Thanh toán

TIMO Wedding - Kể lại cuộc hành trình của hai bạn một cách chân thực

Đăng bởi Marry - 05/04/2023   |   Lượt xem: 1770

TIMO Wedding là đơn vị chuyên quay chụp sự kiện cưới, nổi tiếng với style lạ & giàu cảm xúc. Đã có rất nhiều cặp đôi tin tưởng lựa chọn TIMO Wedding bởi những điều đặc biệt TIMO Wedding mang lại.

Nhiều cặp đôi khi nhìn những sản phẩm hình ảnh của các cặp đôi khác trên Fanpage vẫn thường đặt câu hỏi liệu rằng hình ảnh của mình có được như người ta, mình có thể diễn chân thật, tự nhiên, làm dáng giống như người ta không? Câu trả lời chắc chắn sẽ là “Không” rồi.

 

undefined

 

Bởi vì cùng một bối cảnh, một anh chụp ảnh đó, nhưng cảm xúc và khoảnh khắc sẽ tạo nên những bức ảnh khác biệt nhau hoàn toàn và TIMO sẽ là một người bạn đồng hành, lắng nghe và kể lại cuộc hành trình, câu chuyện tình yêu của hai bạn một cách chân thật và tự nhiên nhất.

 

undefined

 

TIMO Wedding sở hữu phong cách chụp art theo hơi hướng Tây Âu, mỗi bức ảnh chú trọng vào cảm xúc tự nhiên của cặp đôi là chính nên mỗi tác phẩm ra đời thường đông đầy giá trị cảm xúc cho người xem.

 

undefined

 

Một bộ ảnh đều do chính tay anh chủ làm “thợ chính” do đó nên mỗi bộ ảnh đến tay khách hàng thường rất chỉnh chu và đạt chất lượng cao.

 

undefined

 

TIMO Wedding chuyên cung cấp các gói chụp: Quay phim - Chụp Hình Phóng Sự, Chụp Pre-Wedding (bối cảnh chụp tại Đà Lạt là thế mạnh), Elopement Wedding,… sẽ mang đến những bộ ảnh để đời và thước phim được trình bày hết sức chuyên nghiệp.

 

undefined

Hơn thế nữa, hiện tại TIMO Wedding đang đồng hành hành cùng VDES trong chương trình "Lướt Online, Ưu Đãi Cưới Liền Tay".

 

Từ ngày 20/03/2023, khách hàng khi đặt dịch vụ của TIMO Wedding qua VDES sẽ được nhận những ưu đãi:
Giảm 15% tất cả sản phẩm
Giảm 5% dịch vụ Wedding Planner đến từ thương hiệu Your Wedding Planner

 

Truy cập Website www.vdes.vn hoặc liên hệ Hotline 1800 6872 để được miễn phí tư vấn phương án cưới và nhận ưu đãi nhé!

 

undefined

 

Tham gia chuỗi WEDDING FAIR ONLINE, được tổ chức bởi VDESMarry và Your Wedding Planner, từ ngày 20/3, 1OO% booking được GIẢM GIÁ TRỰC TIẾP, QUÀ TẶNG hấp dẫn và Voucher WEDDING PLANNER sale 10-20%. Cộng dồn ưu đãi không giới hạn, upto 65%, giá tốt thấp nhất thị trường, và được chăm sóc ưu tiên, trực tiếp bởi các thương hiệu.