Thanh toán

Tiết Lộ Vận Trình Tương Lai Cực Chuẩn Thông Qua Vết Bớt Trên Cơ Thể

Đăng bởi Marry Doe - 22/03/2019   |   Lượt xem: 4173

Vết bớt trên cơ thể là cách dự báo vận mệnh và tính cách và tương lai, số phận của con người khá chính xác. Bạn có vết bớt nào không? Hãy đọc bài viết sau để hiểu hơn về ý nghĩa của chúng nhé!

1. Vết bớt ở má

Theo quan niêm dân gian, vết bớt ở má trái cho thấy bạn gặp nhiều khó khăn trong tài chính và thường gặp phải những tình huống phải chi nhiều tiền. Bạn làm nhiều nhưng nhận lại chẳng bao nhiêu. Trong khi nếu là vết bớt ở má phải thì sẽ thể hiện bạn là người có khí chất, bản lĩnh, dễ dàng thành công ở lĩnh vực mình yêu thích, đam mê.

2. Vết bớt ở cằm

Nhiều người cho rằng, vết bớt ở cằm biểu thị bạn là người khá nóng tính, cư xử theo cảm xúc. Những người này cũng có xu hướng dễ bị rơi vào tầm ngắm hay kế hoạch của người khác. Đừng quá tin người nhé, không thì bạn sẽ bị lừa hết cả tiền bạc lẫn tình cảm đấy.

3. Vết bớt nằm giữa xương quai xanh và cánh tay

Người xưa truyền lại rằng, nếu ở khoảng giữa xương quai xanh và cánh tay của bạn xuất hiện vết bớt thì bạn chắc hẳn là người tính cách phóng khoáng, thoải mái với bạn bè. Tiền bạc với bạn chỉ là công cụ, không phải là tất cả. Bạn dùng tiền để mua sự thoải mái cho mình, cũng tiêu xài khá hoang phí nên thường hiếm khi có của ăn của để. Nếu không có kế hoạch chi tiêu cụ thể, tiết kiệm đầu tư hợp lý thì rất có thể những ngày tháng cuối đời bạn sẽ phải sống trong cảnh nghèo khó, không một xu dính túi.

4. Vết bớt ở nách

bestie-doan-tinh-cach-qua-vet-bot

Người có vết bớt ở nách rất vượng vận đào hoa, nhân duyên khác giới tốt đẹp, dễ hạnh phúc trong tình yêu. Ngoài ra, đây cũng là dấu hiệu vượng tài.

5. Vết bớt nằm ở giữa ngực và bụng

Không biết có hoàn toàn chính xác hay không nhưng nếu một người có bớt ở vị trí này thì đó là người cực kì vượng nhân duyên, ai gặp cũng dễ dàng yêu mến và có cảm tình. Dù đi đâu, làm gì, bạn cũng may mắn được nhiều người giúp đỡ nhiệt tình, được chào đón và tôn trọng. Đặc biệt, người này còn có số đào hoa, rất thu hút người khác phái.

6. Vết bớt ở giữa lưng

bestie-doan-tinh-cach-qua-vet-bot

Theo nhân tướng học, vết bớt ở giữa lưng là vết bớt may mắn, cả đời được quý nhân giúp đỡ, gặp dữ hóa lành, về già con cháu đông vui, an nhàn hưởng phúc.

7. Vết bớt nằm trên xương cụt

Theo quan niệm từ xưa, xương cụt còn được gọi là xương đuôi rồng hay đuôi rùa, vết bớt nằm trên xương cụt báo hiệu đó là người thông minh tài giỏi, học rộng biết nhiều, tài năng xuất chúng. Bạn còn có khả năng thiên phú về nghệ thuật, có thể văn võ song toàn, là người có địa vị cao trong xã hội.

8. Vết bớt nằm dưới mông

bestie-doan-tinh-cach-qua-vet-bot

Nhiều người cho rằng, có bớt nằm dưới mông, đó chính là dấu hiệu của mệnh người giàu sang phú quý, sinh ra đã được hưởng nhiều phúc phần, là đứa trẻ “ngậm thìa vàng”. Người này có tài, nhanh nhẹn hoạt bát, làm việc có hiệu quả. Bạn có khả năng thu hút người khác, đi đến đâu cũng là tâm điểm của đám đông, có tài lãnh đạo. Cuộc đời người này sung túc, giàu có, chẳng phải lo lắng chuyện cơm áo gạo tiền.

9. Vết bớt nằm trước ngực, gần trái tim

Theo nhân tướng học, vết bớt này là dấu hiệu báo người này nhiều mưu mô, tâm địa xấu xa, tâm tính bất định. Người có vết bớt ở vị trí này kết bạn cũng chỉ để lợi dụng bạn bè, thấy tiền là sáng mắt, không có mục đích gì tốt đẹp. 

10. Vết bớt nằm ở sau gáy

bestie-doan-tinh-cach-qua-vet-botTheo quan niệm dân gian, nếu sau gáy có vết bớt thì người này đường tình duyên sẽ gặp nhiều trắc trở, dễ bị tổn thương về tình cảm, bị đối phương lừa gạt, gian dối, song vì tình yêu mà mờ mắt khiến cho vết thương càng thêm nặng nề. Lận đận tình duyên, người này gặp biết bao lần bị phản bội, mãi không có tình yêu bền vững.

11. Vết bớt nằm ở má trong của đùi

Nhiều người cho rằng, nếu phần má trong đùi có vết bớt, vậy thì đây là người có năng lực tiềm ẩn. Có thể bề ngoài bạn rất bình thường nhưng ẩn sâu bên trong là sức mạnh hơn người. Họ tập trung cao độ và hoàn thành công việc một cách hiệu quả trong thời gian ngắn, đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, số mệnh người này phải chịu nhiều bôn ba vất vả, khổ cực nhiều bề mới có được cuộc sống sung túc, bình an.

12. Vết bớt ở chân

bestie-doan-tinh-cach-qua-vet-bot

Người có vết bớt này cho thấy đây là người thích thú với những chuyến du lịch và phiêu lưu. Trong tương lai, bạn có xu hướng đi khỏi nơi mình sinh ra để làm việc và bắt đầu cuộc sống mới.

Mỗi vết bớt trên cơ thể đều tồn tại ý nghĩa đặc biệt của riêng nó. Theo các chuyên gia nghiên cứu về nhân tướng học, có những vết bớt mang lại vận rủi nhưng cũng có những vết bớt đem đến may mắn, tài lộc. Còn bạn, vết bớt của bạn có ý nghĩa như thế nào? Chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé!

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào