Thanh toán

Mốt mới của giới siêu giàu Ấn Độ: Thuê sao Hollywood hát đám cưới

Đăng bởi Marry Doe - 12/12/2018   |   Lượt xem: 3443

Tổ chức siêu đám cưới xa hoa lộng lẫy là điều hiển nhiên, gần đây, giới siêu giàu Ấn Độ còn thể hiện độ chịu chi và vị thế của mình bằng cách mời cả sao Hollywood đến hát đám cưới.

Nếu mới đây người ta còn trầm trồ đám cưới xa hoa trong phim Crazy Rich Asians thì tại Ấn Độ, đám cưới giữa con gái người giàu nhất châu Á và con trai tỷ phú sẽ diễn ra vào hôm nay, 12-12, dự kiến tiêu tốn khoảng 100 triệu USD (hơn 2.300 tỉ đồng).hát đám cưới 3 Để cho bạn dễ hình dung hơn, thì đám cưới hoàng gia Anh giữa Thái tử Charles và Công nương Diana cách đây 37 năm cũng tốn khoảng 110 triệu USD theo thời giá hiện tại. Với gia sản lên đến 47 tỉ USD, ông trùm dầu mỏ Mukesh Ambani hoàn toàn thoải mái khi chi tiền cho đám cưới xa hoa của con gái rượu.
hát đám cưới 2 Isha Ambani (trái) cùng mẹ Nita Ambani (phải) và cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton
Cô dâu Isha Ambani 27 tuổi sẽ kết hôn với chú rể là Piramal, 33 tuổi vào ngày 12-12 nhưng các hoạt động chuẩn bị cho tiệc cưới đã rầm rộ từ suốt tuần qua. Truyền thông địa phương cho biết, cô dâu chú rể đã thuê đến 100 chuyến bay để chở khách mời và phải thuê ít nhất 5 khách sạn 5 sao cùng ê-kíp hậu cần hùng hậu để quán xuyến công việc. hát đám cưới Những khách mời VIP bao gồm cựu ngoại trưởng và đệ nhất phu nhân Mỹ Hillary Clinton, cựu ngôi sao cricket thế giới Sachin Tendulkar, vợ chồng Nick Jonas - diễn viên Bollywood Priyanka Chopla, Hoa hậu Thế giới 1994 Aishwarya Rai, cặp minh tinh Deepika Padukone và Ranveer Singh, tài tử giàu nhất Bollywood Salma Khan, cùng nhiều ngôi sao hàng đầu đất nước tỉ dân.
hát đám cưới 1 Đám cưới sẽ diễn ra tại đây
Đặc biệt, thông tin Beyonce sẽ tham gia với vai trò ca sĩ hát đám cưới ngay lập tức thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Giọng ca The Lemonade cho biết sẽ trình diễn những bản hit sôi động như Crazy In Love, Naughty Girl Perfect.hát đám cưới 4 Cô Isha (27 tuổi) sẽ người đầu tiên trong 3 người con của tỉ phú Ambani kết hôn. Sau lễ cưới, cô Isha cùng chồng sẽ chuyển đến sống trong căn biệt thự trị giá 65 triệu USD ở Mumbai, theo một người thạo tin tiết lộ với Bloomberg. https://youtu.be/78FSy9mac0M Lễ cưới chính thức sẽ diễn ra tại tòa lâu đài 27 tầng của gia đình Ambani ở thành phố Mumbai và các sự kiện sau đó sẽ được tổ chức trong thành phố.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào