Thanh toán

Thót tim với lễ cưới trên vực núi Moab cao 121m tại Mỹ

Đăng bởi Marry Doe - 23/10/2018   |   Lượt xem: 934

Bạn đã bao giờ tưởng tượng về một đám cưới kết hợp giữa sự lãng mạn pha lẫn mạo hiểm trên một không gian bao quanh là vách núi cheo leo chưa? Nào hãy thắt chặt mũ bảo hiểm và seat belt để cùng Meera Meera Fashion Concept chu du đến vực núi Moab hoà mình vào đám cưới độc nhất vô nhị này các bạn nhé!

dia_chi_may_ao_cuoi_dep_tp_hcm_sai_gon_meera_meera_bridal_moab-canyon-spacenet-wedding-elopement-photographer

Táo bạo, độc nhất và vô cùng liều lĩnh, Cặp đôi mạo hiểm Ryan Jenks và Kimberly Weglin đã quyết định tổ chức đám cưới có một không hai giữa vách núi Moab hùng vĩ cao 400 feet (tương đương 121,9m).

ao cuoi meera meera bridal may ao cuoi dep tp hcm sai gonmeera meera fashion concept ao cuoi cao cap tp hcm

Toàn bộ những khoảnh khắc tuyệt đẹp của đám cưới đáng kinh ngạc này được thực hiện bởi The Hearnes Adventure Photography - Nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh cưới phong cách phiêu lưu.

may ao cuoi dep tp hcm sai gon meera meera fashion concept vay cuoi meera meera bridalGiữa không gian bao la, chú rể Ryan đã thiết kế một lễ đường vô cùng độc đáo với một tấm mạng nhện khổng lồ được đan bằng hàng ngàn sợi dây chịu lực rực rỡ sắc màu. Chất chơi nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho mọi người vẫn là tiêu chí hàng đầu của chàng rể điển trai, chu đáo này.

y_tuong_to_chuc_dam_cuoi_mao_hiem_moab-canyon-spacenet-wedding-elopement-photographer-92_1024x1024

Khi cặp đôi hô to khẩu hiệu “Hell Yeahs” thay cho câu nói “I Do” quen thuộc cũng là lúc 10 cô phù dâu "chị em bạn dì" bung dù nhảy xuống vách núi, thả tung 5.000 cánh hoa bay rập rờn trong không trung, đây cũng là một trong những khoảnh khắc độc đáo chỉ bắt gặp được tại lễ cưới đẳng cấp này.

may ao cuoi dam phu dau dep tp hcm meera meera fashion concept moab-canyon-wedding 99Sau khi lễ cưới chính thức diễn ra, cặp đôi cùng hội bạn thân cũng không quên tạo dáng vô cùng tinh nghịch và sáng tạo trên trên lễ đường có một không hai này.

Nguồn ảnh & Thông tin/ Source:  The Hearnes Adventure Photoghraphy, @kimberly_weglin

Biên tập/ Edit: Xưởng may áo cưới cao cấp Meera Meera Fashion Concept. 

--------------------------from Meera Meera with Love-------------

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào