Thanh toán

Thực đơn phải chất, khách mời thích ngất!

Đăng bởi Marry Doe - 31/05/2018   |   Lượt xem: 1897

Thực đơn cưới ngon, giá hợp lý quyết định thành công của lễ cưới, tiệc chiêu đãi chiếm 50% ngân sách. Vì thế, khi lên ngân sách cưới, các cặp đôi nên cân nhắc và dành thời gian cho việc chọn lựa thực đơn,

Cưới là sự kiện quan trọng của hai người nhưng khách mời mới là những người quyết định đến sự thành công của lễ cưới. Ấn tượng và những lời khen ngợi của khách mời sẽ làm nên một lễ cưới viên mãn. Để “lấy lòng” quan khách một lễ cưới không thể bỏ qua yếu tố thực đơn cưới ngon miệng.

Sau tất cả, khách mời chỉ nhớ đến món ăn

Theo khảo sát của Marry, 3 yếu tố quyết định thành công của lễ cưới là: thực đơn, thời tiết, không gian tổ chức tiệc; trong đó thực đơn cưới ngon là yếu tố quan trọng nhất. Dù thời tiết xấu cũng không thể ngăn cản khách mời đến chia vui cùng cô dâu - chú rể nhưng khách sẽ có tâm lý muốn ra về sớm nếu tiệc chiêu đãi không chinh phục được vị giác của họ.

thực đơn cưới ngon 1

Khi đến tham dự một lễ cưới, sảnh tiệc đẹp mang lại sự hài lòng đầu tiên cho những vị khách quý nhưng mĩ vị của món ăn sẽ là cảm nhận cuối cùng. Một đám cưới nhận được nhiều lời tán dương hay than phiền đều phụ thuộc vào độ ngon của món ăn. thực đơn cưới ngon6 Theo nghiên cứu khoa học về giác quan, cảm nhận về mùi và vị sẽ sẽ kích thích trí nhớ hơn các giác quan khác của con người. Một sảnh tiệc đẹp, cô dâu xinh - chú rể phong độ, nhạc hay chỉ là những ấn tượng ban đầu đối với khách mời. Món ăn ngon mới chính là dư vị lưu lại lâu dài trong trí nhớ của thực khách. thực đơn cưới ngon5 Thực đơn ngon giữ vai trò quyết định đến thành công của một lễ cưới. Đầu tư chi phí vào thực đơn cưới sẽ để lại ấn tượng đẹp trong lòng những vị khách tham dự, những lời tán thưởng dành cho thực đơn ngon chính là lời chúc phúc tốt đẹp của khách quý đến cô dâu, chú rể.

Tiếc gì chi phí đầu tư thực đơn cưới ngon

Cũng theo khảo sát, chi phí trung bình cho một tiệc cưới ở Việt Nam là 200 triệu trong đó chi phí cho đãi tiệc ở nhà hàng, khách sạn chiếm 48-50% . Một địa điểm tổ chức tiệc cưới tốt phải đảm bảo các yếu tố: Thực đơn ngon, phong phú và đẹp mắt, sảnh tiệc rộng rãi, vị trí thuận lợi, dịch vụ tốt, giá cả hợp lý... Trong đó, theo khảo sát của Marry, chất lượng món ăn chiếm 87% ưu tiên quyết định chọn địa điểm tổ chức của các cặp đôi. thực đơn cưới ngon 2 Một lễ cưới thành công không chỉ có niềm hạnh phúc của lứa đôi mà còn là sự hài lòng của quan khách. Để lễ cưới nhận được lời ngợi khen từ khách mời, các cặp đôi đầu tư nhiều tâm sức và tiền bạc cho việc chọn nơi tổ chức tiệc cưới có thực đơn cưới ngon phong phú, đẹp mắt, phù hợp với chi phí. thực đơn cưới ngon 3 Hình thức của lễ cưới rất quan trọng nhưng các cặp đôi nên cân đối chi phí giữa trang trí sảnh tiệc và chi phí thực đơn để khách mời có thể thưởng thức một bữa tiệc chiêu đãi thịnh tình, đầy đủ với những món ăn ngon, hấp dẫn. thực đơn cưới ngon8 Trong tháng 6&7-2018, chuỗi trải nghiệm cưới “Phúc vị uyên ương”, do Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Queen Plaza phối hợp cùng Marry sẽ trở lại trong một diện mạo mới với tên gọi  “Mỹ Vị Xiêu Lòng Khách Quý”, hứa hẹn mang tới các hoạt động trải nghiệm đặc sắc hơn và nhiều ưu đãi không thể bỏ qua. Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội trở thành người may mắn nhất đêm dạ tiệc mẫu nhận tặng thưởng 10 bàn tiệc trị giá 25.000.000 đồng do Queen Plaza tài trợ.

Thời gian & Địa điểm

Ngày 10-06-2018  Queen Plaza chi nhánh Kỳ Hòa, 16A Lê Hồng Phong, P. 12, Q.10 Ngày 24-6-2018 Queen Plaza chi nhánh Quận 5, 29 Đường Trần Hưng Đạo, P. 6, Q. 5 Ngày 08-07-2018 Queen Plaza chi nhánh Quận 10, 218A29, 33 Thành Thái, P.15, Q.10

ĐĂNG KÝ THAM GIA

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào