Thanh toán

10 dấu hiệu cho thấy tình yêu của bạn sắp đi đến hồi kết

Đăng bởi Marry Doe - 19/10/2020   |   Lượt xem: 1916

Dù là trong tình yêu hay trong bất kỳ một mối quan hệ nào, điều quan trọng nhất vẫn là sự bình đẳng và mỗi người phải học cách tôn trọng sở thích của đối phương. Trên lý thuyết là vậy nhưng còn thực tế thì sao? Có rất nhiều trường hợp mọi chuyện không ‘ổn’ như mọi người vẫn nghĩ.

Cùng Marry xem một số tình huống thường xuyên xảy ra giữa các cặp đôi nhé! Có lẽ điều này sẽ giúp bạn nhìn nhận các mối quan hệ từ một khía cạnh mới.

Không cân đối việc sử dụng thời gian và tiền bạc cho các nhu cầu chung

10 dấu hiệu cho thấy tình yêu của bạn sắp đi đến hồi kết Marry Chắc chắn bạn cũng đã quen với tình huống mỗi ngày đều đi chợ mua đồ chuẩn bị cho những bữa ăn, còn người kia chỉ nằm một chỗ ăn - ngủ khỏe? Đôi khi bạn bỗng nhiên ‘bận’ bởi vì bạn không thể chiều lòng sở thích bất chợt của cô ấy? Tiền lương của bạn không đủ cho 2 người chi tiêu? Mọi chuyện đều đang ở tình thế mất cân bằng.

Khi chỉ có một trong hai bạn được hưởng lợi từ việc sống chung

10 dấu hiệu cho thấy tình yêu của bạn sắp đi đến hồi kết Marry Hai người sống cùng nhau trong một ngôi nhà, cả hai chia sẻ phí sinh hoạt như nhau? Một trong hai có thêm những món đồ ‘riêng’? Hai bạn thay phiên nhau nấu nướng và dọn dẹp? Thoạt nghe thì có vẻ cuộc sống hai người vô cùng ổn, thậm chí lý tưởng. Nhưng vẫn không công bằng!

Sự ảo tưởng về độc lập tài chính

10 dấu hiệu cho thấy tình yêu của bạn sắp đi đến hồi kết Marry Hai bạn không hỗ trợ tài chính cho nhau khi một trong hai gặp khó khăn vì theo mọi người hay nói ‘tiền sẽ phá hoại các mối quan hệ’. Thậm chí còn có một câu nói: "Nếu không muốn mất một người bạn, đừng cho người ta mượn tiền." Thật không công bằng!

Bạn không có ai để nương tựa

Bạn không muốn bị đau ốm vì biết chắc chắn không có ai chăm sóc mình khi đổ bệnh? Bạn nghĩ rằng nửa kia nhanh chóng khỏe lại mà không cần sự chăm sóc của bạn, vì họ không phải là con bạn? Bạn không thể nhờ người ấy chăm sóc thú cưng hay chậu hoa của mình khi bạn vắng nhà? Thật không công bằng!

Đối mặt với căng thẳng

10 dấu hiệu cho thấy tình yêu của bạn sắp đi đến hồi kết Marry Bạn không cố gắng chia sẻ với đối phương suy nghĩ hay cảm xúc của bạn thân nữa vì biết rằng họ không thể lắng nghe hay chia sẻ cùng bạn? Bạn không xin lời khuyên từ người ấy vì sợ quan điểm của họ không giống mình? Bạn không được giúp đỡ khi cần? Thật không công bằng!

Đổ lỗi cho việc không thể làm công việc "đặc trưng" của nam hay nữ

10 dấu hiệu cho thấy tình yêu của bạn sắp đi đến hồi kết Marry
Người ấy khiển trách bạn vì không biết cách sửa ống nước bị rò rỉ trong nhà bếp? Anh ấy chê những món ăn bạn nấu không ngon như mẹ anh ấy nấu? Bạn bắt buộc phải bắt đầu kiếm tiền như một người đàn ông, hay phải học cách trở thành một bà nội trợ giỏi "? Thật không công bằng!

So sánh tiêu cực

10 dấu hiệu cho thấy tình yêu của bạn sắp đi đến hồi kết Marry Cô ấy liên tục so sánh bạn với người chồng tuyệt vời của cô bạn thân cô ấy? Bạn khoe tất cả tài năng của vợ đồng nghiệp với cô ấy? Bằng cách nào đó cả hai đã quên rằng mỗi người là mảnh ghép hoàn hảo khi bắt đầu mối quan hệ tình cảm. Thật không công bằng!

Rũ bỏ trách nhiệm

10 dấu hiệu cho thấy tình yêu của bạn sắp đi đến hồi kết Marry Con cái không giỏi như con nhà người ta -> Tại vợ. Căn nhà không ngăn nắp hay màu sơn không đẹp -> Do sở thích của vợ. Bạn luôn đổ lỗi cho tất cả mọi thứ liên quan đến cả hai? Thật không công bằng!

Chiếm quá nhiều không gian cho bản thân

10 dấu hiệu cho thấy tình yêu của bạn sắp đi đến hồi kết Marry Những sở thích hay hoạt động của bạn chiếm quá nhiều không gian. Bạn đề nghị đối phương phải giữ yên tĩnh thậm chí không được cười vì bạn đang cần xem chương trình yêu thích. Thật không công bằng!

Sở thích của bạn là trên hết

10 dấu hiệu cho thấy tình yêu của bạn sắp đi đến hồi kết Marry Bạn không có chỗ trên tủ giày vì cô ấy sử dụng hết không gian cho những đôi giày của cô ấy. Thậm chí đôi khi giày dép hay đồ dùng của bạn bị bỏ đi vì lý do tủ quá chật. Các anh không cần được đối xử công bằng sao? Thật vô lý.

Điều cuối cùng cần nhớ

10 dấu hiệu cho thấy tình yêu của bạn sắp đi đến hồi kết Marry Nếu nửa kia bắt đầu phụ thuộc nhiều vào bạn (cảm xúc, tinh thần, tài chính…), đó là dấu hiệu để các bạn suy nghĩ lại về mối quan hệ của mình. Xem thêm: 10 dấu hiệu cho thấy bạn đang chọn nhầm người đàn ông đời mình!
GAME8.vn

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào