Thanh toán

Tiệc Cưới Trong Mơ Chuẩn 5 Sao Tại Khách Sạn Windsor Plaza

Đăng bởi Marry Doe - 13/04/2021   |   Lượt xem: 1702

Nếu đôi bạn đang tìm một nơi để hiện thực hóa giấc mơ ngày cưới của mình thì Khách sạn Windsor Plaza sẽ cùng bạn tạo nên ngày chung đôi đẹp nhất, ấn tượng và lãng mạn nhất.

Ngày cưới được xem là một trong những sự kiện đặc biệt không chỉ có riêng cô dâu chú rể ngóng chờ, mà còn là sự trông đợi của người thân, bạn bè. Chính vì thế, lựa chọn một đơn vị tổ chức tiệc cưới uy tín, chất lượng cũng là một cách để thể hiện tâm tư, mong muốn của đôi bạn đến từng vị khách trong buổi tiệc. Thấu hiểu về một tiệc cưới trong mơ, Khách sạn Windsor Plaza chắc chắn sẽ giúp đôi bạn thiết kế nên một tiệc cưới hoàn hảo. Vậy đâu là yếu tố tạo nên một tiệc cưới trong mơ tại Khách sạn Windsor Plaza?

Dịch vụ cưới chuyên nghiệp chuẩn 5 sao

Là một trong những đơn vị tổ chức tiệc cưới đẳng cấp 5 sao, Khách sạn Windsor Plaza mang đến cho bạn một không gian tiệc cưới lãng mạn, sang trọng từ sảnh đại tiệc cho đến từng chi tiết trang trí đều được các chuyên viên tại đây lên ý tưởng kỹ lưỡng.

Chất lượng 5 sao của Khách sạn Windsor Plaza không chỉ được đánh giá bởi trang thiết bị hiện đại mà còn được thể hiện qua đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Phong cách phục vụ tận tâm, chỉn chu, linh động chắc chắn sẽ làm hài lòng từng vị quan khách đến dự tiệc cưới của bạn. Windsor Plaza xứng đáng là một trong những khách sạn có dịch vụ cưới hỏi đạt chất lượng tốt theo tiêu chuẩn năm sao.

Không gian tiệc cưới rộng lớn đẳng cấp

Một ưu thế lớn của Khách sạn Windsor Plaza chính là sở hữu diện tích sảnh lớn đáp ứng được tất cả các nhu cầu bàn tiệc lên đến 1.200 khách. Tại Khách sạn Windsor Plaza, khách mời sẽ cảm thấy ấn tượng ngay khi đặt chân vào khu vực đón khách. Từ khu vực đón khách cho đến sân khấu và bàn tiệc đều được đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và kinh nghiệm trang trí góp phần làm cho không gian tiệc trở nên sinh động và sang trọng hơn.

Sân khấu cưới lung linh trong ngày trọng đại

Sân khấu luôn được xem là trung tâm của tiệc cưới. Cặp đôi có thể lựa chọn sân khấu kính độc đáo giúp cho buổi lễ tổ chức trở nên đặc biệt, ấn tượng và đáng nhớ hơn. Kết hợp với các thiết bị ánh sáng hiện đại và màn hình LCD làm nên một tiệc cưới trong mơ như cô dâu chú rể hằng ước mong.

Trải nghiệm ẩm thực bếp Hoa chuẩn vị

Văn hóa ẩm thực Trung Hoa từ lâu đã nổi tiếng khắp thế giới bởi sự kết hợp tinh tế giữa hương, sắc, vị và cả trong cách bày biện. Với phương châm trở thành điểm đến hàng đầu cho những trải nghiệm ẩm thực Trung Hoa truyền thống, từng món ăn được phục vụ tại khách sạn Windsor Plaza đều được chăm chút tỉ mỉ và được đánh giá là chuẩn vị Trung Hoa bởi các thực khách sành ăn.

Bên cạnh món Hoa truyền thống đặc trưng của khách sạn Windsor Plaza thì thực đơn Âu và Á cũng được các đầu bếp hàng đầu tại đây chế biến công phu, trang trí bắt mắt. Bàn tiệc cưới hứa hẹn sẽ kích thích mọi giác quan của thực khách trong tiệc cưới của đôi bạn.

Địa điểm cưới uy tín được nhiều cặp đôi tin tưởng

Với 17 năm hoạt động, nhờ chất lượng dịch vụ đẳng cấp và hệ thống thiết bị ngày càng được cải tiến đã khiến Khách sạn Windsor Plaza trở thành một địa chỉ tổ chức tiệc cưới trong mơ được bao thế hệ chọn lựa.

Đến với Khách sạn Windsor Plaza, các cặp đôi sẽ có cơ hội hiện thực hóa đám cưới trong mơ đảm bảo tính trọn vẹn trong ngày lễ trọng đại nhất của đời mình. Bên cạnh khâu tổ chức nhằm mang lại một tiệc cưới hoàn hảo, Khách sạn Windsor Plaza còn luôn chú trọng đến vấn đền ngân sách để cung cấp những gói khuyến mãi tiệc cưới đa dạng, đáp ứng nhu cầu của cô dâu và chú rể.

Cưới thôi chờ chi nữa! Hãy gửi gắm ý tưởng tiệc cưới trong mơ của đôi bạn cho Khách sạn Windsor Plaza, chắc chắn Khách sạn Windsor Plaza sẽ giúp bạn có được những dấu ấn nổi bật chinh phục mọi quan khách bằng không gian tiệc cưới đẳng cấp 5 sao ấn tượng nhất. Hy vọng Khách sạn Windsor Plaza sẽ giúp đôi bạn mở ra một trang mới cho ngày hạnh phúc của mình.

Ưu đãi tiệc cưới mùa hè

Lên kế hoạch cho tiệc cưới trong mơ của bạn tại Khách sạn Windsor Plaza để nhận ngay ưu đãi mùa hè này:

  • Giảm 10% cho khách đặt tiệc từ 15 bàn trở lên
  • Tặng màn hình LED cho tiệc từ 30 bàn trở lên

Điều khoản & Điều kiện:

Áp dụng cho khách đặt tiệc từ 1/4-31/5 cho tiệc cưới từ đây đến hết ngày 30/09/2021.

Khách sạn Windsor Plaza

18 An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM