Thanh toán

Thời gian ế tỷ lệ thuận với độ giàu có, ế càng lâu về sau càng giàu!

Đăng bởi Marry Doe - 03/11/2020   |   Lượt xem: 1443

Thêm một lý do nữa để các chàng trai cô gái F.A lâu năm có cớ để vênh mặt với tụi có gấu bởi khoa học đã chứng minh những người không vướng bận bởi người yêu thường là những người thành công hơn trong cuộc sống. 

Thực tế đã chứng minh rằng ‘ế’ không chỉ là xu thế, mà ‘ế’ còn ảnh hưởng đến kinh tế. Càng ế lâu thì về sau càng giàu! Bởi vậy cứ để cho thế giới mặc sức buông lời chê “ế chỏng ế trơ”, F.A tụi tui lo đi làm giàu đây!
Thời gian ế tỷ lệ thuận với độ giàu có, ế càng lâu về sau càng giàu! Marry Ế càng lâu thì về sau càng giàu.

Ế nên có nhiều thời gian tập trung cho sự nghiệp

Bạn chẳng cần phải đau đầu vì chuyện tình cảm, chẳng phải hao tâm tổn sức vì ghen tuông, vì thế trái tim thật khỏe mạnh. Bạn cũng chẳng phải lo trực điện thoại trả lời tin nhắn không kẻo bồ giận, chẳng phải lo dỗ dành người yêu, chẳng phải đau đầu nghĩ nay dẫn bồ đi ăn gì, lễ mua quà gì,... Thời gian và tâm trí của bạn sẽ chẳng bị chia năm xẻ bảy vì người yêu.
Thời gian ế tỷ lệ thuận với độ giàu có, ế càng lâu về sau càng giàu! Marry Ế giúp bạn có nhiều thời gian để tập trung vào những mục tiêu quan trọng của đời mình.
"Người độc thân được tự đưa ra mọi quyết định cho bản thân mà không cần xin phép người khác" - Jonathan Cheek, chuyên gia tâm lý đến từ trường Wellesley College cho biết. Tóm lại, bạn chỉ cần đau đầu vì làm giàu mà thôi!

Ế nên có nhiều cơ hội mở rộng mối quan hệ

Những đứa có bồ thì phần lớn thời gian thường giành để đi chơi, nhắn tin với bồ, chẳng có thời gian để gặp gỡ, giao lưu kết bạn, hoặc nếu có đi chăng nữa thì cũng rất hạn chế những mối quan hệ khác giới vì sợ bồ nổi máu “hoạn thư”,... Trong khi đó những đứa độc thân thì hoàn toàn tự do, thích làm gì thì làm, dễ làm quen với nhiều người khác, mà ở đời càng quen biết nhiều thì càng dễ giàu. Ế nên dễ làm quen với nhiều người khác, càng quen biết nhiều thì càng dễ giàu.ế

Ế lâu năm đỡ tốn tình phí

Phải rồi! Tiền đấy để dành mua sắm thứ mình thích, trau dồi bản thân, theo đuổi đam mê và sống cuộc đời mà mình muốn. Còn không thì dùng gửi tiết kiệm chẳng lỗ đi đâu được cả. Thời gian ế tỷ lệ thuận với độ giàu có, ế càng lâu về sau càng giàu! Marry Vâng, có quá nhiều lợi ích của việc ế lâu năm, ế bền vững đi nè. Vì vậy, nếu bạn đang ế thì cũng đừng lo, hãy tận dụng cơ hội hiếm hoi này để gặt hái thành công, bởi vì gấu có thể ‘ập tới’ bất cứ lúc nào. Đừng để đến lúc ấy mà bản thân vẫn chưa kịp làm được gì nhé! Xem thêm: Con gái luôn có mùi thơm đặc biệt quyến rũ, cộng đồng mạng: “mùi tiền đấy!”
Bestie

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào