Thanh toán

tính cách người tuổi dần

Đăng bởi Marry Doe - 13/11/2015   |   Lượt xem: 840

Tuổi Dần rất nhạy cảm, giàu cảm xúc, quyến rũ nhưng lại hung hăng, bướng bỉnh và hay nghi ngờ người khác.

Họ thích chi phối người khác bằng suy nghĩ cua mình. Họ cũng thường không chịu đựng được mỗi khi gặp trắc trở trong đường tình duyên và cũng sẽ không tìm cách che giấu tình cảm của mình. Thái độ của họ với tình yêu cũng mạnh mẽ như tính cách của chúa sơn lâm vậy nên thường được các cô gái rất ngưỡng mộ, khâm phục và yêu mến. Một điều cần lưu ý là những cô gái có tính cách độc lập mạnh mẽ thường không thích hợp lắm vối đàn ông tuổi Dần.

Phàm về số đông những người tuổi Dần hay có tính cố chấp, việc gì họ làm chưa xong thì không chịu ngưng nghỉ. Khi làm việc họ không câu nệ, song chủ yếu ưa thích những việc lớn. Họ làm việc nhiệt tình, có hoài bão lớn, thực sự cầu thị tiến độ Khảng khái, quyết đoán, dũng cảm, dám làm việc nghĩa giúp đỡ người khác với lòng bác ái. Có ý thức độc lập mạnh mẽ, không muốn người khác lãnh đạo mình.

Có đức tính lạc quan, dám nghĩ, dám làm, ham thích sự đổi mới. Một đức tính đặt biệt của họ là: Đơn giản, tự nhiên Sự nghiệp, cuộc đời: Với người tuổi Dần họ ưa thích những công việc thuộc phạm vi lãnh đạo. Mặt khác họ cũng là những người có tài, thích tham gia vào những việc động trời. Người tuổi Dần trong cuộc đời cần khắc phục một vài nhược điểm sau: Các tính tự kiêu, thiếu khiêm tốn. Thường xuyên bảo thủ, chủ quan Trong quan hệ giao tiếp hay nóng nảy, thiếu khôn khéo dễ tin người, dễ xúc động dẫn đến sa vào cạm bẫy của đối phương. Khắc phục tình trạng bị lẻ loi, cô độc trong công việc. 

Người sinh năm Dần luôn tự hào về sự khác biệt của mình và thường thể hiện điều này một cách tốt nhất ở tổ ấm của họ. Rất biết cách sử dụng màu sắc và ánh sáng, ngôi nhà của người tuổi Dần cũng tràn đầy những báu vật độc đáo thu lượm từ những chuyến đi trước đó, chẳng hạn như chiếc thảm để quỳ khi cầu nguyện ở Tây Tạng, hay một bức tranh chạm khắc của châu Phi. Qua đó họ khẳng định mong muốn được đi du lịch đến những nơi xa xôi. Cha mẹ hổ Cha mẹ tuổi Dần có tính cách khá tương đồng với con giáp họ mang tên.

Họ sẽ nhảy qua lửa để bảo vệ con mình hoặc che chở chúng trước những người khác. Tuy rất nồng hậu, họ vẫn có thể trở nên hết sức dữ tợn nếu con cái bị đe dọa. Cha mẹ hổ tiêu xài hoang phí cho con và hết sức rộng rãi với chúng. Họ có thể chơi đùa vui vẻ với con và tìm thấy ở đó niềm vui lớn. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh này sẽ nổi giận nếu con cái đi quá xa, hoặc tỏ ra thiếu tôn trọng họ. Cha mẹ hổ cũng không thể chịu đựng việc con cái cư xử thiếu lịch thiệp hoặc thiếu tôn trọng đối với những người lớn khác.

Họ hết sức nghiêm túc trong vai trò làm cha mẹ và rất tin tưởng ở giá trị của giáo dục. Khi con cái còn nhỏ, cha mẹ hổ thích kể truyện cổ tích và đọc truyện cho con nghe. Họ thích nhắc lại những trải nghiệm thời thơ ấu của mình, và qua đó dạy cho con những bài học đạo đức. Họ tin tưởng tuyệt đối rằng mình là tấm gương tốt nhất cho con cái. Tình yêu Người sinh năm Dần có sức hút đặc biệt. Mãnh liệt nhưng điềm tĩnh, nhiệt tâm nhưng đáng sợ, dũng cảm khi đối đồi với nguy hiểm nhưng lại có thể mềm mỏng, bí hiểm bất ngờ. Họ rất gợi cảm, lãng mạn và xinh đẹp trong mắt của đa số mọi người. Đó là những người tình không gò bó, với ngọn lửa sáng tạo không bao giờ tắt. Bản tính hết sức nồng nàn, người tuổi Dần cảm thấy bay bổng khi mạo hiểm và thích theo đuổi những người tình biết khiêu khích. 

tags: cuoi hoi tron goi

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
Người sinh năm Dần luôn tự hào về sự khác biệt của mình và thường thể hiện điều này một cách tốt nhất ở tổ ấm của họ.
M
Họ làm việc nhiệt tình, có hoài bão lớn, thực sự cầu thị tiến độ Khảng khái, quyết đoán, dũng cảm lắm