Thanh toán

Tình yêu hạt cát.

Đăng bởi Marry Doe - 14/08/2015   |   Lượt xem: 670

Nó như là một định mệnh, hạt cát nhỏ mang tình yêu của anh dành cho em.

Cô đang loay hoay với những hạt cát bên cạnh mình, xây những ngôi nhà cát khi bé cô vẫn thích nghịch. Một mình ngồi ở bãi biển rộng lớn bao nhiêu người cô chọn chô khuất nhất mọi người thường không để ý. Nghịch nhưng hạt cát lung linh dưới nắng. Bỗng một cơn gió thổi qua cô, cát bay khắp mọi nơi. Một ạt cái tinh nghịch đã vào mắt cô, làm cô đau muốn khóc. Cô đứng dậy đi về phía mọi người tìm sự giúp đỡ.

Cô đang chạy thì UỲNH...... cô ngã trên mặt đất thật đau. Anh đang nằm tắm nắng tự nhiên có gì đó đau đau. Anh bỏ mắt kính ra nhìn thấy một cô gái nhỏ nhắn đang ngã mắt nhắm chặt, ở trên đó còn đọc lại những giọt nước mắt chưa khô. Anh muốn mắng cô một trận vi không nhìn đường làm anh đau. Nhưng nhìn cô đang nhíu mày mà anh không lỡ.

Anh nâng cô lên nước mắt của cô vẫn rơi. Anh nói: 

- Em có sao không?

Cô phụng phịu , nhắm tịt mắt nói:

- Em xin lỗi anh ạ! 

Nghe câu đó , anh cũng không giận nụ cười mỉm bên môi. Anh định nói thêm câu nữa nhưng cô đã chạy đi. Bóng dáng cô thật nhỏ bé mà muốn che chở. Còn cô được mẹ loay hoay mãi mới lấy được hạt cát ra , nhưng cô không nhìn được người con trai cô vừa va phải.

Nghỉ hè kết thúc, cô là sinh viên mới ra trường bố me cho nghỉ ngơi để chuẩn bị bước vào cuộc sống mơi. Cô vẻ ngoài dễ thương hiền lành nhưng bên trong là một con người nổi loạn nhất là với bạn bè. Lần đó sinh nhật cô bạn thân của cô, tất cả mọi người đến quán koraoke to nhất Hà thành hát hò và chơi vui vẻ. Cô cũng chơi hết mình , tham gia vào các trò các bạn bày ra. Cô đi từ nhà vệ sinh nữ nha bỗng có một cánh tay kéo cô và ọc ọc ẹo ẹo.... làm cô muôn thoát khỏi. Cô gọi anh nhưng anh không trả lời bỗng anh mở mắt đặt vào môi cô một nụ hôn nhẹ nhàng mang theo mùi của men rượu.Nhưng cô không hề muốn tránh ra hay trốn chạy nó như một luồng điện chạy ra người cô, rùi ầm anh ngã trên sàn. Cô cố gắng đưa anh vào khách sạn và nhờ nhân viên thay quần áo cho anh. Cô cũng đi tắm thay bộ quần áo đơn giản mà nhờ người mua hộ , gọi cho cô bạn báo về sớm.Cô tìm điện thoại của anh nhưng hết pin. Cô xem phim rồi ngủ quên ở ghế.

Ánh sáng chiếu vào, cô cảm giác có cái gì không đúng cô mở mắt ra thì anh đang nhìn chằm chằm cô. Cô muốn hét lên thì bị anh chặn lại và nói: 

- cô bé hạt cát

Anh gọi cô như vậy, vì nhìn cô nhỏ nhắn và đặc biệt như hạt cát trên biển. Cô ngước nhìn vẻ ngơ ngác và nói:

- Anh quen tôi.

Rồi anh kể cuộc va lần trước trên bãi biển và nói cho cô nghe lý do anh say, Cô cũng cười không ngờ là anh. Lần va tình cờ đó mà đã se duyên cho anh và cô. Sau  năm yêu nhau , cô và anh tổ chức tại đám cưới nơi anh và cô gặp  nhau. Một đám cưới nhẹ nhàng ấm cúng, cô thầm nghĩ:' hạt cát tình yêu đã mang anh đến bên cô"

Bình luận

Viết Đánh Giá
P
em cảm ơn chị đã ủng hộ ạ
N
chuyện tình hay, chúc 2 bạn mãi hạnh phúc nhé