Thanh toán

Tình yêu và bóng đá

Đăng bởi Marry Doe - 12/08/2017   |   Lượt xem: 1423

Ai ai cũng say mê môn thể thao vua, ăn bóng đá, ngủ bóng đá, thức cũng cùng với bóng đá. Thậm chí trái bóng tròn đã lăn cả vào những bộ ảnh cưới của các cô dâu chú rể. Họ đã thực hiện những bộ ảnh vô cùng sinh động và thú vị để thể hiện sự cuồng nhiệt dành bộ môn ưa thích này. Bạn mong muốn có một bộ ảnh cưới độc đáo, thú vị và không đụng hàng? Cả hai bạn đều có niềm đam mê với môn thể thao vua? Vậy tại sao không thử chụp hình cưới cùng trái bóng tròn? Đảm bảo hai bạn sẽ có bộ ảnh độc nhất vô nhị và còn có cả những phút giây thú vị đáng nhớ bên nhau nữa.



 1. Tình yêu với quả bóng tròn

Khi chụp hình cưới, cô dâu chú rể có thể cùng thể hiện tình yêu với trái bóng tròn bằng rất nhiều cách, đơn giản nhất vẫn là có sự xuất hiện của trái bóng trong những khoảnh khắc hạnh phúc của hai người. Cô dâu chú rể có thể thoải mái tạo dáng bên trái bóng, sau đây là một số gợi ý từ MarryWedding.

 

Chỉ đơn giản là hạnh phúc bên nhau và cùng chia sẻ tình yêu bóng đá

 

Khéo léo khoe chiếc nhẫn cưới lấp lánh

 

Tạo dáng đơn giản với trái bóng tròn có ghi tên cô dâu chú rể và ngày làm đám cưới… 

…hay khoe đôi giày cưới với dòng chữ “Em đồng ý” được vẽ khéo léo ở đế giày.

 

Thoải mái vui đùa trên khán đài cũng là một ý tưởng hay. Quan trọng là hai bạn luôn vui vẻ bên nhau cùng trái bóng tròn.

 

2. Cùng chơi nào!

Tại sao không rủ dàn phụ dâu và phụ rể của hai bạn cùng ra sân? Cô dâu sẽ là đội trưởng đội nữ và chú rể sẽ là đội trưởng đội nam. Hãy cứ thật thoải mái chạy, nhảy, dẫn bóng và ghi bàn nhé, bạn sẽ bất ngờ khi biết nhiếp ảnh gia chụp được những tấm ảnh rất “xuất thần” của cả hai, bởi vì khi hai bạn thật sự vui vẻ và hạnh phúc bên nhau, những bức ảnh sẽ nói lên được điều ấy một cách thật nhất. Còn nữa, chẳng phải ước mơ của mọi chú rể là được nhìn thấy cô dâu xinh đẹp trong đôi giày thể thao cùng mình trên sân bóng đó sao!

 

Cùng chia đội ra để quyết đấu nào! Đội thua phải cõng đội thắng một vòng sân nhé!

 

 

Cùng tận hưởng những giây phút thật vui vẻ, thoải mái bên người ấy và những người bạn. Quên đi lo toan, tất bật ngày cưới, bạn chỉ cần vui đùa thật hạnh phúc thôi, chụp hình cứ để nhiếp ảnh gia lo.

 

Tạo dáng trên sân bóng cùng các phụ dâu. Ai bảo phụ nữ không thể đá banh nào?  

   

 

 

 

Quan trọng là hai bạn đã thật sự vui vẻ bên nhau. Có thể cùng chia sẻ đam mê và sở thích với nhau. Còn điều gì tuyệt vời hơn thế? 

st

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
nhiều chàng trai rất khó lựa chọn giữa bóng đá với người yêu đấy, bởi vì họ rất yêu bóng đá, và họ đem bóng đá vào ảnh cưới luôn.
M
có rất nhiều kiểu chụp ảnh cưới với bóng rất đẹp đấy
M
một bộ ảnh anh với bóng đá cũng rất ý nghĩa đối với những ai yêu quả bóng tròn
M
hiện tại đang là mùa Sea Games nè, các cặp đôi chụp ảnh cưới với bóng cũng ý nghĩa lắm đấy, coi như cổ vũ tinh thần, hihi
D
Cách chụp cũng rất ấn tượng nè
D
Bóng đó đã ăn vào máu đam mê của họ
D
Thoải mái vui đùa trên khán đài cũng là một ý tưởng hay quan trọng là họ hạnh phúc
H
Ăn bóng đá ngủ bóng đá và ảnh cưới cũng bóng đá. Ngắm bộ ảnh cưới mới công nhận trái bóng tròn có sức hút kỳ diệu
H
Mình cũng nghĩ vậy, chắc là fan cuồng của trái bóng tròn
Y
những người chụp chung với bóng chắc là rấta yêu bóng đá