Thanh toán

7 ý tưởng mang sắc đen bí ẩn vào tiệc cưới Halloween

Đăng bởi Marry Doe - 07/10/2018   |   Lượt xem: 1191

Màu đen không hề làm không gian trở nên rùng rợn, tối tăm. Ngược lại, tiệc cưới Halloween với sắc đen bí ẩn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

Nếu ngày xưa màu đen là một trong những điều phải kiêng kỵ trong đám cưới thì nay đen mang đến vẻ sang trọng, quý phái ấn tượng cho đám cưới, đặc biệt là dịp Halloween. Bạn cần chuẩn bị gì cho một tiệc cưới Halloween ấn tượng, độc đáo và thật khác biệt?

Backdrop đen bí ẩn

Có nhiều cách để chuẩn bị backdrop màu đen. Bạn có thể dùng màn đen, một bức tường màu đen hay các mảnh gỗ được sơn đen ghép lại. Đặt thêm hoa tươi hay các chi tiết trang trí sáng màu sẽ giúp backdrop nổi bật và thu hút hơn.

Hoa cưới màu tối

Đối với hoa cưới, bạn nên kết hợp hoa màu tối như tím thẫm, các loại hoa nhị đen và cả sơn lá cây màu đen để tăng phần ma mị. Hiện đại và cá tính, hoa thu mẫu đơn, hoa lan, thược dược... là các lựa chọn thích hợp.tiệc cưới Halloween 2

Bánh cưới phủ sô-cô-la đen

Bánh kem cưới màu đen, trái ngược hoàn toàn với màu trắng truyền thống tạo ấn tượng mới lạ, mạnh mẽ cho tiệc cưới. Trên nền bánh đen tuyền phủ fondant bạn có thể điểm xuyết những bông hoa kem tươi rực rỡ hoặc dùng hoa thật trang trí thêm.tiệc cưới Halloween 1

Dresscode đen sang trọng

Một cách đơn giản để đưa màu đen vào tiệc cưới chính là yêu cầu khách mời dresscode. Trang phục đen rất phổ biến nên các vị khách mời hẳn sẽ hào hứng ủng hộ tiệc cưới Halloween độc đáo của hai bạn.
tiệc cưới Halloween 5 Dresscode đen trong tiệc cưới của Trấn Thành và Hari Won

Thiệp cưới màu đen

Thiệp cưới màu đen gây ấn tượng mạnh mẽ ngay khi người nhận cầm thiệp trên tay. Độc đáo và phá cách là những gì khách mời dễ dàng cảm nhận được. Màu đen dễ thu hút sự chú ý nên bạn chỉ cần thiết kế thiệp cưới đơn giản. Kết hợp với mực in màu vàng đồng, chắc chắn tấm thiệp sẽ gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Trang trí đĩa ăn

Bạn có thể đặt chiếc khăn ăn màu đen hay thực bằng giấy đen nổi bật. Trang trí đĩa ăn cho khách mời với màu đen chủ đạo hẳn sẽ làm các vị khách không khỏi ngạc nhiên, thích thú.tiệc cưới Halloween 3

Phụ kiện cưới độc đáo

Nhìn chung váy cô dâu màu đen vẫn không được nhiều cô dâu Việt ưa chuộng. Thế nên, chọn món phụ kiện cưới hoặc điểm nhấn màu đen (một chiếc nơ, một dải màu) trên trang phục cưới là giải pháp phù hợp nhất.tiệc cưới Halloween 4 Tổ chức tiệc cưới Halloween với sắc đen làm chủ đạo không khó. Điều khó nhất là làm thế nào để theme cưới màu đen tôn lên vẻ sang trọng, quý phái mà không làm không gian trở nên ảm đạm, lạnh lẽo.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào