Thanh toán

Thương gửi cô dâu của anh

Đăng bởi Marry Doe - 10/09/2016   |   Lượt xem: 968

Anh sẽ là người đàn ông của riêng em mà thôi!

Chào các bạn cả dâu lẫn rể tương lai giống tôi :D

Tôi đã nghĩ mình sẽ được đắm chìm trong cảm giác vui sướng, hạnh phúc khi tự tay chuẩn bị từng món đồ cho tổ ấm mới của mình. Nhưng "ở đời cái quái gì cũng có thể xảy ra được” các bạn ạ.

Đầu tiên là việc đi mua đồ nội thất, gia dụng.

Mua giường thì cái to, cái bé. Cuối cùng phải đặt theo kích thước chuẩn với diện tích phòng tôi. Chắc lỗi là do phòng tôi hơi quái gở chứ không phải do anh bán giường. Phát sinh chi phí lần 1.

Giường mới sắm thêm bộ chăn ga gối đệm mới luôn đi anh. Ờ thì làm một bộ! Phát sinh chi phí lần 2!

Khoản mua sắm đồ gia dụng, nội thất từ tủ phấn, thảm trải sàn, lọ hoa cho đến khung treo ảnh cưới hai vợ chồng đã ngốn một khoản không hề nhỏ hầu bao của tôi. Thôi thì coi như xong được khoản nhà cửa là tạm yên tâm rồi.

Tiếp đến là khoản trang phục cho ngày ăn hỏi, ngày cưới cũng nhức đầu không kém.

Tôi vốn dĩ không phải một người quá coi trọng hình thức, hay nói chính xác hơn là xuề xoà trong khoản ăn mặc. Tôi đã tính đi mượn bộ vest của thằng bạn thân mặc cho tiết kiệm. Khổ nỗi các số đo cơ thể tôi lại to vòng bụng, bé vòng mông, thử chục bộ của chục thằng bạn không chọn nổi một bộ. Đồ đi mượn không dám mang ra hàng để sửa lại. Thấy vậy, bạn bè tôi nói "Cả đời cưới có một lần, mày đầu tư một bộ mặc cho đẹp, vừa vặn mà thoải mái. Vest nam của bọn mình thì không sợ mặc một ngày rồi cất trăm năm như váy cưới đâu mà lo. Đi họp hành, lễ tết diện lại vẫn ok”. Nghe thấy cũng thuận tai, tôi quyết định lên mạng search "vest cưới nam giá rẻ mà bền đẹp".

"Veneto tri ân khách hàng, triển khai chương trình COMBO GIFT cho các chú rể tương lai. Khi mua 01 vest cưới bất kì, bạn sẽ được tặng kèm 01 sơ mi, 01 cà vạt, 01 dây lưng. Hãy để Veneto mang đến vẻ ngoài hoàn hảo trong ngày trọng đại cho bạn”.

Ơ ngon! Cứ thấy được tặng kèm là mê rồi, tự nhiên tiết kiệm được mấy khoản liền :)) Là bạn, chắc bạn cũng sẽ quan tâm đúng không?

Tôi click vào link quảng cáo veneto.vn và ngó lên ngó xuống các mẫu vest của Veneto, thấy cũng được của nó đấy. Các mẫu đơn giản mà tinh tế, các chi tiết tối giản ở ve áo, túi áo hay túi ngực nhưng vẫn có nét chấm phá riêng. Ít nhất tôi thấy khoản tái sử dụng sau ngày cưới là rất cao. 

Nhìn sang giá thành, một bộ vest may từ loại vải nhập khẩu từ Hàn Quốc, kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú cho sự lựa chọn của chú rể mà chỉ có hơn 2 triệu đồng! Thật không thể tin được! Múc luôn chứ còn chần chừ gì nữa!

Tôi chia sẻ bài này để những anh em nào đang và sẽ rơi vào tình cảnh như tôi có thêm sự lựa chọn cho bản thân nhé.

Chúc các bạn sẽ trở thành những chú rể đẹp rạng ngời mà không chói lòa sánh bước bên cô dâu xinh đẹp trong ngày cưới sắp tới nha!

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Anh sẽ là người đàn ông của riêng em mà thôi! Đây là điều mọi cô gái đều muốn , sở hữu người đàn ông của mình có gì sai đâu .