Thanh toán

THÔNG MINH

Đăng bởi Marry Doe - 02/03/2016   |   Lượt xem: 492

Hãy là một cô gái thông minh

Hãy là một cô gái thông minh, đừng mang đau khổ đến cho mình và người khác nhưng đừng để người khác cướp giật hạnh phúc của mình :) . 

"Phụ nữ thông minh sẽ không bước vào mối quan hệ rắc rối với người đàn ông đã có gia đình. Nhất là khi tổ ấm ấy có nụ cười thơ ngây của những đứa trẻ.

Phụ nữ thông minh thì luôn giữ lòng tự trọng của riêng mình để biết rằng làm đau một người phụ nữ khác cũng chính là hạ thấp thân phận của chính mình.

Phụ nữ thông minh thì luôn có bản lĩnh để kiếm cho mình một tình yêu là của riêng, không bao giờ phải trải qua những ồn ào tranh cướp chỉ xoay quanh tiền - tình.

Phụ nữ thông minh thì luôn tự tin đứng trên đôi chân của mình, bước đi bằng niềm kiêu hãnh của mình, sống bằng sức lao động của chính mình.

Phụ nữ thông minh thì hiển nhiên không cần dựa vào bất cứ người đàn ông nào, họ đủ mạnh mẽ để tự quyết lấy hạnh phúc.

Phụ nữ thông minh là người phụ nữ luôn biết đâu là đủ để biết giữ chặt những gì quan trọng nhất trong cuộc đời.

Và cuối cùng, phụ nữ thông minh là phải biết bảo vệ mình và hạnh phúc của chính mình.

Vì thế nên là, phụ nữ ạ - hãy thông minh - hãy bản lĩnh - nhưng hãy đủ kiên cường, mạnh mẽ trước mọi sự tranh cướp - đe dọa từ cuộc đời. Bởi không mạnh mẽ, chúng ta sẽ yếu đuối cho ai xem? Sẽ làm kẻ đáng thương đợi chờ sự bảo vệ của ai - khi mà cuộc đời này - quá nhiều những kẻ cơ hội?"
_ST_

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Mình chỉ kết cái này nhất thôi. hihi
T
Phụ nữ thông minh là người phụ nữ luôn biết đâu là đủ để biết giữ chặt những gì quan trọng nhất trong cuộc đời.