Thanh toán

Nhìn lại những hình ảnh khó quên tại dạ tiệc mẫu Phúc Vị Uyên Ương 24-06-2018

Đăng bởi - 26/06/2018   |   Lượt xem: 1198

Dạ tiệc cưới mẫu Phúc Vị Uyên Ương do Marry phối hợp cùng Queen Plaza tổ chức vào tối ngày 24-06-2018 ghi điểm ấn tượng với các cặp đôi sắp cưới bằng phong cách trang trí sang trọng và thực đơn Hoa - Việt đặc trưng.

200 cặp đôi may mắn nhất đã được ban tổ chức mời đến tham dự buổi dạ tiệc cưới mẫu tại Queen Plaza Quận 5. Cùng Marry điểm lại những hình ảnh đẹp, khó quên tại dạ tiệc mẫu. Không gian tiệc mẫu được Queen Plaza đầu tư kỹ lưỡng, trang trí bằng hoa hồng tươi. Trong một buổi tối ấm cúng tông màu đỏ nhung chủ đạo của hoa hồng càng khiến cho dạ tiệc cưới mẫu long trọng và sống động như một tiệc đãi cưới thật. phúc vị uyên ương 10
phúc vị uyên ương 14 Không gian sảnh tiệc được trang trí bằng hoa hồng tông đỏ nhung vừa sang trọng vừa ấm cúng
Trước giờ đãi tiệc, khách mời được đội ngũ nhân viên Queen Plaza tiếp đón nhiệt tình và chuyên nghiệp.
phúc vị uyên ương 2 Các cặp đôi được đón tiếp nồng nhiệt tại sảnh tiệc và được hướng dẫn tham gia Rút thăm trúng thưởng 10 bàn tiệc trị giá 25.000.000 đồng
Tại dạ tiệc các cặp đôi được trải nghiệm thực tế không gian sang trọng của Queen Plaza và thưởng thức các món ăn “đỉnh nhất” do các đầu bếp tài hoa Việt Nam và Hồng Kông chế biến. Bà Nguyễn Thị Trang Phương – CT. HĐQT hệ thống nhà hàng tiệc cưới Queen Plaza đại diện phát biểu khai tiệc với mong muốn các vị khách quý sẽ tận hưởng một buổi tối thư giãn, ngon miệng khi thưởng thức những món ăn tinh tuyển được chế biến bởi bếp trưởng Hồng Kông 5 sao của nhà hàng. phúc vị uyên ương 4 Trước giờ khai tiệc khách mời được tận mắt chứng kiến nghi thức hôn lễ truyền thống Hoa - Việt độc đáo và nghi thức lễ hiện đại trẻ trung, sang trọng. phúc vị uyên ương 9 phúc vị uyên ương 8 phúc vị uyên ương 5 phúc vị uyên ương 6 Để không khí tiệc mẫu thêm sôi động, vui vẻ không thể thiếu các ca khúc Hoa - Việt đậm bản sắc Queen Plaza. phúc vị uyên ương 3 phúc vị uyên ương 1 Khách mời hoàn toàn bị thuyết phục bời công tác chuẩn bị và cung cách phục vụ lịch thiệp từ Queen Plaza.
phúc vị uyên ương 12 Bàn tiệc trang trí sang trọng, màu sắc hoa, khăn ăn và khăn trải bàn hài hòa trang nhã
phúc vị uyên ương 7 Các món ăn lần lượt được phục vụ đánh thức vị giác của thực khách
phúc vị uyên ương 11 Khách mời vui vẻ chụp ảnh selfie bên bàn tiệc mẫu lộng lẫy
Buổi dạ tiệc đã mang đến cho khách mời những trải nghiệm thực đơn cưới tuyệt vời, thỏa mãn vị giác giúp những bạn trẻ sắp làm cô dâu - chú rể đánh giá đúng hơn về nhu cầu ăn ngon của khách mời trong lễ cưới và tầm quan trọng của thực đơn ngon trong tiệc cưới thành công. Phúc Vị Uyên Ương tháng 7 sẽ tiếp tục mang đến cho các cặp đôi cơ hội tham dự tiệc mẫu hoành tráng cùng nhiều hoạt động thú vị tại Queen Plaza chi nhánh Thành Thái.

ĐĂNG KÝ THAM GIA

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào