họa tiết của tấm thiệp. Thiệp cưới màu tím thường lấy họa tiết hoa lá để trang trí. Trên nền thiệp trắng những bông hoa lay ơn, hoa mẫu đơn, hoa hồng vườn... càng tăng lên vẻ nền nã, sang trọng cho tấm thiệp.
Thiệp cưới màu tím 5 Nét chữ nhẹ nhàng, bay bổng càng tô thêm vẻ nền nã cho tấm thiệp
Nét chữ trong phần nội dung cũng cần phải tương ứng với họa tiết và màu sắc. Đó là những kiểu chữ mềm mại, uốn lượn, bay bướm. Tất cả đều toát nên phong thái trang nhã, lịch thiệp mà cặp đôi muốn hướng tới.

Đám cưới ngập tràn sắc tím

Nếu đã lựa chọn thiệp cưới màu tím sao bạn không "tới luôn" cho phong cách cưới của mình thêm ấn tượng: Đám cưới ngập tràn sắc tím. Có những cách vô cùng đơn giản để bạn có thể biến ý tưởng của mình thành hiện thực.
Thiệp cưới màu tím 6 Mọi chi tiết đều vương vấn sắc tím bí ẩn

Vòng hoa cổng cưới

Một chút sắc tím vô cực kết hợp với những sắc thái khác từ hoa nho và oải hương mang đến cảm giác ma mị, bí hiểm. Thiệp cưới màu tím 12

Ly cocktail màu tím

Màu tím lần nữa lại xuất hiện ở ly rượu giao bôi hay tiệc đứng mời quan khách. Bạn có thể yêu cầu điều này tại nơi cung cấp dịch vụ tiệc cưới. Thiệp cưới màu tím 11

Phụ kiện cho "dâu rể và hội bạn thân"

Đám cưới đôi bạn sẽ càng hoàn hảo hơn khi những phụ kiện cho phụ dâu, rẻ là hội bạn thân cũng mang chút gì đó tim tím trên trang phục. Nếu e sợ màu sắc quá một màu, bạn có thể xen kẽ hai gam màu trắng và tím để giảm bớt màu sắc chủ đạo. Thiệp cưới màu tím 10 Thiệp cưới màu tím 10 Hoa để bàn đón khách Thiệp cưới màu tím 6 Một bình hoa cưới với sắc tím từ hoa lan, hoa lavender hay hoa hồng tím, kết hợp cùng nhiều loài hoa khác sẽ là yếu tố góp phần tôn lên tổng thể chung cho toàn bữa tiệc. Còn rất nhiều chi tiết khác mà bạn có thể thêm vô bữa tiệc của mình theo sắc thái tím vô cực mà mình lựa chọn. Hãy bắt đầu bằng tấm thiệp cưới màu tím và kết thúc là một buổi tiệc cưới đầm ấm, đong đầy hạnh phúc bạn nhé!

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào