Thanh toán

Tình yêu mặn nồng suốt 2 thập kỷ của vợ chồng David – Victoria Beckham: Vì yêu là tin tưởng, sẻ chia và thứ tha!

Đăng bởi - 03/06/2018   |   Lượt xem: 816

Cuộc hôn nhân bền chặt trong hơn 2 thập kỷ qua của cặp đôi nổi tiếng David và Victoria Beckham là biểu tượng của hạnh phúc và sự viên mãn mà nhiều người ngưỡng mộ.

Yêu nhau 21 năm, cưới nhau đã được 19 năm, David và Victoria Beckham không chỉ là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất thế giới, mà còn được hàng triệu fan trên toàn cầu ngưỡng mộ về mái ấm hạnh phúc và tình yêu luôn rực lửa của mình.

Zalo

Trong showbiz xô bồ, khi các gia đình ngôi sao khác cứ lần lượt rơi vào khủng hoảng, scandal lớn hoặc không còn đủ sức toả sáng, thì David Beckham cùng Victoria vẫn luôn biết cách giữ gìn tình cảm bền chặt giữa các thành viên trong gia đình mình suốt từng ấy năm. Đó quả thật là điều “nói thì dễ, làm mới thấy khó”.

Zalo

Nhìn vào hạnh phúc giờ đây của hai vợ chồng David và Victoria Beckham, ít ai ngờ chuyện tình yêu của hai người họ từng nhận không ít “gạch đá” của dư luận.

Mọi chuyện bắt đầu khi cả Melanie C và Victoria – thành viên của nhóm nhạc Spice Girls nổi tiếng của Anh quốc cùng trúng tiếng sét ái tình với chàng cầu thủ David Beckham điển trai. Thực tế, chính Melanie C mới là người “tấn công” Beck trước và nghe đâu đã đưa được anh lên giường. Nhưng chẳng nể nang gì bạn thân và bất chấp việc đã đính hôn với một người đàn ông tên Mark Wood, Vic cũng tham gia vào cuộc chiến giành trái tim của tiền vệ điển trai đội Manchester United (MU). Cuối cùng, Vic là người chiến thắng và Melanie C rời nhóm, mở đầu cho sự lục đục và tan rã của ban nhạc Pop huyền thoại nước Anh.

Zalo

Cuộc tình Vic – Beck vì thế đã trở thành tâm điểm phẫn nộ của dư luận. Một mặt Vic bị fan của Spice Girls kết tội phá nhóm nhạc. Một mặt Vic bị fan MU kết tội làm Becks sao nhãng sân cỏ. Sự việc ngày càng nghiêm trọng hơn khi David Beckham bị nhận chiếc thẻ đỏ trong trận Anh gặp Argentina, dẫn đến thất bại của đội tuyển sư tử tại World Cup 1998. Trở về quê nhà, Beck bị người hâm mộ đón tiếp như tội đồ, bị gào thét chửi rủa, ném trứng thối vào người. Và cũng chính vào lúc này, tình yêu của Vic và Beck được đem ra thử thách cao nhất.

Zalo

Thay vì rũ bỏ Beck như rũ áo, Vic cùng bạn trai hứng trọn cay đắng. Hình ảnh Vic nắm chặt tay Beck kéo anh vượt qua đám đông quá khích phừng phừng phẫn nộ đã lên các tạp chí có tiếng, công chúng bắt đầu có cái nhìn khác về Vic. Nhưng phần đa thì vẫn hậm hực: “ Xem họ nắm tay nhau như thế được bao lâu! “.

Song, sẽ không đến mức tồi tệ nếu sự nghiệp bóng đá của Beckham không bị dậm chân tại chỗ. Đỉnh điểm là khi Sir Alex Ferfuson, huấn luyện viên trưởng MU, người mà Beck xem như cha nuôi của mình, chẳng ưa gì “bản mặt” của Victoria Adams. Mối quan hệ của Becks và huấn luyện viên Alex Ferguson ngày càng xấu đi cũng một phần do Victoria hướng người yêu tới những hoạt động không liên quan tới bóng đá. David sau đó rời Manchester, câu lạc bộ anh gắn bó từ khi còn trẻ và từng xem đó là gia đình để sang Real Madrid.

Trong họp báo ra mắt sách năm 2013, Sir Alex nói với tờ Independent: “Vấn đề lớn nhất với tôi là cậu ấy yêu Victoria. Điều ấy làm thay đổi mọi thứ”.

Zalo

Cũng như sau này, khi Beck tiếp tục rời bỏ Real Madrid vào năm 2007 để sang một đội bóng vô danh ở Hollywood là LA Galaxy, Vic một lần nữa phải hứng chịu cơn bão đá. Còn lí do nào xác đáng hơn để giải thích cho việc một ngôi sao sân cỏ, một trong những cầu thủ hay nhất thế giới lại đi chơi cho đội bóng chả có tí tên tuổi nào ở một nước mà bóng đá không hề được hâm mộ ngoài lí do anh ta bị vợ dắt mũi?

Zalo

Thực tế cũng cho thấy, David quả thật đã rất “nghe lời” vợ. Từ một cầu thủ chỉ chuyên tâm cho sân cỏ, Beck trở thành “celeb” đắt giá. Với Victoria bên cạnh, David Beckham bắt đầu biến mình thành biểu tượng thời trang, một thần tượng trên toàn thế giới. Trước khi gặp vợ, tên tuổi của Becks chỉ ở trên sân cỏ nước Anh. Sau đó, anh thay đổi kiểu tóc liên tục, mặc đồ hiệu, tham dự nhiều sự kiện thời trang, điện ảnh… cùng Vic. Dù không phải cầu thủ chơi hay nhất, Becks lại có lượng fan đông đảo, đem về cho anh những hợp đồng quảng cáo khổng lồ.

Beck xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí, các sàn diễn thời trang, các poster quảng cáo còn nhiều hơn xuất hiện trên sân cỏ. Vic dẫn Beck đi khắp nơi để kết thân với Hollywood, làm bạn với những gia đình hoành tráng cỡ Tom Cruise – Katie Holmes trở lên.

Zalo

David Beckham là một trong số ít cầu thủ phát triển được thương hiệu bản thân và duy trì suốt hàng chục năm. Tên của anh được nhận biết như những thương hiệu quốc tế lớn. Các con của anh từ bé cũng có được danh tiếng nhờ sức hút của bố. Và không thể phủ nhận, với tầm ảnh hưởng của Beck, Vic cũng phủ sóng theo.

Chỉ trong thời gian ngắn, các ngôi sao Hollywood mặc đồ của Vic nhiều như mặc đồ Channel. Một nhà thiết kế khởi nghiệp muộn như Vic đã tìm được chỗ đứng vững vàng ở Hollywood chẳng mấy khó khăn. Thế nên, Vic lại càng bị người hâm mộ bóng đá nguyền rủa. Bởi rõ ràng, Becks đã phải hi sinh sự nghiệp vì cô.

Zalo

Nhưng chính Victoria là người phụ nữ đằng sau thành công của Beck. Sự xuất hiện của cô là bước ngoặt cuộc đời, đưa David đi đúng hướng và trở thành một trong những tên tuổi danh giá nhất trong làng bóng đá thế giới.

Kết hôn, sinh con và đi theo chồng, Victoria phải hy sinh rất nhiều để vun vén cho gia đình. Năm 2008, cô chuyển hướng sang thời trang và thành lập công ty riêng mang tên Beckham Ventures. Năm 2013, thương hiệu này đã mang về cho cô giải thưởng thời trang Bristish Fashion Awards.

Zalo

Bên cạnh mật ngọt tình yêu, cặp đôi cũng phải đối diện với mặt trái của hôn nhân. Trong suốt cuộc hôn nhân của vợ chồng Beckham, sóng gió nối tiếp sóng gió khi có nhiều tin đồn David Beckham đã lăng nhăng với những người phụ nữ khác.

Celina Laurie, Esther Canadas là những người đẹp liên tiếp tố chồng của Vic đã ngủ với họ. Nữ trợ lý Rebecca Loos, người mẫu Sarah Marbeck,… sau đó cũng lên tiếng nói đã ngủ với danh thủ nổi tiếng này. Trong khi Beckham luôn phủ nhận những lời cáo buộc, thì Vic vẫn im lặng và luôn sát cánh bên chồng. Cô chỉ nhẹ nhàng chia sẻ bâng quơ trên tạp chí trong một bài báo giới thiệu bộ sưu tập mới của cô rằng: “Nếu bạn thực sự yêu một người, bạn sẽ bỏ qua mọi lỗi lầm của họ”.

Zalo

Đối với Vic, hạnh phúc gia đình mới là quan trọng nhất. Trong lúc chồng bận rộn với những trận đá bóng xa nhà và vướng nhiều tin đồn ngoại tình không hay, Vic vẫn ở nhà chăm sóc các con và một lòng tin yêu Beckham. Khi tên tuổi của chồng đứng trước nguy cơ bị vùi dập, Victoria đã có cách xử lý tỉnh táo. Cô không làm ầm ĩ, mà nói chuyện riêng với chồng.

Zalo

Trước tình yêu cao cả của vợ, Beckham càng yêu cô nhiều hơn trước, xem Vic như báu vật quý giá anh không thể đánh mất. Và từng ấy năm dài yêu nhau bên nhau, Beckham vẫn không quên giữ lửa cho tình yêu bằng sự lãng mạn. Trong dịp kỉ niệm 10 năm ngày cưới vào năm 2009, David từng thổ lộ: “Mọi người có thể bàn tán những gì họ thích. Nhưng tôi và Victoria sẽ luôn luôn sát cánh bên nhau”.

Zalo

Mặc những lời đồn đoán, mặc những nhiễu nhương ảnh hưởng tới gia đình, sau cùng họ vẫn luôn bên nhau. Và thi thoảng họ vẫn tung vài lời âu yếm phô trương dành cho nhau lên mạng xã hội. Kỷ niệm ngày cưới năm 2006, David Beckham viết: “Chúng ta đã có bốn đứa con và anh không mong gì hơn một người mẹ đầy yêu thương và chăm sóc chúng như em. Anh yêu em”.

Zalo

Rồi trong ngày sinh nhật của mình, Victoria đã chia sẻ bức ảnh ngồi sát bên chồng kèm theo lời nhắn yêu thương cô gửi tới Beck: “Yêu anh rất nhiều. Cảm ơn anh đã khiến ngày sinh nhật của em thật đặc biệt. Đó là ngày hạnh phúc khi 6 chúng ta ở bên nhau! Hôn anh và các con”.

Zalo

Tạm kết

Victoria và David đã có 21 năm yêu nhau và 19 năm làm vợ chồng. Ít năm sắp tới là họ có thể tổ chức đám cưới bạc đánh dấu chuyện tình yêu trường tồn hơn hai thập kỷ. Ở đoạn tình cảm này, nhờ có sự hợp tác cũng như cố gắng của hai vợ chồng mà khán giả lẫn giới truyền thông có thể chứng kiến được cổ tích có thật giữa chốn thị phi làng giải trí Hollywood.

Zalo

Người Việt Nam có câu: ‘Thuận vợ thuận chồng, tát biển Đông cũng cạn’, quả thật rất đúng về đôi vợ chồng nổi tiếng người Anh này. Để có được hạnh phúc trọn vẹn và sự thành công, giàu có như ngày hôm nay, họ đã phải bỏ qua cái tôi của mình, bỏ qua mọi sự nghi ngờ, ghen tuông, ích kỷ, và trao cho nhau không gì khác ngoài sự ủng hộ, niềm tin tuyệt đối. Bởi trong hôn nhân nếu có không có sự tin tưởng, mọi thứ sẽ là vô nghĩa. Đó chính là cách để vợ chồng Beckham luôn giữ được một tình yêu bền vững đáng ngưỡng mộ.

(Emđẹp)

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Một tình yêu đẹp, một gia đình hạnh phúc. Thật ngưỡng mộ