Thanh toán

Tình yêu lạ lùng giữa chàng trai 20 và cô bé 8 tuổi

Đăng bởi Marry Doe - 09/04/2018   |   Lượt xem: 3604

Trương Mộc Dịch gặp gỡ Trương Thiên Tốn khi anh 20 và cô bé chỉ mới 8 tuổi. Sau 4 năm, họ công khai tình yêu và Trương Mộc Dịch thông báo dự định kết hôn ngay khi Thiên Tốn tròn 18.

Chiều ngày 5-4, nam ca sĩ Trương Mộc Dịch đăng trên weibo status với nội dung thông báo cả hai đang chuẩn bị cưới và cảm ơn cộng đồng mạng đã chúc phúc cho anh cùng vị hôn thê - Trương Thiên Tốn. Anh viết: "Hai ngày nay nhận được rất nhiều lời chúc phúc, tôi và Thiên Tốn đều vô cùng cảm động. Chúng tôi quả thực đang chuẩn bị cho hôn lễ, chuẩn bị mọi thứ để xây dựng một hôn lễ trong mơ. Ngày 11-9-2018 là sinh nhật 18 tuổi của Thiên Tốn, cũng là kỷ niệm mười năm kể từ ngày chúng tôi gặp nhau lần đầu, tôi vẫn luôn cảm thấy rằng là vận mệnh đã đem một mình tôi đến thế giới này trước, để tôi trải nghiệm, rèn luyện, như vậy tôi mới có khả năng để bảo vệ, không cho ai bắt nạt em. Ừm, giờ thì đợi đến khi em 18, rồi thì bên em đến năm em 80. Tôi sẽ cố gắng sống thật tốt".
Chuyện tình yêu 4 Cả hai đang chờ đến sinh nhật 18 tuổi của Trương Thiên Tốn
Bài viết nhanh chóng thu hút hàng vạn chia sẻ, bình luận, chủ yếu là chúc phúc cho cặp đôi. Theo như bài viết, sắp họ kỷ niệm 10 năm gặp gỡ vào sinh nhật 18 tuổi của Trương Thiên Tốn, nghĩa là họ gặp nhau khi cô chỉ mới 8 tuổi. Trương Thiên Tốn (Miki Akama), sinh năm 2000 tại Canada. Mẹ là người lai Trung Quốc - Đức, cha là người Nhật Bản. Năm 2008, cha mẹ đã mời một giáo viên dạy nhạc cho cô, và người đó chính là Trương Mộc Dịch. Có lẽ, định mệnh đã đưa họ gặp nhau sớm như thế. Dưới sự dẫn dắt của Trương Mộc Dịch, Miki đạt thêm nhiều thành tích đáng nể trẻn con đường trở thành ngôi sao nhí.Chuyện tình yêu 3 Năm 2012, một chàng trai trưởng thành 24 tuổi cungc cô bé Miki chỉ mới 12 công khai tình yêu. Kể từ đó, họ phải đối diện với áp lực cực kỳ lớn từ xã hội. Điều đáng mừng là gia đình hai bên chưa từng tỏ ý phản đối. Miki nói: "Cháu nghĩ nhiều người cho rằng cháu trẻ con, nông nổi. Nhưng cháu tin rằng thời gian sẽ trả lời cho tất cả". "Trương Mộc Dịch, hãy đợi em lớn để kết hôn. Lúc đó, em sẽ là vợ anh", cô nhắn nhủ người yêu. Về phía Mộc Dịch, anh khẳng định đợi bạn gái trưởng thành. "Tôi muốn kết hôn ở tuổi 18", cô nói khi trả lời phỏng vấn ở tuổi 12. Nhân lúc này, Trương Mộc Dịch và Miki thành lập nhóm song ca Mi2, cùng năm phát hành Pretty Boy với ca khúc solo "Dũng Cảm Yêu" mà cả hai cùng tham gia đóng chính trong MV. MV ấm áp, ngập tràn hạnh phúc, Trương Mộc Dịch (24 tuổi) cầm tay bạn gái 12 tuổi, hát: "Nhiều người xung quanh như thế, cũng chẳng ngăn cản được suy nghĩ yêu thương của anh về em". Tên tiếng Trung của Miki - Trương Thiên Tốn - là lấy từ họ Trương của Mộc Dịch.Chuyện tình yêu Nói đến đây, lời bài hát này được chấp bút bởi chính Trương Mộc Dịch. Ở trong khúc tình ca hai người này, câu đầu tiên, Trương Mộc Dịch đã mượn lời Miki để viết: "Chẳng biết khi nào lại yêu anh...". Chuyện tình yêu nào cũng phải trải qua sóng gió, người nào đủ kiên trì và mạnh mẽ, ắt sẽ nhận được quả ngọt.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào