Thanh toán

Ngôn tình có thật, quan trọng bạn là nhân vật chính hay phụ

Đăng bởi Marry Doe - 30/04/2018   |   Lượt xem: 1897

Nếu bạn không tin tình yêu đẹp như ngôn tình có tồn tại ngoài đời thực thì hãy dành ít phút dõi theo hành trình yêu của cặp đôi Duy và My.

Em cứ là công chúa xinh đẹp, mọi việc để anh lo” – Ngôn tình 10 năm của cặp đôi sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm làm người người ghen tị. Mỗi cô gái, dù yếu đuối hay mạnh mẽ, đơn thuần hay sắc sảo, thì hẳn khó có niềm hạnh phúc nào sánh bằng tìm được một người thực lòng yêu thương, trân trọng mình. Với Hà My, mọi thứ hẳn càng đặc biệt hơn khi chàng trai bên cạnh cô 10 năm trước nay bất ngờ ngỏ lời cầu hôn. Khó mà diễn tả được cảm xúc đặc biệt khi được ở bên người đã dành trọn cả thanh xuân chỉ để làm mình hạnh phúc.

Chuyện tình yêu thuở học trò

Lê Hà My và Nguyễn Hoàng Duy cùng sinh ngày 5-9-1992. Cả hai biết nhau từ năm 2008, qua một người bạn học cùng cấp 2. My kể, ngày đó khi được giới thiệu với Duy, My chẳng hề có hứng thú nhưng Duy cực kỳ kiên trì làm quen. Thậm chí khi Duy nhắn tin, My nói dối là điện thoại hết tiền rồi thì không ngờ anh chàng nạp luôn thẻ điện thoại cho My để tiếp tục câu chuyện. "Lúc đó, mình buồn cười quá nên nghĩ cứ thử nói chuyện xem sao, ai ngờ lại hợp nhau, mến nhau ngay từ sau lần nhắn tin đó. Sau 2 tuần gặp nhau là chính thức yêu luôn", Hà My kể.Tình yêu ngôn tình 1

Lời cầu hôn bất ngờ

Thấm thoắt đã 10 năm bên nhau. Suốt quãng thời gian đó là vô vàn yêu thương và những kỷ niệm ngọt ngào. Ấn tượng và khó quên nhất với cả My và Duy hẳn là màn cầu hôn bất ngờ đầy ngot ngào ở Đà Lạt. Vì hai người có cùng sinh nhật nên Duy bảo muốn tổ chức sinh nhật 10 năm thật to ở Đà Lạt. Anh chàng cứ ngấm ngầm chuẩn bị tất tần tật cho bữa tiệc cầu hôn mà không hề hé lộ chút gì cho người yêu.Tình yêu ngôn tình 2 Đến đúng hôm sinh nhật, khi mọi người chuẩn bị ra ngoài thì Duy bất ngờ nói chỗ tổ chức sinh nhật vừa gọi anh qua trước để có việc trao đổi nên My sẽ ra sau với mọi người. Lúc đó, My có chút hơi buồn vì tự nhiên mình đi một mình trong khi bạn bè toàn đi có đôi.Tình yêu ngôn tình 3 Đến nơi, mọi người cố ý để My đi trước, cô nàng "choáng" khi thấy độ hoành tráng của bữa tiệc. Lúc này My vẫn nghĩ "sinh nhật thôi mà làm gì đẹp vậy". Mãi đến khi bước đến bậc thang cuối cùng thì My... đơ luôn vì hệt như phim vậy. "Mình bị đơ luôn, từ lúc đó đến khi xem hết đoạn clip mà Duy chuẩn bị, rồi khi thấy Duy bước ra là mình chỉ biết đứng khóc ngon lành vì xúc động quá. Lúc đấy mới nhận ra là hóa ra bạn bè mình với Duy đã lên kế hoạch cho ngày này từ gần 1 năm trước. Vậy mà mình chẳng mảy may biết gì cả", Hà My kệ.Tình yêu ngôn tình 4 Tình yêu ngôn tình

Cùng nhau về một nhà

Hà My và Hoàng Duy vừa tổ chức đám cưới sau 10 năm yêu nhau hạnh phúc. Ngày cưới, My lộng lẫy như công chúa với váy cưới bồng bềnh, không gian ngập tràn hoa tươi và đèn nến lung linh.Tình yêu ngôn tình 5 Tất cả mọi việc chuẩn bị cho đám cưới đều do một tay chú rể xử lý. Anh chỉ dịu dàng nói với My rằng: "Em cứ là công chúa xinh đẹp, mọi việc cứ để anh lo". Hiện tại, cặp đôi đang đi nghỉ trăng mật tại Hàn Quốc.Tình yêu ngôn tình 6 Đấy, vậy mới nói, tình yêu đẹp hơn cả ngôn tình là có thật. Bạn không chịu tin chỉ vì bạn chưa phải nhân vật chính mà thôi!

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào