Thanh toán

Tiệc cưới lãng mạn trên bờ cát mịn vàng ở biển. Tại sao không !?

Đăng bởi Marry Doe - 07/06/2015   |   Lượt xem: 910

Tiệc cưới lãng mạn trên bờ cát mịn vàng ở biển. Tại sao không !? Sáng tạo, mới mẻ, cực vui và sẽ là một tiệc cưới vô cùng đáng nhớ.

Truyền thống Việt Nam xưa nay quen với việc tổ chức tiệc cưới tại gia, trong sân vườn, hay nhà hàng.v.v.. Nhưng gần đây, văn hóa Châu Âu bắt đầu du nhập vào nước ta và những ý tưởng về tiệc cưới ngoài trời, ngoài biển không còn xa lạ mấy.                         Tại các nước Châu Âu, tiệc cưới ngoài biển đã trở nên khá thân thuộc. Những bàn tiệc trên cát cạnh bãi biển trong xanh, dưới bầu trời bao la, trong làn gió biển mát mẻ, cùng làn sóng đầy sức sống, tươi tắn là điều tuyệt vời không kém gì không gian sang trọng trong các nhà hàng. Nếu có ý định tổ chức tiệc vào buổi sáng mà bạn ngại về ánh nắng mặt trời của vùng biển nhiệt đới, đừng lo lắng. Chúng ta vẫn có thể tận hưởng sự trong lành và tràn trề sinh lực của biển sớm mà cũng tránh được cái nắng của mặt trời khi xế trưa, bạn hãy bố trí các bàn tiệc cùng những chiếc dù biển, hoặc tận dụng các căn chòi ven biển để sắp xếp bàn tiệc.                       Còn nếu tổ chức vào buổi tối để có thể trải nghiệm cảm giác lãng mạn của một đám cưới giữa biển thì quá tuyệt rồi. Chúng ta có thể trang trí thêm đèn neon, đèn dây led, đèn trụ, đèn kiểu sân vườn để không gian càng thêm lấp lánh sang trọng và vô cùng ấm cúng.                                                     Chúng ta có 2 lựa chọn về phong cách tiệc tại biển, một là bày trí bàn tiệc các kiểu và thức ăn được dọn lên lần lượt từ quầy bếp tại biển hệt như trong nhà hàng, hai là chọn đãi tiệc Buffet đứng hay ngồi cũng rất thích hợp và tiện lợi.         Ngoài ra với ý tưởng của biển, bánh cưới cũng sẽ có nhiều hình thức rất thú vị và đều mang phong cách biển. Nào là hình các chú sò, các ngôi sao biển, bánh được phủ lớp kem mang màu biển, bề mặt thì được rắc vụn Socola tượng trưng cho cát biển..v.v.                   Tiệc cưới được tổ chức tại biển thật tuyệt phải không nào, nhất là dành cho các tín đồ yêu biển, yêu thiên nhiên, thích cảm giác mới mẻ, sáng tạo, lãng mạn, muốn thay đổi không khí và muốn có một bữa tiệc cưới đặc biệt nhất mà tất cả các khách mời không bao giờ quên được phải không nào.

Vậy thì tại sao kế hoạch cưới của bạn lại không tổ chức ở biển chứ !

- Love cún -

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
thỏa mái, không gò bó, rất lãng mạn nữa
T
phương tây thì nhiều kiểu này còn ở vn mình thì ít, mình rất thích không gian tiệc cưới như vậy
H
hic, cái web này làm t muốn nổi điên luôn, tui sắp xếp chỉnh sửa tới lui hết mấy lần mà hình ảnh với chữ cứ bị lộn lung tung hết lên :(
N
nhìn đẹp quá, ở mình thì chắc ít đám cưới như thế này lắm