Thanh toán

Tiệc cưới kết hợp tuần trăng mật ngọt ngào tại Novotel Phu Quoc Resort

Đăng bởi Lam Trần - 09/01/2023   |   Lượt xem: 1944

Tuần trăng mật là khoảng thời gian để các cặp vợ chồng mới cưới cùng nhau tạo nên những thước phim tình yêu thật đẹp trước khi bắt đầu cuộc sống hôn nhân. Nhiều cặp đôi vẫn đang loay hoay trước câu hỏi: Nên hưởng tuần trăng mật trước hay sau ngày cưới? Nếu như tuần trăng mật diễn ra trước cưới sẽ làm cặp đôi có trải nghiệm không hoàn hảo khi phải bận tâm cho ngày trọng đại sắp tới thì tuần trăng mật sau cưới lại có thể bị dời rất lâu do những bộn bề của cuộc sống, vậy tại sao không kết hợp tiệc cưới và tuần trăng mật để cặp đôi có thể cùng trải nghiệm cả hai khoảnh khắc ý nghĩa này thật trọn vẹn?

Bạn thử tưởng tượng khung cảnh tiệc cưới nên thơ tại resort 5 sao trên đảo ngọc Phú Quốc xinh đẹp rất tuyệt đúng không? Cùng Marry khám phá tiệc cưới kết hợp tuần trăng mật tại Novotel Phu Quoc Resort nhé!

Tiệc cưới dài ngày bên cạnh những người thân yêu

Tiệc cưới kết hợp tuần trăng mật sẽ dài ngày hơn so với những tiệc cưới bình thường và được tổ chức tại một địa điểm đẹp, xa nơi dâu - rể đang sống. Vì vậy, khách mời của buổi tiệc thường là hai bên gia đình và những bạn bè thân quen của cô dâu, chú rể.

Tiệc cưới kết hợp tuần trăng mật ngọt ngào tại Novotel Phu Quoc ResortTiệc cưới ngoài trời trên biển
 Khách mời sẽ có cơ hội trải nghiệm tiệc cưới ngoài trời chuẩn 5 sao, đó là sự kết hợp giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và phong cách thiết kế châu Âu tối giản, sang trọng. Ngoài sảnh tiệc trên bãi biển, cặp đôi vẫn có thể lựa chọn các sảnh đại tiệc bên trong với sức chứa lên đến 500 khách nếu có nhu cầu đãi tiệc linh đình.

Không chỉ có phong cảnh hữu tình làm khách mời mát mắt mà chất lượng ẩm thực tại Novotel Phu Quoc Resort cũng là một yếu tố níu chân du khách. Menu đa dạng món kiểu Á - Âu và cả thuần Việt được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đặc biệt, đến với hòn ngọc Phú Quốc, cặp đôi không thể bỏ qua những món hải sản tươi ngon, đảm bảo gây ấn tượng mạnh với khách tham dự tiệc.

Tiệc cưới kết hợp tuần trăng mật ngọt ngào tại Novotel Phu Quoc Resort

Tiệc cưới kết hợp tuần trăng mật ngọt ngào tại Novotel Phu Quoc Resort

Cặp đôi sẽ tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào này cùng nhau bên cạnh những người thân yêu. Novotel Phu Quoc Resort có tổng cộng 7 loại phòng nghỉ với view xanh mượt nhìn ngắm toàn cảnh Bãi Trường hùng vĩ và nhiều tiện ích xịn sò, rất phù hợp để đại gia đình vui chơi, nghỉ dưỡng.

“Healing” trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân

“Healing” là cụm từ được nhắc đến khá nhiều trong khoảng thời gian gần đây, có thể hiểu nôm na có nghĩa là chữa lành, xoa dịu những điều mệt mỏi, tiêu cực bằng một thứ gì đó vui tươi và tích cực hơn. 

Vậy tại sao các cặp đôi cần được “healing”? Chắc chắn khoảng thời gian chuẩn bị trước cưới cặp đôi gặp không ít những áp lực, mệt mỏi và thực sự cần được nghỉ ngơi, chữa lành. Không chỉ như vậy, đây là giai đoạn chuyển tiếp giữa yêu đương nam nữ và cuộc sống hôn nhân, cả hai đều cần được chữa lành những điều không vui trong quá khứ để bắt đầu xây dựng gia đình hạnh phúc.

Tiệc cưới kết hợp tuần trăng mật ngọt ngào tại Novotel Phu Quoc Resort

Ấn tượng đầu tiên rất quan trọng để mối quan hệ đó phát triển hơn về sau và ngày đầu tiên sau cưới cũng vậy. Buổi sáng đầu tiên sau cưới, cùng người mình yêu ngắm cảnh bình minh trên biển, nghe tiếng sóng vỗ nhẹ và hít thở không khí trong lành trước khi những hoạt động ngày mới bắt đầu, quả là một mở đầu thật tuyệt.

Tiệc cưới kết hợp tuần trăng mật ngọt ngào tại Novotel Phu Quoc Resort

Hoạt động trải nghiệm tuần trăng mật ý nghĩa

Đừng lo đi chung với người thân thì không có không gian riêng tư cho cặp đôi nha. Novotel Phu Quoc Resort là điểm đến lý tưởng cho tuần trăng mật ngọt ngào với rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí thú vị để dâu - rể trải nghiệm.

Marry đề xuất một vài hoạt động có thể khám phá ngay tại khu nghỉ dưỡng mà chẳng cần đi xa nè:

- Cùng ngắm bình minh trên biển để cảm nhận được vẻ đẹp kỳ diệu của thiên nhiên, sự chuyển sắc từ tím đến vàng cam rồi đỏ rực. 

- Thư giãn tại Spa đạt tiêu chuẩn quốc tế

- Trải nghiệm chơi thể thao: Bóng bàn, tennis, bơi lội, đạp xe,... trong không gian thoáng đãng mát mẻ với những hệ thống, trang thiết bị đạt chuẩn

- Chụp hình cặp đôi với không gian biển đẹp lung linh khi về đêm, hay checkin chanh sả ở những khu vực bên trong resort được thiết kế chuẩn Âu.

Tiệc cưới kết hợp tuần trăng mật ngọt ngào tại Novotel Phu Quoc ResortPhòng tập thể dục bên trong khu nghỉ dưỡng
 
[Caption]Sân quần vợt bên trong khu nghỉ dưỡng
 
Tiệc cưới kết hợp tuần trăng mật ngọt ngào tại Novotel Phu Quoc ResortHồ bơi cạnh bãi biển
 
Ngoài ra, nếu cặp đôi ưa thích đi đây đó thì dưới đây sẽ là một số địa điểm vui chơi hấp dẫn tại Phú Quốc nè:

- Trải nghiệm trò chơi cảm giác mạnh như: Trôi tự do trên đường trượt nước siêu dốc, vòng đu quay Giant Boomerang khổng lồ,... tại cung điện cổ tích VinWonders Phú Quốc.

- Đến với Vinpearl Safari Phú Quốc để đi thử chuyến xe buýt đặc biệt “nhốt người, thả thú” quan sát động vật hoang dã ở cự ly gần.

- Cùng nhau đi chợ Đông Dương và lựa những món đồ thủ công, hàng lưu niệm về làm quà hoặc trang trí cho gia đình nhỏ.

Tiệc cưới kết hợp tuần trăng mật ngọt ngào tại Novotel Phu Quoc ResortChợ đêm Phú Quốc
Tiệc cưới kết hợp tuần trăng mật ngọt ngào tại Novotel Phu Quoc ResortCông viên hoang dã Phú Quốc
 Đặc biệt còn rất nhiều quán ăn ngon, đặc sản mà đến Phú Quốc bạn không thể bỏ qua như: Bún kèn, gỏi cá trích, bún quậy, tiết canh cua, nhum biển nướng,...

Novotel Phu Quoc Resort sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho các cặp đôi sắp cưới muốn tổ chức tiệc thân mật bên cạnh người thân và trải nghiệm những ngày đầu của cuộc sống hôn nhân đầy ngọt ngào tại một nơi xa.

Khi lựa chọn nơi đây để tổ chức tiệc cưới kết hợp tuần trăng mật, cặp đôi còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi từ gói Pearl Package.

Tiệc cưới kết hợp tuần trăng mật ngọt ngào tại Novotel Phu Quoc Resort

Giá chỉ từ 1,350,000++/ người

- Tặng gói trang trí hoa tươi cho bàn Gallerybàn Centerpieces

- Tặng đài phun sâm banh cùng 2 chai rượu miễn phí

- Phục vụ Canapé tận phòng cho cặp đôi trước cưới

- Voucher ăn tối tại nhà hàng hải sản Phú Quốc

- Tặng 1 đêm lưu trú bao gồm buffet sáng

VÀ NHIỀU ƯU ĐÃI KHÁC DÀNH TẶNG CHO CẶP ĐÔI