Thanh toán

Tình yêu-sự nghiệp của Bạch Dương 2018

Đăng bởi Marry Doe - 20/11/2017   |   Lượt xem: 978

.

6. TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG 2018 - TÌNH HÌNH SỨC KHỎE

Zalo

Xem tử vi năm 2018 của Bạch Dương,về phương diện sức khỏe, khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 3, nguy cơ xảy ra tai nạn trên đường khi đi làm việc, trên đường về nhà hoặc đi du lịch khá cao. Vì thế, khi lái xe, Bạch Dương đặc biệt lưu ý đến vấn đề an toàn giao thông, chớ điều khiển xe quá nhanh kẻo gây tai nạn.

Giữa năm, do công việc quá bận rộn nên sức khỏe có dấu hiệu đi xuống, phải chú ý đảm bảo giấc ngủ, tập thể dục để duy trì năng lượng đầy đủ để sáng suốt hơn trong việc giải quyết công việc. Đối với ai thường phải di chuyển do công việc, đi tàu xe nhiều gây mệt mỏi, thay đổi thời tiết cũng gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe.

Thời điểm cuối năm với sự xuất hiện của sao Hỏa, Bạch Dương có thể tạm thời nghỉ ngơi, nhờ đó tình trạng sức khỏe đã được cải thiện rõ rệt, nên điều chỉnh tốc độ làm việc và nghiên cứu để giảm thiểu tác hại gây ra bởi sự căng thẳng. Tuy nhiên, với tác động của sao Hỏa, bạn dễ cáu kỉnh, nóng giận hơn với những điều không vừa ý.

Từ tháng 7 đến tháng 9 là giai đoạn rất dễ xảy ra tai nạn, khi nào có cảm giác an toàn và thực sự tự tin mới nên ra ngoài. Thời gian này, cẩn thận kẻo tổn thương do đao kiếm, bị động vật tấn công, hoặc dễ là đối tượng mà bọn tội phạm nhòm ngó.

Ngoài ra, việc Bạch Dương hành động rất bốc đồng tùy tiện, dễ gây gổ, cãi vã, làm tổn thương người khác. Trong giao tiếp, nên chú ý điềm tĩnh, giữ vững lập trường, ăn nói khiêm tốn để giữ hòa khí, tránh chuyện rắc rối xảy ra.

 

7. TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG 2018 THEO TỪNG THÁNG

Tháng 1

Bạch Dương đang trong tình trạng bất ổn, bạn sẽ cảm thấy áp lực và dễ gây ra sự nhầm lẫn bởi cảm giác thiếu an toàn. Bạn dễ có những quyết định đầu tư sai, vì thế nên tránh các khoản đầu tư rủi ro cao trong giai đoạn này. Cuối tháng, bạn cần phải cẩn thận, có thể có thiếu sót rất lớn trong công việc vì sự cẩu thả, nếu không tháng sau bạn mất rất nhiều thời gian để điều chỉnh lại.

Tháng 2

Nhờ Mặt trời, sao Thủy và sao Kim tương trợ nên công việc, sự nghiệp và tình yêu của Bạch Dương toàn là tin vui. Nhưng trong tháng này, đặc biệt chú ý đến các mối quan hệ và tình trạng sức khỏe, có khả năng gây xung đột vì thái độ mơ mộng, không đủ kiểm soát tình hình thực tế của bạn.

Cơ thể lúc nóng lúc lạnh dễ ốm nên bạn cần nghỉ ngơi nhiều hơn. Một số vấn đề cần được nhìn nhận một cách tích cực nếu không bạn sẽ cảm thấy áp lực mỗi ngày một lớn hơn.

Tháng 3

Năm 2018 của Bạch Dương, công việc tháng này của Bạch Dương có sự hỗ trợ từ nhiều hướng. Sự gắn kết, tinh thần đồng đội và sự thấu hiểu, tình cảm đồng nghiệp như gia đình khiến cho công việc thuận lợi hơn.

Tình duyên tháng này của bạn có nhiều thay đổi tích cực, nếu độc thân có cơ hội để gặp gỡ đối tượng phù hợp để kết duyên. Gần như bạn không phải lo lắng vì vấn đề tiền bạc, lợi nhuận cao từ các quỹ đầu tư đổ về, buôn may bán đắt, động tới việc gì cũng có những nguồn lực cần thiết tương trợ.

 

Tháng 4

Về tổng thể, tháng này của Bạch Dương không được suôn sẻ, trôi chảy như tháng 3 nhưng sẽ không có những thay đổi bất ngờ. Trong công việc, những dự án lớn phải kiên nhẫn, thực hiện từng bước một, mặc dù hiệu quả thấp nhưng có thể đảm bảo không xảy ra những lỗi nhỏ đáng tiếc. Ngoài ra, nên kiệm lời, không nên phát ngôn những gì mình không rõ tránh vạ miệng, tổn thương người khác.

Về tài chính, nên đầu tư thời gian học hỏi thêm cách đánh giá tình hình, không nên hoàn toàn dựa vào lời khuyên của ai đó mà bỏ tiền vào.

Trong tình cảm, một nửa của Bạch Dương rất nhạy cảm vì những nhận xét vô tình của bạn dẫn đến nổi nóng, cáu kỉnh, nên thẳng thắn tìm hiểu để tránh hiểu nhầm.

Tháng 5

Chuyện tình cảm trong tháng này của cung Bạch Dương có nhiều cơ hội rộng mở nhưng tốt nhất nên ở trong giai đoạn tìm hiểu nhau, không nên vội vàng quá vì cần phải cân nhắc nhiều hơn khi quyết định yêu hãy gắn kết cuộc đời mình với một ai đó.

Bên cạnh đó, không chỉ Bạch Dương mà hầu hết mọi người trong gia đình gặp vấn đề về tài chính, tiền bạc từ đó gây không khí căng thẳng trong nhà, dễ dàng xuất hiện những mâu thuẫn giữa các thành viên. Bạn nên chuẩn bị tâm lý cho những sóng gió sắp ập tới.

 

Tháng 6

Trong công việc, Bạch Dương được kết hợp với người phù hợp nên sự hung hăng, thích thể hiện của bạn được kìm nén bớt. Nhờ đó, công việc trở nên thuận lợi hơn. Khi đối mặt với nhiệm vụ mới, bạn vững tin và đầy lạc quan đối mặt, không ngại khó khăn.

Hợp tác với các đồng nghiệp ưu tú nên cả nhóm có khả năng hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc nhưng không nên bỏ qua sự cạnh tranh ngầm giữa những cá nhân với nhau. Tuy nhiên, đừng vì thế mà phiền muộn, dễ ảnh hưởng xấu tới công việc chung.

TÀI TRỢ



 

Tháng 7

Bạch Dương khi yêu từng được xem là khó bị ảnh hưởng bởi lời ong tiếng ve của người đời nhưng không thể tránh khỏi có đôi lúc họ bị tác động khi xung quanh có quá nhiều người tác động.

Đây là lý do khiến Bạch Dương cảm thấy bế tắc trong chuyện tình cảm. Đừng khiến bản thân mất quá nhiều thời gian cho chuyện tình cảm vì cảm giác mông lung, không rõ ràng. Bạn nên học cách để trở nên mạnh mẽ và trưởng thành hơn trong cảm xúc. Hãy chín chắn hơn trong việc suy xét vấn đề vì chỉ thực sự bạn mới hiểu được mình đang ở đâu trong mối quan hệ này. Những điều mọi người thấy chỉ là vẻ ngoài hoặc những tiêu cực thông qua những lần bạn than vãn, kể lể với họ. Hãy có những quyết định sáng suốt.

Tháng 8

Những thay đổi của Bạch Dương tháng này tương đối chậm chạp nhưng bắt đầu dần có những biến chuyển tích cực hơn, nên thời gian đầu bạn hay u buồn nhưng từ khi công việc suôn sẻ, tâm trạng của bạn cải thiện đáng kể.

