Thanh toán

Thực đơn ăn kiêng giảm cân trước ngày cưới

Đăng bởi Marry Doe - 27/12/2017   |   Lượt xem: 1097

Khi bạn đã chọn được người đàn ông hoàn hảo của mình, ngón tay cũng đã được nữa mà thôi. Bài viết sẽ chỉ cho bạn cách để trở nên đẹp nhất mà không cần phải hành hạ bản thân lồng chiếc nhẫn đính hôn, chỉ còn phải quan tâm đến việc làm sao để có thân hình thật đẹp trong ngày trọng đại.

Mong muốn giảm cân trước ngày cưới của các cô dâu cũng phổ biến như truyền thống cắt bánh kem trong lễ cưới vậy, và luôn ám ảnh các cô dâu. Theo một khảo sát của trang Beauty Survey, 75% cô dâu đã trả lời họ đều muốn giảm cân trước ngày trọng đại. Nhưng làm cách nào? Và bắt đầu từ đâu? Lên một kế hoạch giảm cân hiệu quả là một việc cực kỳ phức tạp. Nhưng cứ thong thả đã: bạn không cần phải bị ám ảnh quá đâu. Có những phương pháp đơn giản sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu, mà không cần phải khổ sở hay tổn thương bản thân. Làm gì có ai muốn bỏ đi những cuộc vui, những buổi tiệc tùng hay những giờ phút vui vẻ? Theo tôi biết thì chẳng có ai cả.

 

Một cách đơn giản đảm bảo bạn sẽ xinh đẹp khi ngày cưới đã cận kề chính là việc kết hợp các thức ăn giàu chất xơ vào bữa ăn. Chất xơ là một trong những công cụ tốt nhất để giảm cân và kiểm soát cân nặng, giúp bạn giảm cân mà không bị cơn đói dày vò. Chất xơ không chứa calo và là một thành phần không tiêu của carbohydrate trong thức ăn. Vì lý do này, những thức ăn có nhiều chất xơ đều có kích thước lớn, calo thấp - vì vậy bạn có thể ăn cả một tô salad lớn và rất nhiều rau quả - không tinh bột nhưng lượng calo bạn hấp thụ chỉ bằng một miếng phomai mà thôi.

Khi bạn ăn một bữa ăn giàu chất xơ, bạn sẽ cảm thấy no sau khi ăn và không có cảm giác thèm ăn trong suốt cả ngày. Chất xơ sẽ nở ra trong dạ dày, hấp thụ và làm tiêu mỡ và calo, thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Không giống như những bữa ăn kiêng khác đòi hỏi bạn phải chia nhỏ các nhóm thực phẩm như carohydrate hay chất béo. Chương trình giảm cân dùng chất xơ khuyến khích bạn ăn mỗi bữa ăn với đầy đủ chất đạm, chất béo và carbohydrate. Bằng cách bổ sung các thức ăn có fiber vào bữa ăn, bạn có thể giảm cân mà không thấy đói, và đủ năng lượng để đương đầu với một danh sách dài những thứ cần chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Tanya Zuckerbrot

Dịch từ bài gốc trên www.bridalguide.com

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Nói chung là chỉ được ăn rau thôi, ăn jay có bị cào bao tử hok ta