Thanh toán

Tiệc đính hôn tại bãi biển- Vân Anh & Thụy Quang

Đăng bởi Marry Doe - 27/01/2016   |   Lượt xem: 1061

Với nụ cười rạng rỡ, đôi mắt ngập tràn hạnh phúc, 2 bạn đã làm cho bãi biển này ngập tràn sức sống và tình yêu!

Quang và Vân Anh tìm đến với K.I.S.S và mô tả chính xác những gì mà 2 bạn mong muốn và yêu thích. K.I.S.S còn nhớ rõ chính cô dâu đã vẽ phác thảo chòi làm lễ, chú thích cụ thể từng màu vải, từng loại hoa… Thế nên mọi việc được tiến hành một cách nhanh gọn và chính xác đến từng chi tiết!

2 bạn tổ chức lễ đính hôn tại đúng nơi mà 2 bạn gặp nhau lần đầu tiên. Đó là một resort yên bình tại vùng biển Bình Thuận đầy nắng và gió. Khi K.I.S.S vừa đến nơi là lúc bình minh rực rỡ, bãi cát trắng mịn màng được nhuộm vàng bởi những tia nắng đầu tiên trong ngày.

Công việc hoàn thành khi mặt trời đã dần biến mất, để lại cả một khoảng không mát mẻ trong lành với bầu trời trong xanh, bãi cát trắng, và nổi bật lên đó là khu vực chòi làm lễ. Màu xanh trắng nhẹ nhàng thanh thoát với điểm nhấn là vòm hoa hồng đỏ cùng lan trắng nổi bật. Nhưng đẹp nhất chính là giây phút xuất hiện của Quang và Vân Anh.  Với nụ cười rạng rỡ, đôi mắt ngập tràn hạnh phúc, 2 bạn đã làm cho bãi biển này ngập tràn sức sống và tình yêu!

“Biển trong xanh nhẹ hôn bờ cát trắng

Sóng lao xao mơn man vuốt ve bàn chân

Khẽ trao nhau nụ hôn thật êm ái

Khép đôi mi để chiếc hôn ngắn được dài!”

Từng câu chữ của bài hát “Nắng vàng, biển xanh và anh” vang lên như được dành riêng cho Quang và Vân Anh.

Ps: Nếu bạn đang nghĩ ra tới biển chỉ để làm cái lễ đính hôn thế này là quá tốn kém, thì bạn thử ngẫm lại xem nhé: vừa tổ chức lễ đính hôn, vừa là dịp cả gia đình đi du lịch cùng nhau, tranh thủ chụp hình cưới tại biển với một cái chòi thật đẹp chỉ-của-riêng-mình, một công mà được hàng đống việc, tính ra thì lợi lắm đấy! Thế nên bạn nào có mơ ước tổ chức một lễ đính hôn tại biển thì hãy liên hệ ngay với K.I.S.S để được tư vấn ngay từ bây giờ nhé!

Bình luận

Viết Đánh Giá
B
Hôn lễ thật độc đáo, lãng mạn