Thanh toán

Đôi lúc con gái tìm lí do để tiếp tục thương người không thương mình

Đăng bởi Marry Doe - 31/10/2020   |   Lượt xem: 1440

Có một loại người biết rõ là người ta không thương mình nhưng vẫn cố đâm đầu vào, tìm hết lý do này đến lý do khác để khi lóe lên một chút hy vọng cũng tin rằng mai kia sẽ có “quả ngọt”. Người ta có thương mình đâu mà mong chờ...

Chuyện tình yêu, đôi khi chẳng cần đến hai người mà đôi khi chỉ là một mối tình đơn phương thôi cũng khiến con tim rung động, thổn thức. Dẫu biết rằng trong cuộc sống, không phải muốn yêu là được yêu nhưng không ít người vì yêu đơn phương mà cố chịu thương tổn về mình, để rồi sau những lần đau lòng đó thứ bạn nhận lại được chỉ là sự hời hợt, dửng dưng và cả vô tâm của người ấy. Thế thì sao cứ phải tự dối lừa bản thân kiếm hàng nghìn lý do tiếp tục thương người không thương mình.
Đôi lúc con gái tìm lí do để tiếp tục thương người không thương mình Marry Sao cứ phải tự dối lừa bản thân kiếm hàng nghìn lý do tiếp tục thương người không thương mình.
Vì yêu nên cứ huyễn hoặc tìm lý do để yêu người Khi yêu, chẳng ai muốn làm người “bình thường” vậy nên mới cố chấp làm tất cả mọi thứ, đánh đổi không ít chỉ để tình yêu của mình được trọn vẹn, trái tim mình được chung nhịp với người thương. Yêu một người chẳng có gì là sai nhưng họ không yêu, không trân trọng tình cảm của bạn thì sao lại cứ mãi mong chờ hạnh phúc từ nơi ấy. Bạn phải biết rằng một lý do hay một nghìn lý do để bạn tiếp tục thương người ta cũng không bằng cách bạn nhìn nhận thực tế là họ không yêu bạn, trái tim của đối phương không hướng về bạn, nên đừng cố ép bản thân rồi nhận về thất vọng, thương tổn. Khi yêu chẳng ai đúng, ai sai nhưng để mình chịu đau khổ vì một người không xứng đáng là có lỗi với bản thân.
Đôi lúc con gái tìm lí do để tiếp tục thương người không thương mình Marry Khi yêu chẳng ai đúng, ai sai nhưng để mình chịu đau khổ vì một người không xứng đáng là có lỗi với bản thân.
Cứ cố tiếp tục tìm lý do như vậy liệu có đáng không? Bạn cũng biết, yêu một người không yêu mình là khi chẳng được sống thật với chính mình, cảm xúc của mình cứ bị bỏ rơi, chẳng được nâng niu, tâm trạng của mình mà cứ bị người ta chi phối, trái tim của mình mà chính mình lại không làm chủ được. Yêu một người không yêu mình, bạn có đủ dũng cảm để nhìn vào thực tế hay không? Đủ dũng cảm tiếp tục chịu tổn thương hay lại vẽ ra ngàn lý do khác, kiếm tìm hy vọng từ tình yêu một phía. Có lẽ, bạn sẽ chẳng bao giờ là từ khóa mà đối phương cần tìm vì họ không yêu bạn. Và bạn có bao giờ suy nghĩ: vì sao mình quan tâm người ta như vậy, mà người ta lại không một chút để tâm đến mình? Chắc chắn bạn biết rõ câu trả lời nhưng vẫn gồng mình, tự dối lòng rằng họ chưa có mối bận tâm nào khác.
Đôi lúc con gái tìm lí do để tiếp tục thương người không thương mình Marry Yêu một người không yêu mình, bạn có đủ dũng cảm để nhìn vào thực tế hay không? Đủ dũng cảm tiếp tục chịu tổn thương hay lại vẽ ra ngàn lý do khác, kiếm tìm hy vọng từ tình yêu một phía.
Có thể, người ta cũng mến bạn, cũng thương bạn, nhưng điều đó không có nghĩa là họ sẽ yêu bạn và có một kết thúc tốt đẹp với bạn. Hãy tỉnh táo nhận ra đâu là tình cảm thật sự họ dành cho bạn đâu là bâng quơ, nhất thời, để bản thân bớt huyễn hoặc, hy vọng ở đối phương. Nếu người ấy đã cho bạn thấy họ không hề yêu bạn một cách rõ ràng, vậy thì, cách tốt nhất là quên đi. Hãy giữ họ ở mối quan hệ bạn bè chứ không phải là một mối quan hệ đặc biệt nào, để lỡ trong hoàn cảnh nghiệt ngã ra sao, bạn cũng vẫn có thể tự tin nhìn họ hạnh phúc, dù hạnh phúc đó chẳng phải bạn.
"Khoảnh khắc mà bản thân cảm thấy có nói gì cũng không còn ý nghĩa" Cộng đồng mạng cũng đau đầu vì câu hỏi: "Tại sao cứ phải tìm hàng nghìn lý do chỉ để tiếp tục yêu thương người không thương mình?". Đa phần mọi người đều có chung ý kiến là vì "thương". Vì thương người ta nên "cảm thấy có nói gì cũng không còn ý nghĩa", lúc nào cũng chỉ biết nghĩ về họ, mặc cho trái tim này bị tổn thương đến tận cùng.
Đôi lúc con gái tìm lí do để tiếp tục thương người không thương mình Marry Vì thương người ta nên "cảm thấy có nói gì cũng không còn ý nghĩa", lúc nào cũng chỉ biết nghĩ về họ, mặc cho trái tim này bị tổn thương đến tận cùng.
- "Khoảnh khắc mà bản thân cảm thấy có nói gì cũng không còn ý nghĩa"
- "Thương thật lòng mới hiểu được" - "Là vì còn thương, còn nhớ" - "Vì thương đó!" - "Một chữ thương"
Tình yêu xuất phát từ hai phía đôi lúc còn chẳng hạnh phúc đến cuối cùng huống hồ gì tình yêu từ một phía… Yêu một người không yêu bạn sẽ chỉ để lại trong bạn những hồi ức đau thương mà có lẽ bạn sẽ chẳng bao giờ quên được. Vậy hà cớ chi, đã biết rõ ràng từng lý lẽ như vậy mà con tim vẫn cứ dành hết cho một người không yêu mình? Hãy vỗ về trái tim yếu đuối rồi mạnh mẽ dứt khoát, thà một lần đau còn hơn mang nhiều cay đắng nhé.
Bestie

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào