Thanh toán

Tình yêu cần sự cố gắng từ hai phía

Đăng bởi Marry Doe - 13/10/2017   |   Lượt xem: 575

Tình yêu, công việc, hay bất kể điều gì trên đời nếu như bản thân cảm thấy mệt mỏi, không thoải mái thì chính xác đã chọn sai rồi.

Người yêu thiếu trách nhiệm thì không nên gồng mình tiếp tục Trong tình yêu, chúng ta hay bất kể ai cũng không thể nào chạy theo mãi một điều vô nghĩa, chẳng thể nào hi sinh hay bất chấp với một người không thấu hiểu sự hi sinh và bỏ mặc bao cố gắng của chính mình. Nếu như yêu một người, mà chúng ta ngày một kiên cường, ngày một vô cảm và mỗi ngày dần trở nên lạnh nhạt, chính là đã yêu sai người.

Trong công việc, không kể công việc ấy kiếm được bao nhiêu tiền, cũng chẳng biết địa vị ở công việc ấy bao cao, nếu công việc ấy không phải là thứ mà bạn đam mê, bạn mong cầu và là công việc bạn thích, thì vẫn là sai lầm. Chúng ta sẽ không thể nào cố chấp duy trì những thứ không khiến chúng ta vui vẻ, vì nếu cố chấp chúng ta đều sẽ chết trong mệt mỏi.

 

Trong tình yêu, đáng sợ nhất chính là một người cố gắng còn một người buông lơi, một người cố chấp còn người kia bỏ mặc. Một người hi sinh còn người kia phá bỏ. Tình yêu không phải thứ nếu như anh chưa biết được nỗ lực của tôi, tôi sẽ cố chấp nỗ lực tiếp và đợi đến khi anh thấu hiểu. Tình yêu là khi tôi nỗ lực vì anh, đồng thời anh cũng phải nỗ lực vì tôi mới có thể duy trì. Họ nói yêu bạn bao nhiêu không quan trọng, quan trọng ở chỗ họ vì bạn mà hành động thế nào. Tình yêu không được diễn tả bằng mồm, và thứ duy trì tình yêu chưa bao giờ là lời nói.

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Vâng những điều em nói rất chính xác
L
Không thật lòng trước sau cũng chia tay
L
Đúng là chỉ có 2 phía mới hạnh phúc
T
mối quan hệ nào cũng phải xuất phát từ 2 phía chứ đơn phương thì sẽ không bền
T
Tình yêu là khi tôi nỗ lực vì anh, đồng thời anh cũng phải nỗ lực vì tôi mới có thể duy trì.
N
Thật ra nếu 2 người thật lòng yêu nhau thì cả hai sẽ cố gắng còn nếu chỉ có một bên cố gắng thì chứng tỏ tình yêu của họ không nhiều thì duy trì làm gì tình yêu thế này
N
Nếu chỉ có một bên cố gắng thì cũng không thể lâu dài được đâu
T
bất kỳ mối quan hệ nào cũng cần có sự cố gắng từ hai phía và nhất là trong tình yêu, chỉ có một bên cố gắng sẽ rất vất vả, mệt mỏi dễ sinh chán nản