Thanh toán

Tiêu chí chọn lựa địa điểm trăng mật

Đăng bởi Marry Doe - 10/12/2015   |   Lượt xem: 431

Kì nghỉ tuần trăng mật là thời điểm bạn tận hưởng cuộc sống hạnh phúc sau hôn nhân, là thời điểm ghi dấu những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của đôi uyên ương. Vì thế bạn phải đặt ra tiêu chí chọn lựa nơi nghỉ tuần trăng mật hợp lí nhất

1. Tiêu chí đầu tiên là đi nghỉ tuần trăng mật với những mục đích gì: Bạn nên đưa ra mục đích cho chuyến đi để kì nghỉ trở nên hoàn hảo hơn mà vẫn nằm trong kế hoạch của bạn.

– Nếu bạn có mục đích đi nghỉ tuần trăng mật để thưởng ngoạn cảnh đẹp thì nên chọn những địa điểm như: Huế, Đà Nẵng, Hội An.. có rất nhiều thắng cảnh đẹp và tìm hiểu lịch sử hình thành lâu đời.

– Nếu bạn muốn đi nghỉ ngơi để xả stress sau đám cưới thì chọn những địa điểm là các resot, khu nghỉ dưỡng cao cấp …sẽ có rất nhiều dịch vụ giúp bạn thư giãn xả stress.

– Còn nếu bạn muốn đi nghỉ ngơi kết hợp mua sắm thì nên đến những thành phố lớn như: Sài Gòn, Hà Nội hoặc có thể sang nước ngoài như Singapore, Malaysia, Hàn Quốc…

-Và nếu bạn là người yêu thích khám phá thích tham gia các hoạt động vui vẻ thì đăng kí theo các tour du lịch, leo núi..

– Nếu bạn muốn có một kì nghỉ thật lãng mạn bên người bạn yêu thương thì nên đến các vùng biển nhé.

tuan-trang-mat-

2. Tiêu chí thứ hai là thời gian  và ngân sách: đây là tiêu chí quan trọng và tiên quyết trong kì nghỉ của bạn.

– Nếu bạn có kính phí lớn và thời gian nhiều thì nên chọn nơi nghỉ tuần trăng mật là những địa điểm mà bạn muốn đến có thể ở bên nước ngoài.

– Nếu kinh phí hạn hẹp, thời gian ít thì bạn nên cân nhắc lựa chọn địa điểm có chi phí thấp và gần nơi bạn sinh sống.

tuan-trang-mat-3. Khung cảnh nơi nghỉ tuần trăng mật:

Nếu bạn là người yêu thích cảnh đẹp chẳng hạn bạn thích biển thì nên chọn những vùng biển đẹp sạch sẽ để đến nghỉ ngơi.

4. Tiêu chí thứ 4 là sở thích cá nhân: Nên cân nhắc lựa chọn sở thích, hợp với cả cô dâu và chú rể để có kì nghỉ thật hoàn hảo.

5.Dựa vào hoạt động giải trí và ăn uống ở nơi bạn dự định đến: Bạn cần cân nhắc lựa chọn dịch vụ và khẩu vị ở đó có hợp với bạn không.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào