Thanh toán

Tổ chức tiệc cưới chuẩn 5 sao không khó như bạn nghĩ!

Đăng bởi - 05/06/2018   |   Lượt xem: 4617

Hôn nhân là khởi đầu cho cuộc sống mới, là cánh cửa dẫn đến vùng đất bí ẩn mang tên “gia đình”. Hôn nhân là chuyện trăm năm, đời người chỉ có một lần, mấy ai chẳng mong một điểm bắt đầu hoàn mĩ?

Giai điệu mở đầu thiêng liêng đầy ý nghĩa cho cuộc sống hôn nhân phải thật đẳng cấp, thật sang trọng là điều bạn hằng ao ước? Vậy bạn hãy tham khảo ngay những tiêu chí của một tiệc cưới đúng “chuẩn” 5 sao dưới đây:

Xu hướng đãi tiệc cưới 5 sao đẳng cấp

“Tiệc cưới 5 sao” – ngày nay, rất nhiều cô dâu chú rể mong muốn một ngày vui ấn tượng nhưng lại ngại ngần chuẩn 5 sao đắt đỏ. Trên thực tế, một tiệc cưới 5 sao không chỉ được quyết định bởi chi phí bỏ ra mà hơn hết là niềm hạnh phúc vẹn tròn từ trải nghiệm thực tế.

Tổ chức tiệc cưới “chuẩn” 5 sao cần gì?

Một tiệc cưới 5 sao đòi hỏi không ít tiêu chí: Chất lượng; địa điểm trung tâm thành phố; thực đơn phong phú, ngon miệng; không gian sang trọng; phục vụ chu đáo…

Địa điểm cưới chất lượng 5 sao

Số lượng địa điểm nhà hàng, khách sạn đạt chuẩn 5 sao có thể tổ chức đám cưới ở TP.HCM không lớn. Park Hyatt Saigon là ứng cử viên sáng giá với hàng loạt phản hồi tốt. Đây là khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất, sở hữu vị trí “trái tim” của trung tâm kinh tế tài chính Q.1, TP.HCM.Chuẩn 5 sao 2 4 năm liền, Park Hyatt Saigon lọt top “Những khách sạn tốt nhất thế giới” – World’s Best Hotels  - do độc giả của tạp chí du lịch có lượng độc giả lớn nhất thế giới Travel + Leisure bình chọn. Park Hyatt Saigon cũng thuộc top 10 “Khách sạn trong thành phố tốt nhất tại châu Á” – Best City Hotels in Asia. Ngoài ra, Park Hyatt Saigon còn sở hữu danh hiệu “Khách sạn dành cho doanh nhân tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh” (Best Business Hotel in Ho Chi Minh) tại giải thưởng Business Traveller Asia-Pacific Awards 2015.

Không gian cưới sang trọng ấn tượng

Cho dù bạn đang mơ về bữa tiệc trang trọng xa hoa cho hàng trăm khách mời hay cuộc tụ họp thân mật của gia đình và bạn bè thân thiết thì Park Hyatt Saigon luôn là lựa chọn tuyệt vời. Sảnh cưới 5 sao được thiết kế thông minh phù hợp với các nhu cầu khác nhau. Khác biệt và đẳng cấp, Park Hyatt sở hữu sảnh cưới nhỏ, Pool House, điểm đến hoàn hảo cho tiệc cưới dưới 100 khách mời. Trong khi các sảnh tiệc lớn như Ballroom có sức chứa lên đến 300 khách.Chuẩn 5 sao Đặc biệt, không gian sảnh tiệc cực kỳ thoáng đãng, không hề có các cột trụ chắn tầm nhìn quan khách. Không gian được trang trí xa hoa, sang trọng từ những chùm đèn rực rỡ, thảm nhung mềm mại, cổng vòm cổ điển, bàn tiệc tinh xảo… tất cả hòa quyện và tạo nên phong cách không thể lẫn vào đâu được của Park Hyatt Saigon.

Ẩm thực đặc sắc

Một tiệc cưới hoàn hảo không thể thiếu nghệ thuật ẩm thực. Trong Liên hoan bếp trưởng 5 sao 2015 – đội ngũ Park Hyatt Saigon đã vinh dự đoạt giải Trang trí bàn tiệc đẹp nhất Tại đây có đầy đủ trang thiết bị tân tiến để phục vụ tất cả các hình thức đãi tiệc từ Á đến Âu. Bạn có thể chọn thực đơn châu Á tinh xảo, cầu kỳ hoặc các món châu Âu mới mẻ, độc đáo.Chuẩn 5 sao 1 Không chỉ thế, điểm đặc biệt ở tiệc cưới chuẩn 5 sao là bạn có thể tùy chỉnh thực đơn theo ý thích. Sự kết hợp độc đáo giữa bếp trưởng người Pháp Alexandre Durand và bếp trưởng người Việt Trần Văn Sơn hứa hẹn tạo trải nghiệm vị giác tuyệt vời nhất cho các vị khách mời. Đầu bếp Hàn Quốc Narae Kim – chủ nhân hàng loạt giải thưởng quốc tế danh giá chính là người đảm nhiệm vị trí bếp trưởng bếp bánh. Thực khách sẽ chẳng kìm nổi lòng trước món tráng miệng Berliner, Mango Shortcake, Pastry hay Pinacolada Macaron, Baguette… đầy quyến rũ mê hoặc đâu.Chuẩn 5 sao 3

Phục vụ chuyên nghiệp

Tại đợt tranh giải lễ tân giỏi TP.HCM 2016, giải nhất tập thể đã thuộc về khách sạn Park Hyatt Saigon. Thế nên bạn không cần phải lo lắng, tại đây, mỗi khách mời chính là một VIP được phục vụ chu đáo, tận tình. Với thương hiệu, uy tín và kinh nghiệm nhiều năm, Park Hyatt Saigon chính là bạn đồng hành tin cậy cho ngày vui trọn vẹn bạn đang tìm kiếm. Park Hyatt Saigon đang có chương trình ưu đãi tiết kiệm 40.000.000 đồng (*) cho đám cưới mùa hè từ tháng 5 đến 9-2018. *Có điều kiện áp dụng. Liên hệ [email protected] để biết thêm thông tin.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào