Thanh toán

Thực tế cuộc sống vợ chồng không như mơ của một cặp họa sĩ

Đăng bởi Marry Doe - 18/05/2018   |   Lượt xem: 5870

Dưới nét vẽ của họa sĩ người Israel, những tình huống xảy ra trong cuộc sống hàng ngày của vợ chồng anh được tái hiện chân thực.

 

thuc-te-cuoc-song-vo-chong-khong-nhu-mo

Họa sĩ Yehuda Devir và vợ Maya sống ở thành phố Tel Aviv, Israel. Cuộc sống thường ngày của vợ chồng Devir được anh tái hiện lại trong những bức vẽ hài hước. Các bức tranh đều được vẽ theo phong cách truyện tranh. 

thuc-te-cuoc-song-vo-chong-khong-nhu-mo-1

Devir và Maya ở bên nhau đã 8 năm qua. 

thuc-te-cuoc-song-vo-chong-khong-nhu-mo-2

"Cảm hứng vẽ nên những bức tranh này là từ cuộc sống thường ngày đơn giản của chúng tôi. Các tình huống trong tranh đều là thực và từng xảy ra với vợ chồng tôi", HuffPost dẫn lời Devir chia sẻ.

thuc-te-cuoc-song-vo-chong-khong-nhu-mo-3thuc-te-cuoc-song-vo-chong-khong-nhu-mo-4

Devir gặp vợ khi cùng ở trong quân ngũ. Cả hai sau đó trở thành những người bạn thân và qua thời gian, mối quan hệ thuần khiết đó chuyển thành tình yêu lãng mạn.

thuc-te-cuoc-song-vo-chong-khong-nhu-mo-5thuc-te-cuoc-song-vo-chong-khong-nhu-mo-6thuc-te-cuoc-song-vo-chong-khong-nhu-mo-7

Advertisement

 

thuc-te-cuoc-song-vo-chong-khong-nhu-mo-8

"Tôi vẽ những bức tranh này vì cô ấy. Maya mang đến cho tôi nụ cười và niềm hạnh phúc trong cuộc đời này. Theo quan điểm của tôi, Maya cũng là họa sĩ, thậm chí còn giỏi hơn tôi. Thỉnh thoảng, tôi cũng nhờ vợ duyệt các tác phẩm của mình", Devir cho hay.

thuc-te-cuoc-song-vo-chong-khong-nhu-mo-9thuc-te-cuoc-song-vo-chong-khong-nhu-mo-10thuc-te-cuoc-song-vo-chong-khong-nhu-mo-11thuc-te-cuoc-song-vo-chong-khong-nhu-mo-12thuc-te-cuoc-song-vo-chong-khong-nhu-mo-13

Hà Phương
Họa sĩ: Yehuda Devir

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
những hình ảnh rất thực tế trong hôn nhân