Thanh toán

Thời hạn tình yêu của 12 cung hoàng đạo sẽ kéo dài trong bao lâu

Đăng bởi Marry Doe - 29/11/2017   |   Lượt xem: 1381

Dành cho nhau cả thời thanh xuân hay chỉ vài năm, vài ngày...? Tình yêu là thứ cảm xúc mong manh, không ai trong chúng ta đoán trước được điều gì. Khi đặt niềm tin vào một người, chỉ mong yêu sâu đậm và kéo dài mãi mãi mà thôi.

Dành cho nhau cả thời thanh xuân hay chỉ vài năm, vài ngày...? Tình yêu là thứ cảm xúc mong manh, không ai trong chúng ta đoán trước được điều gì. Khi đặt niềm tin vào một người, chỉ mong yêu sâu đậm và kéo dài mãi mãi mà thôi.

Bạch Dương: 3 tháng

Tình yêu lúc mới chớm nở của chòm sao này thì rất nồng nhiệt, lửa yêu đương rạo rực, hai người luôn sát cánh bên nhau trong mọi hoạt động sống. Nhưng cái gì đến quá nhanh cũng chóng đi, chẳng qua được 3 tháng thì tình cảm của Bạch Dương sẽ sớm nguội lạnh.

Kim Ngưu: 3 năm

Kim Ngưu tuy được mệnh danh là kẻ yêu chân thành và si tình nhất, tuy nhiên họ cũng không thể nào vượt qua được cột mốc 3 năm yêu nhau. Không phải vì người thứ 3 xuất hiện, đơn giản là hai người cảm thấy chán nhau và không thể cùng nhau bước tiếp được.

Song Tử: Bất cứ lúc nào

Song Tử hay thay đổi sẽ rất khó để giữ được tình cảm của mình. Họ có thể bắt đầu mọi việc rất hứng khởi, nhưng dần dần sẽ nhận ra việc ở bên cạnh ai đó lâu dài chẳng phải là một việc dễ dàng.

Cự Giải: Cả thời thanh xuân

Trong cuộc đời của mình, một lúc nào đó đẹp nhất của thời thanh xuân, Cự Giải sẽ gặp được một tình yêu khiến cho họ khắc cốt ghi tâm, cùng nhau lớn lên và kéo dài suốt quãng thời gian tươi đẹp nhất của mỗi người.

Sư Tử: 1 năm

Khi Sư Tử muốn tình yêu của mình có được kết quả thì lại phát hiện bản thân chẳng còn bao nhiêu cảm xúc. Thế là họ lại dừng lại, bắt đầu một tình yêu khác, cứ năm này qua năm khác chẳng biết điểm dừng.

Xử Nữ: Một phút hay cả đời

Thời điểm nhận lời yêu là lúc Xử Nữ quyết định một là yêu cả đời, hai là chỉ say nắng trong vòng 60 giây cuộc đời.

Thiên Bình: 2 năm

Thiên Bình sẽ dùng nửa năm để cân nhắc thật rõ ràng tình cảm của mình, lại thêm nửa năm nữa để xem cả hai có nên ở bên nhau không. Khi đối phương đã chịu đựng không nổi nửa, nhanh chóng nửa năm đến một năm họ sẽ chia tay thôi.

Thần Nông: Nửa đời

Nửa cuộc đời không phải là thời gian ngắn để yêu một người, Thần Nông mãi chỉ yêu một người, yêu rất sâu đậm rất lâu dài, yêu đến quên cả bản thân mình và sẵn sàng từ bỏ mọi thứ.

Nhân Mã: Một tuần

Ngày đầu tiên quen biết Nhân Mã có lẽ đã quyết định sẽ ở bên cạnh bạn. Ngày thứ hai họ sẽ hẹn bạn đi chơi. Ngày thứ ba Nhân Mã lại gặp một người mới hấp dẫn sự chú ý của họ và chuyện tình của bạn có khi chỉ cần vài ngày đắn đo để đi vào hồi kết.

Ma Kết: Nửa năm

Ma Kết sẽ dành khoảng nửa năm để tìm hiểu một người, nếu cảm thấy không hợp, họ sẽ nhất định từ bỏ và tìm kiếm đối tượng khác. Sau đó họ vẫn giữ liên lạc với tình cũ và trò chuyện như những người bạn bình thường.

Bảo Bình: Không định trước

Tình cảm của Bảo Bình có thể chỉ kéo dài được vài ngày cũng có khi đến tận vài năm, thậm chí có thể già đi cùng theo năm tháng… Bạn khó mà đoán trước được điều gì khi yêu một Bảo Bình.

Song Ngư: Vĩnh viễn

Trước khi bạn kịp nhận ra Song Ngư đã yêu bạn rất đậm sâu rồi. Cứ như vậy bình thản yên ổn bên nhau, một đời yêu của Song Ngư trôi qua lúc nào không hay biết.

Nguồn: St

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Song Ngư vĩnh viễn hi. Song Ngư chung tình nhỉ