Thanh toán

Thư dặn dò của một ông bố gửi cho con gái về chồng tương lai của cô

Đăng bởi Marry Doe - 23/11/2015   |   Lượt xem: 739

Thư dặn dò của một ông bố gửi cho con gái về chồng tương lai của cô

Bức thư dễ thương của một ông bố gửi cho cô con gái của mình...

Gửi con gái cưng của bố,

Bố và mẹ của con cũng hay đọc báo và search thử trên Google xem xu hướng tình yêu của các cô gái trẻ như thế nào. Và bố mẹ cũng thấy hơi “hốt hoảng” khi những chủ đề phổ biến mà các cô gái thường nói đến là “Làm thế nào để giữ chân người yêu?” Bố giật mình không hề nhẹ luôn đấy con ạ vì hầu hết các bài viết đó chủ yếu để nói về cách làm thế nào để gợi cảm, quyến rũ hơn/ làm thế nào khiến "chàng" yêu bạn dài lâu/ làm thế nào để trở nên thông minh/ xinh đẹp hơn trong măt đàn ông… Mấy bài viết đó thực sự vớ vẩn lắm con ạ.

Và bố thật sự rất tức giận.

Con gái ơi, con tuyệt đối đừng bao giờ phải quan tâm đến chuyện "làm thế nào để người yêu quan tâm" đến mình nhiều làm gì. Điều duy nhất con cần làm trong tình yêu của mình là luôn giữ vững một nguyên tắc bất biến là "Con xứng đáng có được những thứ tốt nhất trong tình yêu". Con không cần phải học cách quyến rũ hay chiều chuộng đàn ông làm gì đâu. Con sẽ luôn là người chiến thắng nếu nhớ được nguyên tắc này con nhé.



Nếu con có thể tin rằng mình xứng đáng với những điều tốt đẹp mới là bí quyết để thu hút những điều tốt đẹp khác đến với con. Con sẽ “quyến rũ” được một thằng nhóc yêu con đủ nhiều để dành cả đời nó cho con. Bọn nó không cần con làm gì để quyến rũ nó đâu, bởi vì nó hiểu được sức hấp dẫn của con.
Bố không quan tâm lắm chuyện “nó” đi ăn tối với con, mắt nhìn con đắm đuối mà tay thì quờ quạng đâu đó.

Bố cũng không quan tâm nếu nó thấy bố khó khăn với nó quá đâu. Chừng nào nó có con thì nó sẽ hiểu vì sao bố lại như thế với nó thôi.

Bố sẽ không ngăn cản hai đứa yêu nhau vì nó không giàu có, chỉ cần lúc nào nó cũng yêu con và luôn là chỗ dựa cho con là đủ rồi.

Bố cũng không quan tâm chuyện nó theo tôn giáo nào hay theo chủ nghĩa vô thần, miễn là nó có kính trọng với những giá trị tinh thần thiêng liêng và ý thức trân trọng từng khoảnh khắc trong cuộc sống cùng với con là được.

Và cuối cùng, con gái cưng của bố ơi, nếu con phải lòng một người đàn ông mà giữa nó và bố không có điểm chung nào cả thì cũng không sao đâu con. Dù sao thì bố và nó cũng có chung một điểm là đều rất yêu con.

À, còn một điều cuối của cuối cùng nữa con cần phải nhớ là “để giữ cho người yêu/ chồng yêu con lâu bền” thì điều con cần làm là: LUÔN LÀ CHÍNH BẢN THÂN MÌNH.

Người đàn ông mãi mãi yêu thương con,

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào