Thanh toán

Từ giờ đến cuối năm: thìn là 1 trong 3 con giáp dễ đen đủi đủ đường

Đăng bởi Marry Doe - 24/10/2020   |   Lượt xem: 2884

Tử vi cuối năm 2020 của những con giáp dưới đây dự báo nên cẩn thận trong từng đường đi nước bước để tránh vướng phải vận hạn. Nếu không cẩn thận cả tài lọc lẫn tình cảm đều đen đủi đủ đường, tuột dốc không phanh.

Tuy thành công hoặc thất bại, giàu có hay nghèo khổ trong cuộc sống phần lớn do nỗ lực của chúng ta quyết định, nhưng bên cạnh đó cũng không thể không nhắc đến yếu tố may rủi. Mỗi người có mỗi ngôi sao chiếu mệnh riêng nên con đường công danh sự nghiệp cũng có thể chuyển biến theo hướng may mắn hoặc xui rủi khác nhau, có người tuy rất nỗ lực nhưng vẫn thiếu trước hụt sau, nhưng có người bẩm sinh đã có số "ngậm thìa vàng", làm đâu thắng đó. Thử xem, bạn có thuộc con giáp may mắn không nhé!
TỪ GIỜ ĐẾN CUỐI NĂM: THÌN LÀ 1 TRONG 3 CON GIÁP DỄ ĐEN ĐỦI ĐỦ ĐƯỜNG Marry Tử vi dự báo, từ giờ cho đến cuối năm những con giáp Tý, Thìn và Tuất nên cẩn thận trong từng đường đi nước bước kẻo vướng phải vận hạn.

Tuổi Tý

Tử vi cho biết, ngoài việc gặp một số xui xẻo vì "năm tuổi" thì từ giờ cho đến cuối năm những người cầm tinh con chuột phải đặc biệt chú ý trong các mối quan hệ đồng nghiệp lẫn làm ăn buôn bán của mình. Thời gian này, tuy tình hình tài lộc của tuổi Tý vẫn được giữ ở mức khá nhưng con giáp này lại dễ bị người xấu cản đường, thậm chí còn tìm mọi cách hãm hại tuổi Tý. Có thể trong thời gian tới, tuổi Tý sẽ phải đối mặt với nhiều thị phi lẫn tin đồn thất thiệt, và vấn đề ấy sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến danh tiếng lẫn uy tín của con giáp này.
TỪ GIỜ ĐẾN CUỐI NĂM: THÌN LÀ 1 TRONG 3 CON GIÁP DỄ ĐEN ĐỦI ĐỦ ĐƯỜNG Marry Từ giờ cho đến cuối năm tuổi Tý phải đặc biệt chú ý trong các mối quan hệ đồng nghiệp lẫn làm ăn buôn bán bởi dễ bị người xấu cản đường, hãm hại.
Thế nên thời gian tới đây tuổi Tý chỉ nên tập trung vào công việc của mình và đừng xen vào chuyện của người khác khi không cần thiết. Ngoài ra, con giáp này cũng nên cẩn thận trong lời ăn tiếng nói kẻo gây ra hiềm khích, hiểu lầm và từ đó tự mình tạo điều kiện cho kẻ xấu có cơ hội "thừa nước đục thả câu". Bên cạnh vận trình công danh sự nghiệp trắc trở thì chuyện yêu đương của tuổi Tý từ giờ cho đến cuối năm cũng có dấu hiệu nhạt nhòa dần. Có thể do xa mặt cách lòng mà tình cảm của tuổi Tý đang dần dần đi xuống, thậm chí còn dễ rạn nứt do hai người không thật sự tin tưởng nhau. Thời gian này, chuyện yêu đương của những tuổi Tý còn cô đơn cũng chẳng có gì gọi là sáng sủa và khởi sắc.

Tuổi Thìn

Tử vi dự báo, thời gian từ giờ cho đến cuối năm, tuy mọi chuyện với những người cầm tinh con rồng không quá bất lợi, nhưng do chủ quan, mang tâm lí "ngủ quên trên chiến thắng" nên tuổi Thìn dễ đánh mất sự tập trung vốn có của mình. Thời gian vừa qua, có lẽ nhờ cục diện tam hợp mà những người cầm tinh con rồng dễ gặp nhiều may mắn trong công việc lẫn tài lộc, nhưng thời gian tới mọi thứ với con giáp này sẽ nhanh chóng đổi chiều, cả công việc lẫn tài vận đều có thể vướng phải khá nhiều khó khăn, trắc trở, thậm chí còn đen đủi đủ đường.
TỪ GIỜ ĐẾN CUỐI NĂM: THÌN LÀ 1 TRONG 3 CON GIÁP DỄ ĐEN ĐỦI ĐỦ ĐƯỜNG Marry Thìn không nên "ngủ quên trên chiến thắng".
Để giúp tài vận ổn định trở lại và nhanh chóng vượt qua khó khăn, có lẽ trong thời gian tới tuổi Thìn cần phải nhanh chóng quên đi những thành công nhất thời mà mình đạt được. Đừng tỏ ra ngạo mạn với một vài thành tích cỏn con bởi điều ấy vừa dễ khiến mình thụt lùi vừa gây mất lòng với nhiều người. Song song với vấn đề này thì những người cầm tinh con rồng còn cần chuẩn bị tâm thế sẵn sàng đối mặt với khó khăn, kết nốt tốt hơn với đồng nghiệp để không khiến mọi người mất niềm tin vào mình. May mắn là chuyện tình cảm của tuổi Thìn trong thời gian tới không bị ảnh hưởng tiêu cực từ những vấn đề công việc mang lại. Thậm chí, với những tuổi Thìn có đôi có cặp thì thời gian tới chuyện tình cảm còn có nhiều cơ hội tiến triển tốt hơn xưa. Dù con giáp này có phải đối mặt với bao nhiêu khó khăn vất vả thì nửa kia vẫn luôn kề vai sát cánh bên cạnh, sẵn sàng hỗ trợ tuổi Thìn nhanh chóng vượt qua vận hạn và giúp cho mối quan hệ giữa cả hai luôn nồng ấm, ngọt ngào.

Tuổi Tuất

Từ giờ cho đến cuối năm, tuy vẫn có thể nhận được một vài cơ hội có liên quan đến vận trình công danh sự nghiệp nhưng tử vi cho biết không dễ để tuổi Tuất có thể nhanh chóng nắm bắt. Thậm chí, những cơ hội ấy còn đi kèm với rất nhiều rắc rối mà nếu không cẩn thận trong từng đường đi nước bước của mình thì những người cầm tinh con chó rất dễ phạm phải sai lầm, khiến tài lộc tích góp được nhanh chóng "đội nón ra đi".
TỪ GIỜ ĐẾN CUỐI NĂM: THÌN LÀ 1 TRONG 3 CON GIÁP DỄ ĐEN ĐỦI ĐỦ ĐƯỜNG Marry Trong thời gian tới, tuổi Tuất cần suy nghĩ kĩ lưỡng trước khi tiến hành.
Thế nên, trong thời gian tới, dẫu có khá nhiều lời mời gọi hợp tác làm ăn thì tuổi Tuất cũng cần suy nghĩ kĩ lưỡng trước khi tiến hành, đừng quá hấp tấp mà tự khiến mình sập bẫy. Một khi đã đưa ra quyết định sai lầm thì sẽ phải chật vật lắm tuổi Tuất mới có thể giúp tài vận của mình ổn định như xưa. Ngoài vấn đề tài chính thì thời gian từ giờ cho đến cuối năm tuổi Tuất cũng cần chú ý quan tâm nhiều hơn đến chuyện tình cảm lẫn sức khỏe của mình. Do tâm lí không mấy ổn định cộng với áp lực từ công việc mang lại mà thời gian này tuổi Tuất và người ấy dễ nảy sinh nhiều bất đồng, cãi vãi. Ngoài ra, cũng bởi vì phải đối mặt với nhiều căng thẳng nên sức khỏe của con giáp này có dấu hiệu giảm sút khá mạnh. Tất nhiên những thông tin về tử vi và vận mệnh tương lai của 12 con giáp như trên chỉ mang tính chất tham khảo thôi bạn nha. Sự thay đổi trong công việc, tài lộc có liên quan mật thiết đến nỗ lực của mỗi người, thế nên hãy cố gắng tìm kiếm cơ hội cho mình, nỗ lực hết mình với công việc thì may mắn sớm muộn cũng sẽ tìm đến với bạn. >>> Xem thêm: Người vợ tuổi nào trong 12 con giáp giỏi vun vén cho gia đình nhất?
Nguồn: Bestie

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào