Thanh toán

Tình đã nhạt rồi, anh hãy đi đi

Đăng bởi Marry Doe - 18/03/2016   |   Lượt xem: 1366

Khi bạn yêu điều gì, hãy để nó tự do. Nếu nó trở lại, nó sẽ mãi mãi thuộc về bạn. Nếu nó không trở lại, ngay từ đầu nó đã không phải là của bạn rồi.

Có rất nhiều cô gái, khi bắt đầu một mối tình thì rất quyết đoán dũng cảm, thế nhưng lại không có đủ dũng khí để kết thúc một mối quan hệ. Nếu như lúc bắt đầu cần phải có dũng khí, vậy thì khi kết thúc càng cần phải quyết đoán. Bởi vì có nhiều người quả thực không phù hợp, thực sự đã phản bội bạn, thực sự không thể ở bên nhau, vì thế không thể nào chờ đợi thời gian qua đi mọi chuyện sẽ tự giải quyết. Đối với những người không phù hợp với mình, nên biết tìm thời điểm để rời xa. Làm người, điều quý trọng là phải hiểu được cách cho bản thân một con đường sống. Nỗi đau dai dẳng, chẳng bằng đau ngắn một lần thôi.

Là con gái phải kiên trì, mạnh mẽ như loài cỏ dại. Con gái hãy luôn chuẩn bị cho mình một hành trang thật tốt, có một công việc ổn định, tiền lương hàng tháng không cần phải quá nhiều, chỉ cần đủ xài theo yêu cầu của bản thân. Không cần phải cắm đầu cắm cổ vào công việc. Hãy dành thời gian cho bản thân như cùng đứa bạn thân trò chuyện, đi mua sắm, chăm sóc da, hay nghe nhạc. Hãy tìm cho bản thân một sở thích riêng biệt, tìm thấy thứ mà mình đam mê cùng yêu thích. Không phải sống bắt buộc phải có tình yêu, ngoài tình yêu còn có các mối quan hệ bằng hữu, người thân.

Khi một cuộc tình ra đi bạn gái hãy dũng cảm buông xuống. Nếu một người không thể cùng đi với bạn đến cũng có thể vì anh ta có mắt như mù, cũng có thể do hai người không hợp nhau, nhưng đó tuyệt đối không phải là lỗi của bạn. Gặp những chuyện thế này không cần phải tự trách bản thân, không cần phải tìm hiểu lý do, anh ta muốn đi thì cứ để anh ta đi thôi, đi sớm một chút cũng tốt, như thế đỡ phải tốn thời gian cùng thanh xuân của bạn.

Một người ra đi, một người khác xứng đáng hơn lại tới. Hãy sống thật vui vẻ, hưởng thụ cuộc sống thật tốt và chờ một nửa chân chính xuất hiện. Khi thời điểm tới người ấy sẽ đến, lúc đó bạn không muốn người ấy cũng chẳng đi đâu. Cái gì của mình sẽ là của mình không phải của mình cưỡng cầu cũng vô ích.

Cát Tường

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
ừ, không yêu nữa hãy giải thoát cho cả hai
C
không có cái gì là vĩnh viễn, đau khổ rồi cũng sẽ nhạt phai, hãy bắt đầu lại từ đầu nhé
C
Hãy mạnh mẽ như loài cỏ dại, dù có dẫm đạp thế nào cũng vẫn sống hiêne ngang
C
COn gái lụy tình chỉ có nhận lấy khổ đau thôi
C
Đúng vậy bạn ạ, bản thân mình cũng hay sớm quên đi
C
Đã nhạt rồi, còn ở lại bên nhau làm gì nữa
C
Nếu họ thật sự yêu thương trân trọng bạn thì sẽ không bao giờ nói tiếng chia tay
C
Có giữ lại thì cũng không giữ được lâu
B
hãy là người con gái tự tin, quyết đoán và k quỵ lụy vào tình
T
Là con gái hãy sống mạnh mẽ, tự lập, biết yêu bản thân mình và không nên lụy tình