Trong tình yêu, Bạch Dương bỏ lỡ cơ hội của mình. Công việc của bạn khá tốt và vấn đề tài chính tương đối ổn định, có thể có một số trở ngại liên quan tới việc học tập, nhưng cũng rất dễ dàng để vượt qua. Sức khỏe không gặp vấn đề gì quá nặng nề nên nhìn chung mọi việc đều ổn thỏa.

Tháng 9

Tháng 9 của Bạch Dương không lý tưởng, mọi việc diễn ra không suôn sẻ. Bởi bạn luôn mang tới cảm giác làm việc không chu toàn, thiếu cẩn trọng nên cấp trên không dám giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng. Bề ngoài Bạch Dương tỏ ra việc này không đáng để quan tâm nhưng trong thực tế thì không vui vì mất cơ hội thể hiện khả năng của mình, bạn nghĩ rằng vẫn đủ khả năng đảm nhiệm các nhiệm vụ quan trọng hơn.

Vì nóng lòng muốn thể hiện sự hết lòng của mình trong công việc nên Bạch Dương có thể phạm một số sai sót không đáng có. Bạn nên bình tĩnh hơn và hãy cứ tập trung cho công việc, sẽ có lúc bạn được đền đáp xứng đáng.

Tháng 10

Học tập là quá trình tích lũy lâu dài nhưng Bạch Dương nóng lòng muốn nhìn thấy kết quả nên tự hỏi những khó khăn trong việc học tập cuối cùng mang lại điề gì cho bạn. Bạn nên nhớ rằng, việc học tập rất có giá trị nhưng không thể học xong là có kết quả ngay được nên bạn hãy cứ duy trì việc học vì sẽ có lúc bạn sẽ nhận ra giá trị của nó.

Tháng này, Bạch Dương không gặp quá nhiều trở ngại trong công việc nhưng cũng không quá thuận lợi. Tuy nhiên, bù lại, niềm vui trong lúc này là tình trạng sức khỏe của bạn được cải thiện đáng kể. Bạn không muốn cơ thể, trí lực bị ảnh hưởng bởi chuyện tình cảm nên mọi thứ diễn ra đều đều, không có thay đổi gì quá lớn.

 

Tháng 11

Tháng 11 của Bạch Dương tình hình chung không được như mong đợi, đặc biệt là vấn đề sức khỏe. Có thể bạn mắc bệnh khá nặng khiến kế hoạch học tập và làm việc bị trì hoãn.

Tuy nhiên, chuyện tình yêu của bạn khá may mắn, có thể bạn sắp bước sang một giai đoạn mới quan trọng. Nhìn chung, trong tháng này Bạch Dương ngập tràn hạnh phúc vì luôn có người ở bên hỗ trợ và yêu thương, nhất là trong tình trạng sức khỏe không tốt và các công việc bị trì hoãn.

Tháng 12

Tình hình tài chính của Bạch Dương trong tháng 12 không được suôn sẻ. Trước tiên là trong công việc, do có quá nhiều công việc cũng như áp lực lại thêm trách nhiệm trong gia đình, nên tâm lý không được ổn định, dễ phạm nhiều lỗi trong công việc. Kết quả là có thể bạn bị trừ lương hoặc bị nợ lương.

Đối với các nguồn thu ngoài, vì tinh thần không sáng suốt, mất đi sự nhạy cảm, vì vậy đầu tư thường không thành công. Bạch Dương trong tháng này nên tập trung công việc hiện tại cho tốt, không nên cố gắng kiếm thêm tiền từ những nguồn khác vì sẽ có khả năng gây thiệt hại tài chính.

Nhìn chung, trong năm 2018 Bạch Dương sẽ có một số biến động, vì vậy nên chuẩn bị tâm lý cho những thay đổi này và sẵn sàng đối mặt với những khó khăn sắp tới.

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
bạn nào cung Bạch Dương vào ngâm cứu nhé
M
Ít nhiều gì mình cũng hơi mê tín. Nên cẩn thận vẫn hơn
N
Năm 2018 có thể là một năm không may mắn với Bạch Dương, tốt nhất cẩn thận vẫn hơn