Thanh toán

Tiệc cưới ngoài trời theo phong cách Rustic

Đăng bởi Marry Doe - 07/06/2014   |   Lượt xem: 1597

Tiệc cưới diễn ra ấm áp, lãng mạn trong không gian cổ xưa cùng với phong cách rustic mộc mạc, ấn tượng với hơn 200 bóng đèn vàng giăng đầy khu vườn nhỏ.

Vân là cô gái nhỏ nhắn, đơn giản và kiệm lời – từng cử chỉ, lời nói đều toát lên một sự dịu dàng ấm áp. Asif cũng giống Vân về khoảng ít nói nhưng là người luôn quan tâm, để ý những chi tiết nhỏ nhất. Cả hai quen nhau cũng là một sự tình cờ trong công việc. Mục tiêu của Vân là tìm kiếm một người đàn ông chu đáo và đáng tin như bố. Vân vẫn nghĩ đó là một mục tiêu khó hoàn thành cho đến khi Asif xuất hiện, với sự chân thành, chu đáo, tỉ mỉ và sẻ chia. Những cuộc hẹn dưới ánh nến và nhạc cổ điển, khi thì nhâm nhi phô mai que và xem Wall-E. Đồng cảm trong suốt cuộc hành trình 5 năm, Vân và Asif quyết định bắt đầu cuộc hành trình mới bằng một lễ cưới mộc mạc và cá tính.

 

Trước ngày cưới khoảng 3 tháng, Vân tìm đến wedding planner để thảo luận cho một tiệc cưới ngoài trời theo theme biển. Vốn yêu thích màu xanh trong ngắt cùng hương vị của biển thế nên ngay từ đầu Vân luôn mong muốn không gian tiệc cưới của mình sẽ mang đậm hơi thở của biển. Thế nhưng quá trình tìm kiếm một địa điểm ngoài trời phù hợp thật sự khá khó khăn bởi nhiều nơi không những không phù hợp tiêu chí trang trí mà còn vượt ngân sách và giới hạn khách mời của cả hai. Cuối cùng, địa điểm tổ chức được xác định là Nostalgie Club , một ngôi biệt thự cổ ngay trung tâm Sài Gòn.

Vài lần đi khảo sát & tham khảo kiến trúc, ánh sáng, không khí cùng nhiều chi tiết khác, Vân và wedding planner quyết định biến ngày cưới một bữa tối lãng mạn, nhẹ nhàng và ấm cúng theo phong cách rustic.

Tiệc cưới của Vân & Asif được chăm chút tỉ mỉ và tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ấn tượng đầu tiên là hơn 200 bóng đèn vàng giăng đầy khu vườn. Từng hoạ tiết cánh hoa nhảy múa, từng bó rơm, mảnh gỗ, cỏ khô. Từng lọ hoa li ti giăng đầy cây sứ. Âm thanh lách tách từ chiếc chuông gió hình trái tim. Những giỏ hoa lối đi được bó bên ngoài cùng vải thừng, cắm xen kẽ những sắc hoa mang hơi hướm mộc mạc, như chính tính cách của cô dâu và chú rể. Chiếc bánh cưới giản đơn với những đóa hồng giấy, bình rót cát hai màu xanh và nâu thay cho nghi thức rót rượu – với ý nghĩa màu xanh là của bầu trời bao la và màu nâu là của mặt đất vững chãi.

200 bóng đèn vàng làm sáng bừng góc vườn

Bàn tiệc cũng được bố trí nến tạo vẻ lung linh

Cô dâu & Chú rể thay nghi thức rót rượu thành thành rót cát

Những giỏ hoa lối đi đậm chất rustic

Những chiếc chuông gió hình trái tim

Góc đón khách với chữ cái tên cô dâu và chú rể

Một chút biến tấu giúp Tranh ký tên trở nên mới mẻ và khác biệt

Cổng hoa giản đơn nhưng ấn tượng với lụa và hoa tươi

Tiệc cưới diễn ra ấm áp, lãng mạn trong không gian cổ xưa của Nostagie cùng với chất đồng quê mộc mạc xuyên suốt. Chứng kiến từng khoảnh khắc thăng hoa của tình yêu, của niềm tin và chung thuỷ, của tôn trọng và hy sinh của Vân và Asif, có lẽ quan khách cũng hiểu được rằng thế nào là những xúc cảm nhẹ nhàng không diễn thành lời.

Đó là khi Vân được bố dắt tay lên sân khấu, là khoảnh khắc Asif nhìn Vân trìu mến khi chị chậm rãi từng bước tiến về bục lễ, khoảnh khắc họ nhìn nhau, khoảnh khắc anh lồng nhẫn vào tay chị, khoảnh khắc chị run run cám ơn anh với giọt nước mắt lăn nhẹ. Bấy nhiêu thôi cũng đủ để hiểu rằng không cần quá nhiều ngôn từ hoa mỹ để tô vẽ mà chỉ cần một tình yêu đơn thuần mà sâu sắc của cả hai.

Có lẽ câu trích dẫn hay nhất, xúc động nhất để tỏ lòng cho tình yêu đó chính là khi Asif nói rằng “You know you're in love when you can't fall asleep because reality is finally better than your dreams” (Dr.Seuss)

Vân bật khóc trước lời chia sẻ cảm động và cám ơn chân thành từ Asif.

Tác phẩm bởi: K.I.S.S Wedding Event Planner
CRCD: Vân & Asif Rohela
A rustic wedding concept
Theme: Barn red + light brown + gold + shades of pink
Full service: Wedding planning & Event.
Location: Nostalgie Club
Photo by: Nukia Pham NukiA Studio
Videographed by Kao Kường l Post-Production by CHO Production

------
K.I.S.S Wedding Event Planner
Add: 12 Nguyễn Lâm, P3, Bình Thạnh.
Hotline: 0123.6868179
Website: www.kisswe.com

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
Phong cách rustic thật ấm áp và lãng mạn nhỉ