Thanh toán

Ấn tượng dàn hoa tươi đắt đỏ trong tiệc cưới của Lê Hiếu

Đăng bởi Marry Doe - 14/01/2019   |   Lượt xem: 3531

Tiệc cưới của Lê Hiếu được trang trí công phu với dàn hoa tươi nhập khẩu đắt đỏ, tông màu chủ đạo trắng-vàng đồng càng bật lên nét sang trọng của sảnh tiệc.

Hôm nay, ca sĩ Lê Hiếu và bà xã Thu Trang tổ chức tiệc cưới tại Park Hyatt Saigon với sự tham dự của bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Cặp đôi khá kín tiếng nên hình ảnh không gian tiệc phải đến tận thời gian diễn ra mới được hé lộ. Theo đó, nam ca sĩ và vợ chọn tông màu trắng - vàng đồng sang trọng làm màu sắc chủ đạo. Hoa tươi trang trí lễ cưới gồm có hoa hồng, hoa lan, cúc họa mi, cẩm tú cầu làm chủ đạo.
tiệc cưới của Lê Hiếu 1 Cổng đón khách hoành tráng
tiệc cưới của Lê Hiếu 2 tiệc cưới của Lê Hiếu 7 Sắc hoa trắng hồng kết hợp cùng không gian sảnh cưới và các chi tiết trang trí màu vàng kim lấp lánh tạo cảm giác sang trọng, trang nhã đặc biệt cho bữa tiệc. Giọng ca Vài lần đón đưa sinh năm 1984 ở Hà Nội. Anh bắt đầu con đường ca hát với sự hỗ trợ của nhạc sĩ Bảo Chấn, Quốc Bảo. Sau khi đoạt huy chương vàng cuộc thi Tiếng hát Học sinh Sinh viên toàn quốc 2001 Lê Hiếu được khán giả ưu ái gọi bằng biệt danh "hoàng tử hát tình ca" bởi anh sở hữu chất giọng ngọt ngào, da diết vô cùng thu hút.
tiệc cưới của Lê Hiếu 9 Khách mời tham dự tiệc cưới của Lê Hiếu
tiệc cưới của Lê Hiếu 5
tiệc cưới của Lê Hiếu 6 Hoa tươi khắp nơi
tiệc cưới của Lê Hiếu 3 Vào cuối tháng 12 năm ngoái, giọng ca Ngày mai sẽ khác chính thức xác nhận chuyện chấm dứt cuộc sống độc thân sau khi có nhiều tin đồn anh chuẩn bị kết hôn.tiệc cưới của Lê Hiếu 8
Sân khấu nổi bật
tiệc cưới của Lê Hiếu 4 Bánh cưới trắng đính hoa tươi trang nhã
Bà xã Lê Hiếu là Thu Trang, cô gái sở hữu ngoại hình xinh xắn và hiện là bà chủ của một số lounge có tiếng ở Sài Gòn. Cặp đôi yêu nhau hơn 1 năm và nay quyết định đi đến hôn nhân. Rất nhiều người hâm mộ và bạn bè khi hay tin đã gửi lời chúc phúc đến đôi uyên ương.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào