Thanh toán

Thời gian cũng qua rồi...

Đăng bởi Marry Doe - 11/03/2018   |   Lượt xem: 628

Chàng trai! Em đã rất nhiều lần nói lời tạm biệt, nhưng chưa lần nào dứt khoát, chưa một lần em dám buông tay vì sợ nên em vẫn chờ đợi.

Cho những ngày mình đã rời xa nhau rất lâu rồi...

Chàng trai! Em đã rất nhiều lần nói lời tạm biệt, nhưng chưa lần nào dứt khoát, chưa một lần em dám buông tay vì sợ nên em vẫn chờ đợi. Em hy vọng một ngày mình sẽ lại trở về bên nhau. Bình yên thôi, không cần lời xin lỗi, không cần phải hứa. Mặc sau tất cả mưa giông bão tố, mình chỉ cầnlắng nghe từng nhịp thở của nhau mỗi ngày đến lúc mình già đi...Thế nhưng, điều đó là không thể! Nên hãy để em được nói những điều sau cuối cho nhữngngày thu tàn! Rồi một ngày gặp lại, em hy vọng mình có thể mỉm cười với nhau!

Anh đã nói với em rằng, rồi thời gian trôi qua em sẽ ổn. Đúng vậy, thời gian trôi qua chẳng ai khóc mãi, em cũng chẳng còn hành hạ bản thân nữa rồi. Anh biết không? Em đã sống những ngày như thế, một mình, vượt qua những bão giông, đớn đau. Anh sẽ không bao giờ biết được! Có thể những lúc em đang rất buồn anh lại vui vẻ bên những niềm vui khác...

Em bây giờ đã thu mình lại, lâu lắm rồi em trốn ở một xó xỉnh với những nỗi buồn, em lặng lẽ rồi dấu tất cả trong im lặng. Em không khóc nữa, không nói với anh nữa. Em như một con người khác rồi. Cái nhiệt huyết, nụ cười của thanh xuân ngày xưa đã không còn nữa rồi. Nhưng em vẫn muốn nói với anh rất nhiều điều...

Cảm ơn anh vì đã xuất hiện trong cuộc đời của em như một điều tuyệt vời nhất của cuộc sống! Cảm ơn thanh xuân của em! 6 năm đã để em được gặp gỡ, thân quen và có anh như một điều tuyệt vời trong cuộc sống này!

Cảm ơn anh luôn lắng nghe, động viên, luôn bên em... một chặng đường dài như vậy. Dài thật đấy, chẳng có ai kiên nhẫn với em ngần ấy năm đâu. Cảm ơn những buồn vui, những nụ cười và cả những giận hờn vì có anh nên cuộc sống hóa sắc hồng. Cảm ơn vì đã không ghét em, đã không mệt mỏi vì những điều vụn vặt, cảm ơn vì đã không giận em những lúc em ồn ào, gây chuyện. Cảm ơn anh đã ở cạnh em một ngày! Cảm ơn anh đã cùng em làm những điều em thích...

Cảm ơn anh đã hôn em, đã lo lắng và nghĩ cho em nhiều như vậy. Cảm ơn anh 6 năm qua dù không ở bên cạnh nhưng luôn dõi theo em. Cảm ơn anh đã dành thanh xuân ấy cho em. Cảm ơn anh đã luôn là chiến hữu, là tri kỷ của em. Cảm ơn anh đã nói thích em và cảm ơn anh đã không còn thương em nữa... Cảm ơn anh - điều tốt đẹp trong cuộc sống này em từng có!

Em xin lỗi dù đã rất muộn màng rồi mới nói được điều này! Xin lỗi anh vì đã không giúp được gì cho anh, những lúc anh buồn,những lúc cóchuyện em chẳng thể ở cạnh anh! Em xin lỗi vì đã luôn làm phiền anh, luôn giận hờn, trách móc. Em thật sự xin lỗi, xin lỗi vì đã không thể kiềm chế được cảm xúc của mình và thương anh nhiều đến như vậy. Em mong rằng, anh sẽ không giận em, nhất định không giận em. Quãng đường còn lại em sẽ bước đi một mình, sẽ chẳng còn có anh nữa rồi...

Anh à, anh đừng đau nữa, anh cũng đừng đá bóng nữa. Nếu anh đau em sẽ lo lắng, sẽ thật sự rất đau lòng. Anh cũng đừng về muộn nữa, anh đừng nhậu nhiều, đừng say rồi chạy xe nữa. Anh đừng lủi thủi một mình nữa, bạn anh ai cũng có người thương cả rồi, nên anh hãy quen một người khác đi, anh hãy yêu thương và em hy vọng cô ấy sẽ tốt với anh!

Em ấy, anh biết mà. Em hay giả vờ mạnh mẽ nhưng thật ra em hay khóc, em rất dễ tổn thương. Em là đứa rất ngốc,mọi chuyện qua đi rồi em mới nhận ra. Khi anh đã không ở cạnh em nữa, em mới biết anh đã từng quan trọng như thế nào với em, em mới biết sợ mất anh ra sao. Cho nên, đáng lẽ ra em phải kiềm chế cảm xúc của mình thì em vẫn là tri kỷ là chiến hữu hàn huyên cùng anh đến sau này nữa!

Em vẫn mong anh sẽ hạnh phúc trước em! Một ngày em gặp lại em hy vọng mình sẽ không khóc, không còn đau lòng và ngẩng cao đầu trước anh!

Hôm nay em nói lời tạm biệt, chia tay thanh xuân giữa lưng chừng những năm tháng thương anh!

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
"Hôm nay em nói lời tạm biệt, chia tay thanh xuân giữa lưng chừng những năm tháng thương anh!"
C
Em vẫn luôn mong anh sẽ hạnh phúc trước em!