Thanh toán

Tiệc cưới concept Roof top wedding | Tùng & Dung

Đăng bởi Marry Doe - 01/04/2016   |   Lượt xem: 1451

Một tiệc cưới không quan trọng ăn có nhiều, khách có đông hay không mà khách cảm thấy thoải mái, thấy được trân trọng trong từng phút giây ở đấy như thế nào mới là điều cốt lõi nhất.

Cặp đôi “Hà thành” đến với K.I.S.S qua lời giới thiệu của một cô dâu cũ từng làm việc với K.I.S.S. Tuy chưa một lần gặp mặt, chỉ trao đổi với nhau qua những dòng email hai miền Nam-Bắc nhưng K.I.S.Ser thật sự phấn khích và hào hứng về buổi tiệc tại một Roof top cùng tông màu cực cá tính: Hồng-trắng-đen!!!

Còn gì hoàn hảo hơn cho tên gọi của tiệc cưới ngoài “Cheer up and Chill out”?

Vòm hoa lơ lửng trước trời gió lộng, backdrop hiện đại với bóng đèn cách điệu hay chăng là bàn gallery nổi bật như được sinh ra để dành riêng cho nơi đây: trên sân thượng ngay vòng xoay chợ Bến Thành- trung tâm của mọi trung tâm.

Sự thật là đến giờ đón khách, khi Dung trong bộ áo soree lộng lẫy bước ra thì team K.I.S.S mới chính thức biết mặt cô dâu: Nhỏ xinh duyên dáng trong tay anh chồng dễ thương hơi bẽn lẽn.

Trong tiếng nhạc DJ nhịp nhàng, tiếng nói, tiếng cười của mọi người hòa vào nhau, K.I.S.Ser cảm nhận được: Một tiệc cưới không quan trọng ăn có nhiều, khách có đông hay không mà khách cảm thấy thoải mái, thấy được trân trọng trong từng phút giây ở đấy như thế nào mới là điều cốt lõi nhất.

Vẫn nhớ mãi câu hát của cô dâu nhỏ xinh vang lên trong giây phút tuyệt vời này:

“Dù thời gian trôi qua vẫn luôn bên người
Dù ngày tháng phôi pha ta vẫn không cách rời
Bên nhau suốt đời, cùng xây giấc mơ chung đôi…”

Bình luận

Viết Đánh Giá
X
tiệc cưới này trông thật ấm cúng