Thanh toán

Định mệnh là đây: Xa nhau 18 năm vừa gặp lại đã yêu!

Đăng bởi Marry Doe - 11/12/2018   |   Lượt xem: 1812

Bạn có tin vào tình yêu định mệnh, rằng có những người được định sẵn là dành cho nhau ngay từ khi vừa ra đời? Đây là một câu chuyện ngọt ngào như thế.

Mới đây, đám cưới của một đôi uyên ương Úc và câu chuyện về duyên phận kỳ lạ của hai đứa trẻ đã khiến nhiều người vừa ngạc nhiên vừa ngưỡng mộ. Cặp đôi Jemma và Daniel Langley gặp nhau lần đầu tiên trong... phòng hộ sinh. Có lẽ đây là duyên phận khi Jemma sinh ngày 14-4 còn Daniel cũng chào đời ngay sau đó 1 ngày.
tình yêu định mệnh 4 Ngẫu nhiên được đăng hình cạnh nhau trên mục thông báo sinh trong một tờ báo địa phương
Vừa có duyên ở cùng phòng lại thêm nhà gần nhau nên hai bà mẹ nhanh chóng kết thân. Suốt thời thơ ấu Jemma và Daniel luôn cùng nhau, từ lúc còn nằm trong nôi đến khi chập chững biết đi hay lúc cất tiếng nói đầu đời.tình yêu định mệnh 1 Một biến cố đã khiến gia đình cả hai mất liên lạc vào lúc cặp đôi khoảng 8 - 9 tuổi. Mãi đến vài năm trước cả hai mới tình cờ tái ngộ khi Jemma chọn một thợ làm tóc mới và cực kỳ ngạc nhiên khi phát hiện đó chính là em gái Daniel.tình yêu định mệnh ft "Cô ấy làm việc ngay tại nhà mẹ ruột, một ngày nọ khi tôi đang làm tóc thì Daniel bất ngờ ghé thăm. Chúng tôi nhanh chóng nhận ra nhau và anh ấy dịu dàng hôn vào cằm tôi và chúng tôi tiến tới hẹn hò như thể đó là chuyện đương nhiên vậy. Mọi người luôn cảm thấy câu chuyện thật khó tin, riêng tôi thì thực sự tin đây là chính là định mệnh." - Jemma kể lại.tình yêu định mệnh 3 tình yêu định mệnh 2 Chuyện tình yêu định mệnh đẹp như mơ nhanh chóng nở rộ, đơm hoa kết trái. Hẳn hai cô cậu bé lúc ấy chưa từng nghĩ người bạn thời thơ ấu sẽ có lúc cùng mình sánh vai bước vào lễ đường. Jemma và Daniel đính hôn vào năm 2016, vừa tổ chức đám cưới hồi tháng 4 và đang chờ bé đầu lòng, dự kiến sẽ ra đời vào khoảng tháng 3-2019.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào