Thanh toán

Tình yêu và kỉ niệm

Đăng bởi Marry Doe - 04/05/2015   |   Lượt xem: 955

Tác giả: Nguyên khang Thể loại: truyện teen, truyện học sinh. Truyện tình cảm

Mở đầu:



Nếu các bạn đã từng yêu chắt chắn các bạn sẽ biết để yêu 1 người là điều rât khó khăn và để quên đi người minh đã yêu lại là một điều càng khó hơn và nó cũng rất đau khổ. Ngay phút giây này vẫn con đường đó vẫn hàng cây ngày nào mà tôi và em từng đi dưới nhựng tán cây của chúng mà sao giờ đây người tôi yêu đã xa mãi. Có những lúc tôi cố tự nhủ vs mình rằng em đã xa rồi, đã ko còn bên tôi nữa nhưng tại sao tôi vẫn ko thể quên đi được em có lẽ nó là tình yêu hay một thứ gì đó đã khiến cho mọi suy nghĩ củ tôi điều dồn về em. Tôi nhớ, có đôi lúc tôi nhớ em đến mứ ko biết làm gì ngoài việc cầm quyễn nhật kí lên đọc đi đọc lại rồi tự mình lạin ngồi khóc, có những lúc đang trong giấc ngủ tôi lại giật mình nhìn xung quanh như muốn tìm lại một chúc gì đó hình ảnh của em và kỉ vật duy nhất của tôi về em là một mảnh giấy nhật kí của em về tôi và 1 mảnh giấy đề những dòng chữ mà bây giờ đã bị nhòa đi vì nước mắt của tôi........................

"...........anh à em biết khi anh đọc được những dòng chữ nà thì anh sẽ rất bùn nhưng anh hãy gắn sống tiếp vì em anh nhá, anh biết ko khi viết lá thư này em đã dùng chính cây bút mà anh đã tặng em hôn khai giảng đó. Anh còn nhớ lần đầu chúng ta gặp nhau là khi nào ko em chắt anh ko nhớ đâu nhưng em thì nhớ như in cái hôm đó(em biết có lẽ khi anh đọc đến đây anh sẽ nghĩ đến cá hôm em va phải anh đúng ko?ngốc à anh sai rồi), lần đầu em gặp anh là 5 năm trước cơ lúc ấy em đã thấy đứa con trai đang ngồi khóc chỉ vì gia đình ko cho xem xiếc lúc ấy em đã chạy đến đưa cho cậu ta chiếc vé xem phim duy nhất của em và đứa con trai đó ko ai khác chính là anh đó ngốc ạ. Em cũng ko ngờ là sau khoảng thời gian ngần ấy năm mà em cẫn còn gặp lại anh ngốc ạ và chính anh cũng đã cho em biết cảm giác hanh phúc khi yêu. ..............Ngốc em yêu anh, em mong anh sẽ tìm mộy hạnh phúc mới và hãy lun sống tốt hãy sớng cho cả em nữa và nếu thời gian có quay lại thì em vẫn sẽ yêu anh mãi mãi. Hạnh phúc nhé mối tình đầu của em......và đừng buồn anh nhé vì tình yêu đã bắt đầu thì sẽ có kết thúc điều quan trọng là đẹp hay ko thôi và tình yêu của chúng ta đã rất đẹp anh ................tạm biệt người em yêu nhất,tạm biệt mối tình đầu của em........................."

(mẫu giấy trông nhật kí)



Quá khứ:



Vào cái ngày……của 3 năm trước có một thằng nhóc ôm người mình yêu nhất khóc rất nhiều rất nhiều các bạn ạ, và đó cũng là cái ngày mà người nó yêu nhất xa nó mải……..



 



Chap 1:

Gò công ngày ...tháng....năm....hôm nay trời rất đẹp nhìn lên bầu trời những án mây trắng đang chen chút nói đuôi nhau,trên cành cây vẫn như mọi hôm những chú chim ca hát mà lòng tôi lại bùn. Nói sơ qua về gia đình tôi la môt gia đình nếu không nói la khá giả thì cũng có the nói là có 1 tí điêu kiện. Còn tôi vì là con trưởng nên rât đươc người nhà quan tâm.......

Câu chuyện bắt đầu từ cai ngày mà tôi đi ăn tiệc chia tay vs mấy thằng bạn cấp II vì chúng tôi sắp phải thi vào lớp 10. Hôm ây sau khi ăn tiệc xong tôi lấy điện thoại ra gọi cho thằng Đ rủ nó ra làm tăng hai( ak làm tăng hai là tui rủ nok đi uông cofee dok cac bạn ạ) . Đi chơi cả buổi sáng xong thì tôi phải về nhà tu luyên lai nôi công để mai đi thi thì tôi nghe có Đt mở lên thi ra là số của thăng Đ:

-alo- nó nói

- ê cái gì cu có gì không?

- mày đang ơ đâu dạ- nó nói với cái giọng rât gấp

- uh, tao đang ở nhà có gì không mày.

- uh , ở nhà đợi tao tao wa rước rồi chở mạy đi gặp thằng Nhựt

- uh , ok tới đi tao đơi

Lát sau thì nó đến

- lên xe mạy

- uh, mà thăng N nó bị gì dạ

- nó bị tui trường bán công hôi đồng

- mịa nó tụi này chơi điếm, mày tính xử tụi nó thế nào?- tôi hỏi

- chưa biết nưa tao hẹn tui nó rồi giơ tao vs mày ra xem tui nok la ai

- uh, mà mày kêu ngươi chưa

- rồi tao maỳ vs 3 thằng nữa( tổng công tụ toi có 5 người, còn thằng Nhưt nằm viện rồi)

- uh, vây củng được

- uh, mà lát mày đứng coi thôi chứ đừng có đánh

- mịa ý mày nói tao ăn hại đó ak

- ko tại tao sợ mày bị gì mẹ mày chửi tao chết

- mày im coi chết tao chịu

- uh vậy cũng đươc

.......................................

Nói chuyên vs nó một lát thì cũng đã tới nơi bước xuống xe thì cũng đã găp 3 thăng bạn nó đứng đó

- làm gì lâu dạ mạy- môt thằng bạn nó ns

- tao lại rước thằng bạn- thằng Đ

- uh,chào bạn- 3 thắng kia nói

- chào

- tụi nó tới chưa - thằng Đ 

- chưa- 1 thằng nói

- phải tụi đó không- tôi nói khi thấy 1 đám cỡ 9,10 thằng gì đó

- uh- thằng Đ nói sau đó quay sang nhìn tụi kia- sau tơi trễ dạ cu, sợ bọn anh ak 

- chả sợ gì cả mấy con chó - một thằng nói( nó là sếp tụi kia)

- sao hồi sáng mày đánh ban tao- thằng Đ vào thẳng vấn đề

- tao thích tao đánh- thăng bên kia nói

Nói chuyện 1 lát thấy ko xong nên nó ra hiệu.cho 3 thằng kia lấy ống tým ra . Đánh nhau 1 lúc thì tụi kia đã nằm sãi lai một đóng ( tại tụi tôi dùng ống còn tụi nó tay ko tât sắt nên ko có gì đáng đẻ kể nhiều) . Ak mà chỗ tụi toi đánh là bãi đất trông ở gần khu chợ đêm( tôi chắt là ai sống ở tx Gò Công điều biết khu đó.

Chap 2 sao em lai yêu anh

Sau khi giả quyết xong cái vụ thằng N thì hôm sau cũng là ngày mình thi tuyên sinh lớp 10( nói sơ qua thì ngôi trường mình thi vào là trường TĐ).

Hôm nay là ngày thi tuyển sinh lớp 10 mà trươc giờ mình lại toàn cup học đi chơi net và qua nay chua hoc hay dò bài gì hết nên mình cũng thấy hoi sợ. Đang lo lắng thì thằng Linh bạn tôi nó lại đập manh vô lưng tôi 1 cái làm tôi đau điếng :

- ê mày học bài chưa anh 10

- chua mịa đã nói ko kêu vây nghe chưa kêu nữa tao đâp phát giơ- tôi nói mà lại tức trong lòng (10 la cái bí danh mà thắng chó đẻ mất dạy đó đặt cho tôi hồi lớp 9)

...blô..bla...

" Bắt đầu giờ làm bài môn NV 120' "

Ngôi làm bài cậm cụi thì cuôi cùng cũng xong nhìn lại đồng hồ thì đã hết 90' mịa còn lâu Vl nên ngồi đó nhin ngắm xung quanh thì thấy con Khanh đen đen đang ngồi viết khí thế không biết con này viết gì nhiều vậy không ngờ thời này mấy đúa da đen học giỏi thật. Đang ngôi suy nghĩ miêng mang thì bất chợt tôi lại nhớ về cái lớp cũ của tôi, nhớ vê con nhỏ ngồi truớc mặt minh, nhớ cái lúc mà nhỏ giận lên lấy viết đâm mình nhìn dễ thương lắm các bác ạ( hj có lẽ có mấy bác nói tôi điên bị đâm mà vui cái gì nhưng thật ra những lúc đó tôi lại có cớ mà đụng chạm nhỏ đó mà) Thảo ơi nếu có vô tình đọc được thì đừng có đánh khang nha!!!

Rồi cuối cùng những ngày thi cũng kết thúc, hôm ấy đang đứng trước cổng trường đợi ông nội tới rước thi " ầm" tôi té xuống thi thấy có ai đó cũng đã ngã xuông ngồi dậy định chửi cho nó một trận nhưng thấy con gái nên cũng bổ qua( xém chút là mất hình tựng trai ngoan rồi)

- em có sao hông- tôi hỏi nó

- dạ, em ko sao, anh cho em xin lỗi tại em vội wá

- uh, ko sao đâu em( đau muốn chết làm bộ nói vậy để lấy điểm vs em nó thôi)

- em xin lỗi

- uh, anh ko sao mà 

- dạ vậy pp anh nhe- nói rồi em ấy chạy đi mất để lại tôi với nổi tương tư 

Rồi một lat sau ông nội tôi cũng đến và đón tôi về. Hix, lúc đó lo vl tưởng ông nội bỏ tôi đi bộ về rồi chứ. Về tới nhà thì ông tôi hỏi đủ thư hết nào là "mày thi được ko, làm bài thế nào, nhấm được nhiêu điểm,..." rồi sau đó la ăn cơm và tôi vào phòng ngủ luôn.

........vài tuần sau..............

Hôm ấy tôi đang về ngoạn ăn giỗ thì có đt của ông nội tôi nói có điểm thi rồi đó . Thế là tôi về nhà dân con xe ra đạp tới trường xem điểm , vùa vào tôi đã thấy có rât nhiều nguời với đủ vẻ mặt vui bùn lẫn lộn. Nhìn mặt tụi nó mà tôi thấy tội ghê hjhj. Rồi vào xem điểm thi của tôi tên" T.H.N KHANG điểm thi Toán 9,25, NV 4,25, AV 4,5 tổng cộng 31,5 điểm hjhj đậu òy. Nhìn lại đồng hồ thấy vẫn còn sớm nên lấy xe ra chạy chơi 1 tí chứ giơ về còn sơm chán. Đang chạy vòng quanh thì tôi gặp 1 chuyện rất bất ngờ.........đó là...tôi đã gặp lại em người con gái vô cùng xinh xắn mà tôi đã gặp hôm bữa nhưng giờ đây em đang bị một đám người nào đó bắt nạt nhìn kĩ thì bon nó có 5 người (3 nữ+2 nam)...tui nó đang đánh em ấy, thấy chướng mắt quá nên tôi không thể cứ vậy mà đứng xem được nên tôi lao tới đám cho thằng kia 1 cú thật mạnh làm nó phải ôm bụng mà nâằm dài ra đất còn thằng kia thấy bạn bi đánh thì cũng đánh cho tôi 1 cái rõ đau( hjx sao bọn nó trâu bò giử vậy không biết) tôi bị hai thằng đó quần môt lát thi củng thấm( vs lại mặt dù tôi có học võ nhung mà đang bận quần tây thì em sao mà đấm đá gì được không khoé lại nude mà đi về nhà đấy chứ). Đang đánh nhau với 2 kia thi tự nhiên nghe thấy bên em có tiếng khóc quay qua thì thấy 3 con nhỏ kia đang hôi đồng em

- aaa..hức mấy...hu..ức..người bỏ tôi ra...hjx..hưc..- em đang khóc khóc rât nhiều

- con bitch mày láo hả...chưa nghe con- vừa nói nhỏ kia vua đánh em

- tránh ra coi mấy người làm gì vậy- tôi chạy đên ôm em khi cả đám kia vẩn đang đánh em và đương nhiên là tụi nó đánh bao nhiêu thì tôi lãnh đủ hết 

- mịa tính làm anh hùng hả đánh chết mẹ nó đi- nói xong tụi nó vẫn tiếp tục đánh tôi

Biết nc với tụi nó ko xong nên tôi đành ôm em âý mà ngồi đó chiụ trận 

..tin...tin....tin....tin.......

- mẹ bóp kèn cái ***cút chổ khác- môt thằng trong đám tụi nó nói

- cút này- vưa nói thằng bóp kèn vừ rút ống tým đánh cho thăng kia môt cái ngay dầu

Thấy bạn mình bị đánh nên tụi kia hoảng quá bỏ chạy hết.

- mày làm gì tả tơi dạ K

- mịa anh em bị đánh nãy giờ mà giờ mới tới

- hjhj cuơi éo gì cho tao mượn xe coi

- chị dạ

- tao chở nhỏ này về

- haha vậy tao biết sao mày bị đánh rồi

- sao nói nghe thử coi

- mày bi đánh ghen haha

...blô..bla..... 

Rồi tôi dìu em đứng dậy trong lúc em vẫn còn khóc......lấy xe thằng Nhựt chở em ngồi sau mà người ta nhin tôi quá chừng( chắt là họ tò mò ko biết tại sao 1 cô bé xinh đẹp lại ngồi trên xe tôi trong khi quần áo 2 người bèo nhèo với đầy bùn đất. Chở em ấy mà trong lòng tôi lúc ấy cứ thầm ước mơ rằng đoạn đường nay có thêm trăm km nữa tôi cũng chịu chỉ cần tôi có thể mãi mãi ở canh em mà thôi , và trời cũng không.....................giup tôi , chi mới chạy được 5' thì tới nhà em rồi. Tôi tiễn em vào nhà mà không quên xin sđt cua em

- em ơi.......cho....a...an...anh..xin sđt của em được không - tôi nói với giọng ngập ngừng vì lo sợ ( thật ra từ trước đên nay tôi rất yếu đuối nhưng từ cái ngày mà tôi mất đi người con gái tôi yêu thương nhất thì tôi đã tự nhủ rằng minh sẽ ko yếu đuối nữa) 

- dạ được anh lấy điên thoai ra lưu vào đi- vừa nói em vua cười rất tươi 

- uh, em đọc đi 

- 012........095( xin lỗi vì đây là sdt cuả em nên tôi không post lên đươc.)

- cảm ơn anh

- bye em

- bye

Chở em tới nhà xong thì tôi quay đầu xe lại đi về.



Chap 2



Vừa về tới nhà bỏ dôi dép ra là y như rằng tôi bị ông tôi mắng cho môt trân nhừ tử

- sau giờ này mày mới về

- mày làm gi từ sáng giờ

- mày biết ở nhà lo cho mày ko

..blô....bla......

Ko nói gì tôi đi vào phòng lấy đồ đi tăm rồi leo lên giường ngủ một giấc tơi khoảng 6h thì

.....tit....tit.......tit.......

Mở máy lên thì có đâu đó khoảng.......... 15-20 tin nhắn gì đó nào là

- cảm ơn anh

- anh đang làm gì dạ

- có sao ko

- sao ko trả lời tin nhắn vặy, đang bân ak

.......blô.....bla......

Đọc hết cái đóng tin nhắn đó thi thấy nhỏ cung có vẻ quan tâm đến mình nên đành cố gắn léch tới chổ.....ak lộn cồ găn nhắn lại một tin cho nhỏ đỡ lo

- cảm ơn em anh ko có sao hết

uh, làm em lo quá

- sao lại lo

- thì lo tại vì anh cứu em mới bị vậy lỡ anh bị gi em ân hân lăm 

- uh anh ko sap đâu đưng có lo nữa

- hjhj em biết rồi

- uh mà hồi chiều anh quên hỏi em cái này

- hỏi cái gì anh chắc là cái dụ em tại sao lai bị vậy chứ gì.....................

..........Blô....bla.........

- rồi sao nữa

- rồi tụi nó đanh em

Luc ấy nghe em kể tôi mới biết tụi nó đánh em chỉ vì 1 viêc là em chạy đụng phải bồ 2 thằng đó....rồi thế là mọi việc diễn ra như các bác đã biêt

" Ủa mà chuyên mình tinh hỏi đâu phải chuyện đó " nghĩ vậy nên tôi pm lại cho em liền

- ak mà việc anh tính hỏi ko phải chuyên đó

- chứ chuyện gì anh

- em tên gì vậy- hjx ngu quá hồi chiều dám xin sdt mà lại quên hỏi tên

- hjhj

- sao cười

- dạ ko có gì, em tên là Quỳnh Anh đó anh( các bác thông cảm sao nay em sẽ viết tắt tên Quỳnh Anh la Q.A đó ạ)

- uh, em nhiêu tuổi, học lớp mấy

- 14t , em học lơp 9 đó anh hết năm nay là em đươc 15t rồi đó

- vậy là em nhỏ hơn anh rồi

- ơ hay em thi phải nhỏ hơn anh chứ, ngốc gì mà ngốc thế- công nhận Q.A hay thât chứ pm có 1 câu mà mình đã ko biết nói gì rồi

- uh thôi tối rồi anh ngủ đây

- đợi đã, mai anh có bận gì ko

- có

- vây ak

- hj nhưng có viêc gì ak

- em tính mời anh đi uống nước

- uh vây mai mấy giờ- thấy cũng hơi tôi con gái ngtak đã xuông nước mời mình uống mà ko lẽ minh lai từ chối

- dạ 7h30 anh lại đón em nha

- uh ok em

- dạ vậy anh ngủ đi mai lại đón em nhé 

- uh pp

- bye

Thấy vậy nên tôi cũng chuẩ bị đi ngủ. .......Tit.. Tit......tit

Trời ơi, ai mà lại gọi điện thoại giờ này nữa vậy

- alo

- a cái beep mượn xe tao đi đâu rồi- chêt thì ra lúc chiều mình lấy xe nó về còn nó thì đi xe minh về

- ngủ đi sáng mai tao trả xe cho- vừa nói xong là tôi cúp máy liên

Hazzz , sáng hôm sau mới ngủ dậy đi xuống nhà tắm làm vệ sinh cá nhân. Xong xuôi sạch sẽ đúng trước gương ngắm nghía lại bản thân " vẫn đẹp trai như xưa" ( chém một chút xin mấy bạn đừng ném đá tôi nhé)

- mày làm gì mới sáng như mắt tròng pố dạ- mẹ tôi hỏi

- dạ con vẫn vây vẫn đẹp trai mà

- uh

- mẹ

- cái gì

- cho con 1 triệu để....( bí mật hj)

- làm gì giữ da

....Blô....bla........

Cuối cùng cung cho tôi tiền. Ra dân chiếc xe của thăng N ra chạy cho nó sướng mới chạy ra tới đầu hẻm thì "ầm" tôi bị té xe mai mà ko bị gì nhìn qua chiếc xe của thằng N thì trài sướt tùm lum+chảy nhớt thế là tội dẫn bộ xe nó tới nhà nó

- N ra đây tao trả xe nè

- dạ anh ơi anh em ngủ chua dậy- hên vãi vậy là khỏi nghe nó cào nhào vụ cái xe

- anh để xe nó ơ day lát nó dậy em nói giúp anh nghe

- dạ

- chaò em 

- chào anh

Dẫn xe tôi ra chạy thẳng một hợi tới nhà Q.A. Tới nơi tôi móc dt ra gọi cho em

- alo anh tới rồi

- ờ đợi tí em xuống

Đợi khoảng 5' sau thì em xuống tới

- anh đợi em có lâu ko

- ak cũng ko lâu lắm

- vậy mình đi đâu anh

- hay minh đi ăn sáng đi

- dạ cũng được, mà cai xe hôm qua cuả anh đâu

- ak chiếc đó của bạn anh

- dạ vây anh dẫn xe vào nhà rôi lấy xem em đi cho nó nhanh em đói qua rồi 

- ờ

Tơi quàn ăn.....



Tới quán ăn tôi kêu 2 tô bún bò húê

- chị ơi cho em 2 tô bún đi chị

- uh có ngay- anh chạy bàn nói- cho 2 tô bún bàn sô 5 luôn- anh ấy nói tiếp

Lat sau thì đã có 1 tô bún . Ăn xong mình rủ em đi uống nước. Vừa vào quán thì chi chủ quán đa tơn tờn chạy ra

- anh chị dùng gì ạ

- chi ơi bạn gái em già lằm sao ma chị kêu bạn gái em bằng chị

Biêt tôi trêu nên chi ây nói

- thế 2 em dùng gì?

- Chi cho em một li pessi mới khui ko bọt vs cho bạn gái em một ly nước chanh ko dương ko chua

Nghe tôi nói vậy mặt chị ấy bằt đầu đò lên vi giận. Thấy vậy nên Q.A chen vào nói

- chị cho bọn em 2 chai sting

Nghe Q.A nói vậy thì chi ấy cung chạy vào lấy nước .

- ai cho anh nói em là bạn gái anh

- tai..ơ mà anh có noi đâu

- còn chối àk lần sau mà còn nói vậy nữa thì em giân anh lun đó

- Q.A....ơi .....anh...... yêu.... em

- anh mới nói cái gì dạ- em hỏi tôo vời vẻ mặt rất căng thẳng 

- ak ko co gi đâu uống nước đi- tôi sợ em giận nên mới nói vậy

-thật ko-em ấy hỏi tôi

-ờ...thật

-hứ vậy em về đây-em ấy đứng dậy định bỏ đi

Ko biết sao lúc đó tôi lại bấc chợt giữ tay Q.A lại

-QA khoan đã

-khoan gì anh-em giả ngơ hỏi tôi

-ờ..thì....-tôi ấp úng

-sao thế anh

-anh...yêu em em làm bạn gái anh nhá-tôi nói rất nhanh

-hjhj..- em ấy cười

-....-tôi im lặng 

- ngốc

- ơ sao em nói anh ngốc

- anh ngốc lắm em cũng yêu anh lắm

- hjhj 

Tôi cười rồi đăt lên môi em một nụ hôn cũng chính là nụ hôn đầu đời của hai đứa

- 2 đứa gan quá ta dám làm vậy trong quán chị

Chị ấy noi xong thi cả tôi và chi ấy điều yên lặng. 

- chị đùa thôi chị thấy 2 đưa có tình yêu rất đẹp ráng giữ nhé

- dạ- tôi nói trong khi em vẫn cuối mặt vì măt cỡ

Uống nước xong chở em về nhà mà lòng tôi vui sướng ko tài nào tả được.Vậy là kể từ ngày hôm nay tôi sẽ thoát khỏi cái kiếp FA. Chở em tới nhà ko quên hôn tạm biệt em ấy để ra về 

- " chụt "- em ấy chòm tới hôn tôi 

- ơ..ơ..- em ấy làm tôi cũng hơi bất ngờ 

- ơ cái gì, ngốc- nói xong em phòng đội gò má lên trông rất dê thương

- dám nói anh ngốc hả anh đánh cho giơ

- dám hông- em bĩu môi

- uh để xem- nói xong tôi giơ tay lên dọa em

- á...a..á..- Mẹ ơi cứu con- vua nói em vua chạy thẳng vào nhà

Nghe em nói vậy tự nhiên tôi thấy em có chút gì đó dễ thương và trẻ con sao ấy. Về nhà tôi lên phòng nằm ngủ và cũng ko quên pm cho em ấy

- em đang làm gì dạ

- hjx mới đòi đánh người ta mà giờ còn hỏi gì nưa

- thôi cho anh xin lỗi đi mà

- ko bao giờ

- đi mà mai anh dẫm em đi ăn kem chịu ko

- hứ em ko dễ bị dụ đâu nhé

- vậy chứ sao nè

- ăn kem + đi uống cappuccino

- uh vậy hết giận anh rồi ak

- chưa đâu phải em biểu hiện ngày mai của anh đã

- uh vậy sáng anh đón em

- dạ

- thôi anh ngủ đây

- dạ anh ngủ đi pp

- bye

Nhắn tin cho em xong tính đi ngủ thì lại có pm nữa( mịa ko biêt thằng cờ hó nào phá mình đây). Mở tin ra xem thì ra là của thằng N

- mịa mày trả tiền cho tao

- ê tao thiếu gì mày

- mịa chay hư xe ông rồi mà còn nói ak - chết lúc sáng làm hư xe nó mà quên

- thôi cái gì khó quá bỏ qua đi mày

- bỏ cái ông nội mày

....blô...bla.....

- đi uống cafe vơi tao ko

- uh ok, qua rước tao đi- tôi trả lời nó

- uh đợi 5' nữa tao qua

- ok mày

Đợi từ 9h sáng tới10h nó mới tới

- cha mày 5' đó hả

- uh 5' đó haha- nó cười điểu

- cười nè nè con- nói xong tôi lấy tay đấm nó 1 cái

- mịa mày ngu, đau tao

....Blô....bla.........

Tới quán cafe Thái Nguyễn kêu 2 ly ca phê ra

- em cho anh 2 ly phê đá

- dạ có liền- một nhỏ lớn hơn tụi tôi 3,4 tuôi gì đó trả lời

- mày kêu tao ra đây có chuyện gì ko

- uh mấy thằng hôm bữa đánh mày là lính ông tài ( Tài đại ca em viêt cái này đừng có tức lên đánh em nghe)

- uh thì sao

- uh mấy thằng đó tính nhờ ông tài chơi mày đó 

- kệ tụi nó éo gì tao phải sợ

- đã đành là ko sơ nhưng mà thằng t

T là trùm trừơng mày

- thi sau

- nếunó mà chơi mày trong trường thì sao mà tao giúp được

- uh để tao tính

- uh mày thấy có gì mà ko ổn thì gọi tao vs thằng Đ ra

- uh tao biết rôi 

- mà nhỏ hôm bửa là ai giới thiệu tao đi

- biến nhỏ đó là ghê tao cấm đụng vào

- tao cứ đụng thì sao haha- nó cười điểu

- thi vầy nè- vừa nó tôi vua mhá tay vô mặt nó

- xí tao đùa thôi làm gi nóng vậy

- uh vậy thi tôt 

- mà mày tính giải quyết vụ đó thế nào?

- uh mày hẹn ông T ra giúp tao

- uh ok

.....blô...bla.........

Uống xong cafe với nó thì về nhà làm 1 giấc tới chiều thi thấy đói quá, nên phải thức dậy đi ăn. Vừa dậy mở dt ra thì đã có hơn 10 tin+5 cuộc gọi nhở của em nào là:

- anh đang làm gì dạ

- sao ko trả lời tin nhắn của bx

- sao bx gọi ko bắt máy

- ko trả lời nửa là bx giận lun đó

....blô..bla.......

Móc cái dt cùi bắp tiên sinh 1280 ra gọi cho em

- alo

- a với lo sao em gọi anh ko bắt máy nhắn tin anh cũng ko trả lời

- xin lổi tại điên thoại anh hêt pin

- thật ko đó

- thật mà

- tạm tin anh đó

- uh hj

- mà còn nhớ hứa với em gì ko

- uh nhớ rồi

- vậy gời đi lun nha anh

- uh củng được anh cũng đang đói nè

- vậy lát ox qua rước em nghe

- uh, dể anh tắm cái đã

- dạ ox tắm đi lát gặp pp

- bye

Rôi tôi vào phòng lụa đại 1 bộ đồ nào đó bận rồi qua đón em ấy. Tới nơi tôi đứnf truớc của nhà em gọi cho em

- anh tới rồi em xuống đi

- dạ

.......10' trôi qua..........

- anh đơi em có lâu ko

- ơ anh có đợi em đâu anh đợi bé kún chứ bộ( kún là tên ở nhà củ em ấy sở dĩ tôi biết là do tối hôm trươc tôi nghe mẹ em gọi em vậy, mẹ Q.A ơi bác lở có đọc được đùng giận cháu nhé!cảm ơn bác đã sinh ra 1 cô gái xin xắn và đáng yêu như vậy)

- dám trêu em hả- nói xong em nhéo vào hông tôi 1 cái rõ đau

- ai..da...đau..anh....tha..cho...anh...đi mà

- tha cho anh một lần đó lần sao còn trêu em nưa thì đừng trách em nhe- công nhận em ấy hổ báo thật

- dạ anh biêt rồi

....Blô....bla.....

Tới nơi tôi và em gọi 2 tô phở+ 2 chai sting sau đó dẫn em đi ăn ........ 



Chap 3 :

Tới nơi tôi gọi 2 tô phở + 2 chai sting

- anh ơi cho em 2 tô phở với 1 chai sting

- uh đợi tí có liềm, 2 tô phở bàn số 7 lun

Đợi khoảng 5' thì phở bưng ra tới vừa ăn tôi và em vừa nói đủ hết mọi chuỵên trên trời dưới đất nào là nhóm nhạc mới nổi tiêng,...blô...bla...

Ăn xong tôi chở em đi ăn kem và uống cappuccino như lời đã hứa đang đi được một đoạn thì trước xe tôi có đâu khoảng 9,10 thằng gì đó chặn đầu nên tôi nói em về trước gọi tụi thằng Đ với thằng N tới

- em về trươc đi để bữa khác anh đi chơi

- ko em ko về đâu anh lại đánh nhau nữa phải ko

- ko có đâu em về trước đi

- ko anh về cùng em em mới vê.hjx.hjx- em nói như sắp ko vậy

- anh đã nói la em về đi mà bộ em ko nghe lờ anh sao- tơi gắt giọng lên

- hjx hjx - em lấy xe chạy về vừa chạy em ấy vừa khóc 

quay sang tụi nó tôi hỏi

- giờ tụi mày muốn gì

- chả muốn gì hết muốn đánh mày đó được ko con chó- nói xong nó lấy tay đấm vào bụng tôi làm tôi phải ôm bụng một hồi. 

Sau đó tôi đứng dậy định đánh nó thi bị tụi đàng em đi theo nó đạp tôi văng ra( nói thật bị như vậy tức lém cac bác ạ) . Thế là cả đám bay vào hội đồng tôi. Đang bị miềm đòn thì cung may Q.A đã chạy đến cùng với bác bảo vệ của quán pi-ya gần đó

- tụi kia làm gi đó- nghe bác ấy nói vậy thì tụi kia cũng bỏ chạy

- anh có sao ko

- ờ anh ko ...sao

- anh ngốc lắm anh biết ko lỡ lúc nãy em ko đến kịp thì sao

- thì chết chứ sao, ngốc vậy cũng hỏi

- em ko có đùa đâu, từ nay về sao anh ko đươc đánh nhau nữa đâu đó

- uh anh biêt rôi

- hứa với em đi,hjx- vừa nói em vừa khóc

- uh anh hứa- hứa vậy cho em vui thôi chứ đời người mà mấy bác ai biết trước cái gì đău

Noi xong em dìu tôi lên xe rồi chở tôi về nhà em. Vừ vào tới nhà tôi đã gặp mẹ em

- Q.A thằng K bị sao thế con

- dạ ảnh bị.........- biết em định nói gì nên tôi ngăn em lại

- dạ cháu bị té xe bác ạ

- uh vậy trưa nay ở lại nghỉ ở nhà bác rồi ăn cơm lun nhé cháu

- dạ

....blô....bla.......

Tôi với me em và em ngồi nc một lát rồi cùng xuống ăn cơm

- cháu thấy bác nấu ăn thế nào

- dạ ngon lắm ạ

- vậy cháu ở đây làm con rể bác lun ha

- ơ...ơ.......- tôi ngạc nhiên

- hj Q.A nó kể chuyện 2 đưá cho bác và cha.nó nghe rồi

.....- tôi hồi hợp quá nên nói ko lên tiếng

-2 đứa yêu nhau bác ko cấm nhưng phải lo học hành đó

- dạ- nghe bác ấy nói vậy tôi mừng lắm



Mừng vì mẹ em ko cấm tôi yêu em và mừng vì cuộc sống của tôi đã thay đổi

Ăn cơm xong thì mẹ em bảo tôi lên phòng em ngủ cho khỏe rồi chiều hãy về.

- khang con lên phòng con Q.A ngủ đi chiều bác kêu nó đưa con về

- dạ thôi để con về bác ạ ko khéo mẹ con lo- mới được bác ấy cho 2 đứa quen nhau mà minh đòi ngủ lại ko khéo mẹ em lại nghi

- uh vậy cháu về cẩn thận nhé

- dạ, chào báu cháu về

- uh

- vậy là anh về ak, ko ở lại chơi ak- QA ns

- uh thì anh về mai anh qua đón em đi ăn kem

- uh vậy anh về vs mẹ anh đi ko khéo mẹ đánh đó- QA ns

- uh hj pp

- bye

Vừa về tới nhà thì mẹ tôi đã hỏi

- mày đi đâu mới về đó

- dạ con đi chơi vs bạn

- chơi gì mà đồ dơ vây hả minh mẩy lại còn bầm tím nữa

- tại con giỡn vs tụi nó nên lỡ bi té đó mà, thôi con vào phòng đây- vừa nói xong là tôi đi nhanh vào phòng đóng cửa lại móc dt ra gọi cho thằng N kêu nó vs thằng Đ hẹn ông T ra nc cho xong.

- alo

- alo cái con khỉ tao ms bị tụi thằng T đánh nè

- hả...cái gì, rồi mày có sao ko

- uh ko sao

- uh vậy mày tính sao

- tao tính nhờ mày vs thằng Đ hẹn thằng T ra nc

- uh ok mày muốn hẹn nó ở đâu

- hẹn chổ chợ đêm 7h đi

- uh

- thôi tao ngủ đây

- uh ngủ đi mai có sức nc vs tụi nó

- uh

......1h trôi qua.........

Thưc dậy nhìn lên đồng hồ củng đã 7h ra ăn cơm tắm rửa rôi vàn nhắn tin cho em

- em đang làm gì đó

- dạ xem TV

- ko phụ mẹ nấu ăn ak

- dạ ko- đúng là con cưng có khác khỏi phải làm gì

- lười quá đó xuống phụ mẹ đi

- hông

- anh nói ko nghe ak

- hông

....blô....bla.......

Nc vs em một lat rồi em kêu tôi ngủ sớm đi mai chở em đi ăn kem

- anh hêt đau chưa

- dạ rồi chị 2

- uh vậy ngủ sơm đi

- chi vậy

- để mai chở em đi ăn kem

- dạ biết rồi

......blô...bla...rồ tôi ngủ thiêp đi luc nào ko hay

sáng hôm sau vừa mở măt ra thi em đã gọi đến

- hazzz...alo ai dạ

- em nè

- em nào, Phương đó hả- P là tên nhỏ bạn thân cua tôi, sở dĩ tôi gọi em là P là vì tôi muốn trêu em vì em ấy ko biết P

- ak xin lỗi em gọi nhầm- em nói có vẻ giận

- ak khoang đã anh đùa thôi

- hứ ai thèm đùa vs anh

- xl mà, đợi anh chút anh tắm xong qua đón em được chưa 

- uh tạm tha cho anh đó

- hj- tôi cười vì cái tinh trẻ con dễ dỗ ngọt của em

- anh ms ngủ dậy ak

- uh

- sáng rồi còn ngủ ko sợ thành con heo ak

- anh thành con heo em có yêu anh ko

- có! Heo thì mới hợp vs cún chứ

- hj ngốc em tự nhận em là cún rồi nhé, anh ko có ép ak- tôi trêu em

- anh gạt em ...hjx...hức...hjx..hjx- em ấy khóc lên

- nín đi mà cho anh xl đi mà

- hjx..lần sao mà vậy nữa là em khóc lun đó 

- dạ anh biêt rồi

- biết gì

- biêt anh có 1 cô ny mit ước hay khóc nè( ny là người yêu đó mấy bác)

- uh biêt vây thì phải nghe lời em đó

- dạ bx

- uh ox đi tắm đi rồi sang chở bx đi ăn

- dạ hj

Thế là tôi đi tắm sau đó qua đón em như lời hứa.

- anh tới rồi nè

- uh vậy vào đi cha em muốn gặp anh đó

- uh em ra mở cửa cho anh đi

-dạ đợi em tí

Vừa cúp máy thì tôi đã thấy em ra tới......





Vừa bước ra em đã kêu tôi dắt xe vào nhà. Vào trong thì tôi thấy có 1 người đàn ông khoảng 39,40 gì đó đang ngồi trong nhà

- dạ, cháu chào bác

- uh, ngồi đi cháu

- dạ

- uh, bác quên nói vs cháu bác là cha của QA

- dạ,......

- trưa nay cháu ở lại dung cơm vs bác nhe

- dạ.......- tôi nói 1 cách vô thức

Thế là cả buổi trưa hôm nay tôi phải ở nhà em. Thế là tôi xin phép cha em cho thôi và em lên phòng chơi. Vừa vào tới phòng thi em đã lôi gấu bông ra khoe tôi( lúc đó trong em mới ngây thơ vô tư làm sao ấy)

- con gấu này ba mua cho em hồi tết đó- em vừa nói vưa đưa con gấu đó ra

- hj- tôi cười em quá dê thương

- sao lại cười- em vừa nòi vừa nheo mắt nhìn tôi

- thích thì cười vậy thôi

- thích này thích này- nói xong em dùng tay nhéo em và cứ thế tôil và em đùa vs nhau tới giờ ăn cơm.......

- QA ơi xuống ăn cơm

- dạ con xuống liền- thế là em lôi tôi xuồng nhà ăn cơm 

Vừa xuống tới nhà thì ba em đã bắt tôi ngồi cạnh ông ấy ( để tiện cho việc ăn nhậu đó các bác ạ)

- K cháu biết uống rượu ko

- dạ biết chút chút ạ

- uh, vậy uống vs bác một ít chứ

- dạ- nói xong cha em lại tủ lấy ra môt chai rươu hiệu gì đấy tôi ko nhớ nữa vì cũng lâu rồi mà 

- khui ra đi cháu- cha em nói rồi đưa chai rươu ra cho tôi

- dạ- nói xong thì tôi liền cầm chai rượi lên khui ra, lúc rót rượu tôi đã cố ít rót li tôi ít hơn thế mà bác ấy lại rót thêm vào ly tôi cho bằng vs bác ấy 

- uống đi cháu đừng có ngại

- dạ - nói thật từ đó giờ em chưa đụng đến một giọt rươu nào cả nhưng vì ba em ấy mời nên tôi đành ngậm ngùi uống vậy

Trời ơi kinh quá mới chỉ nhấp môi có một cái mà tôi thấy chóng mặt rồi( nói là nhấp môi vậy chứ tôi uống một phát gần hết ly) . Thấy tôi có vẻ khó chịu nên cha em cũng ko ép tôi nữa

- thôi cháu ăn đi uông nhiêu đó là bác vui rồi- ba em nói trong khi em đang nhìn sang hướng tôi vs ánh mắt hình viên đạn cho tới hết buổi ăn tôi xuống phụ em rửa chén còn ba mẹ em thì sang nhà ngoại ăn giỗ. Chúng tôi đang rửa chén thi tôi đã đứng ko vững và thế là " ầm " tôi ko còn biết gi nữa cho đến khi tĩnh dậy thì thấy em đang ngồi cạnh tôi trong phòng của em. Lúc nảy lo đùa giỡn nên ko để ý thì ra phòng em rất gọn gàng và ngăn nắp vs môt màu hồng nhẹ của bức tường , bàn học, tấm trải giường và...v...v....

Vừa thấy tôi tỉnh lại em đã mắng cho tôi một trận

- anh đó mai mốt ko biết thì đừng có uông- em la tôi

- ờ, nhưng ba em mời mà- 36 kế đổ tội là hay nhất

- thì cũng ko được uống nghe chưa- em vừa nói vừa để tay lên mặt tôi

- dạ, tuân lệnh bàc xã cho anh hôn 1 cái đi- tôi nói rồi chòm dậy hôn em

- gan ha, dám hôn người ta hở- em nói rồi phồng đôi gò má lên trông rất đáng yêu

- bx anh thì anh hôn chứ sợ ai

- uh, nói vậy thì ko được lén phén nhé

- dạ bx. Bx anh vừa đẹp vừa xinh thế này anh còn yêu ai được chứ

- nói thì giữ lời nhé

- hj

- móc quéo đi- vừa nói em vừa đưa ngón tay út ra

- rồi móc quéo hj- tôi cười khi thấy em hồn nhiên vô tư như vậy

....blô....bla......

Thế là tôi vs em đùa vs nhau 1 tí thì nhìn lên đồng hồ đã 6h30 rồi còn 30' nữa tới giờ hẹn. Thế là tôi đành lấy lý do về nhà xin gia đình để tối nay ở lại cùng em để ra ngoài( thật ra thì tôi gọi về nhà xin là được nhưng tại kiếm ly do xin em cho ra ngoài 1 lát chứ ko em ấy lại lo). Ngồi trên xe tôi móc dt ra gọi cho thằng Đ hỏi xem nó tới chưa

- alo

- ê Đ mày tới chỗ hẹn chưa

- chưa còn sớm mà

- sớm mẹ gì tới đi

- uh đợi tao tí

- nhớ chở thêm thằ N nghe mày

- uh để tao gọi thêm người, mà mày chơi gì

- chơi gái

- mẹ trả lời đàn hoàn coi

- uh lấy cho tao ống tým đi

- uh

Tôi tới ngồ chờ nó 10' sau mới tới vừa lúc đó tụi kia cũng tới vs lại còn dẫn theo 1 con nhỏ nào đó

-mẹ hẹn bọn tao ra làm gì- thằng T trùm của tụi nó nói

- ra chơi mày chứ làm gì nói xong tụi tôi rút ống ra đánh vô người tụi nó tới tấp đặt biêt là thằng T bì thằng Đ đánh khóc lun. Đánh đang hăng thì nghe có tiếng khóc thi ra là con nhỏ lúc nảy đang khóc nhìn kỉ thì ra là con nhỏ N bạn mình hồi tiểu học 

- hjx đừng đánh anh tui nữa hjx hjx- nhỏ đang khóc

- bạn là N phải ko- tôi hỏi

-uh sao bạn biết tên mình

- mình là K bạn hồi tiểu học nè

- ak K hjx hjx- nhỏ vẫn khóc

- nè đi theo mình, anh bạn là ai

- anh mình đó- N lấy tay chỉ về hướng thằng T đàng nằm ôm đầu khi bi thằng Đ đánh

- ê dừng đi tụi bây- tôi chạy tới lôi thằng Đ ra

- mày làm gì dạ để tao đánh nó- nó nói vs vẻ bực mìng

- hiểu nhầm thôi người quen ko ak- nghe tôi nói vậy thì cả đám ngừng đánh tụi kia chở thằng T vs mình đầy thương tich

- nè N mày cầm ...dẫn anh em đi nhậu đi- tôi nói rồi cho nó 3 triệu

- haha ờ thằng này vậy mà được bây- nó cười tươi rồi cả đám kéo đi nhậu

- nè ko sao chư Ng( Ng là con bé N lúc nãy ấy- viết cho dễ phân biệt đó mà)

- uh, Ng ko sau mà sao K đánh anh Ng dạ- Ng nói khi mắt rướm nước mắt

-........tại anh Ng đánh K trước chứ bộ

- ko! Ko phải anh Ng đánh trước

- ờ thì coi như lỗi của K đi

- uh vậy giờ biết phải làm gi ko

- làm gì? - tôi ngạc nhiên 

- K làm ny Ng nha- thật ra con nhỏ này yêu mình hôi cấp II rồi

- K xin lỗi K có ny rồi- tôi vừa nói xong thì thấy nhỏ hình như sắp khóc nữa vậy

- hjx K có lỗi gì đâu là do Ng tự tưởng ra K sẽ yêu Ng thôi hjx...- Ng đang khóc - hjx K có lỗi gì đâu là do Ng tự tưởng ra K sẽ yêu Ng thôi hjx...- Ng đang khóc 

- Nín đi nhà Ng ở đâu K chở về- tôi hỏi

- uh,..hjx...nhà Ngờ ở..hjx...số xx, đường xyz- xin lỗi vì địa chỉ này mình ko ghi được mong các bác thông cảm

- uh chổ đó cũng ko xa lắm lên mình chở về- vừa nói mình vừa dắt xe lại

- lên đi cô, tôi còn phải về ngủ nữa- tôi nói

- uh..hjx..hjx- Ng vẫn còn khóc chút ít

- nín đi ko người ta lại nói K làm gì Ng ak- tôi nói để Ng nín vì tôi học vs nhỏ từ tiểu học nên còn lạ gì tính nhỏ nữa đã khóc thì đến 1 tiếng sau vẫn còn khóc

- uh Ng biết rồi- vừa nói nhỏ vừa lấy tay lau mắt

- thôi lên K chở về

- uh- nhỏ vừa nói xong leo lên xe ngồi lun

Đang chạy được đoạn khoảng 2km thì nhỏ đã ôm tôi cứng ngắt

- làm gì dạ bỏ ra coi- tôi nói khi còn đang ngạt nhiên về điều nhỏ làm

- cho Ng ôm K 1 chút thôi ko được sao

- uh chỉ một chút thôi nhé- thấy cũng ko có gì quá đáng nên vẫn để nhỏ ôm

- uh- vừa nói nhỏ vừa chòm tới ôm chặt tôi hơn nữa( xém chút nghẹt thở chết hết cơ hội viết truyện cho mấy bác đọc rồi)

Thế là tôi cố gắng chạy thật nhanh như muốn trốn khỏi vòng tay của nhỏ vậy. Lúc ấy thật sự tôi ko biếi tại sao mình lại có cảm giác này nữa , lúc trước lần đầu tiên khi tôi được QA ôm tôi đâu bao giờ có cảm giác này đâu chắt có lẽ nó là cảm giác tội lỗi khi tôi để Ng ôm mình, tôi cảm thấy có lỗi vs QA 

- K ak, sao tự nhiên chạy nhanh vây- Ng hỏi tôi

- ak ko có gì- tôi trả lời nhưng trong đầu tôi vẫ nghĩ về em( từ "em" ở đây là để nói về QA đó các bác ạ)

- xạo nè, nói cho Ng nghe đi K đang nghĩ gì dạ

- nghĩ tối nay làm sao để lên giường ngủ vs Ng

- ơ...ơ...- tôi chỉ nói đùa thôi ko ngờ Ng đỏ mặt thật

- ờ cái gì cô nương gần tới nhà rồi chuẩn bị xuống đi kìa

- uh biết rồi

Chở Ng về nhà xong tôi vội vã chạy về nhà QA vì tôi sợ em đang lo cho tôi( vì lúc ấy cũng 9h rồi phải công nhận thời gian trôi qua nhanh thật). Vừa vào nhà thì thấy em đang ngồi khóc thút thít

- sao em khóc vậy

- anh mới đi đâu về đó lại đánh nhau nữa chứ gì

- đâu có đâu- ẹc ko biết sao em ấy biết hay vậy

- thật ko- em hỏi như còn ngghi ngờ

- thật mà bx anh đa nghi quá- tôi nói xong hôn em môt cái

- vậy nãy giờ anh đi đâu- em nhìn thẳng vào mắt tôi

- thì anh đi.....- tôi suy nghĩ lý do

- đi đâu khai mau lên- vừa nói em vừa nhéo tôi đau điếng

- ái da! Tha cho anh đi mà

- vậy nói mau đi đâu- đúng như người ta đã nói con gái sớm nắng chiều mưa quả đúng ko sai, lúc nảy em còn khóc nức nở mà bây giờ đã hổ báo vậy rồi, mà chắt chỉ có đối vs tôi thì em mới hổ báo thế thôi hjhj!!!

- uh hồi nảy anh đi uống nước vs mấy thằng bạn

- vậy mà anh dám gạt em nói về nhà xin phép gia đình hả- em lại nheo tôi

- á..đau anh lúc nãy anh có xin phép rồi mà- ẹc lúc nãy quên về nhà xin phép rồi thôi kệ để lát gọi sau

- uh vậy mình đi dạo chúc đi anh

- đi đâu 9h rồi, đi ngủ đi

- thôi mà đi chúc thôi mà em năn nỉ đó, đi...đi nha anh- em nũng nịu đòi tôi dẫn đi

- uh nhưng phải bận áo khoác vào đó

- đi có chút bận làm gì cho mắt công

- vậy thôi ở nhà ngủ ko đi đâu nữa hết

- thôi mà, em bận là được chứ gì

- uh

Nói xong em liền chạy vào lấy áo khoác khoác vào rồi chạy nhanh ra cửa ngõ

- nhan lên- em hối

- đợi tí để anh khóa cửa

Thế là em và tôi cuốc bộ từ nhà em ra chợ phải nói thì nó cũng ko gần lắm( nếu ko gọi là quá xa tới 1km lận). Ra tới chợ tôi vs em đi xung quanh ngắm cảnh rồi ra quán hủ tiếu Phước Hưng kêu 2 tô hủ tiếu ra ăn( phải nói chứ ở gò công chỉ có hủ tiêu phước hưng vs bánh mì mai liên là ngon khỏi chê thôi=> theo tôi nghĩ là vậy)

- anh cho em 2 hủ tiếu vs 2 sữa bò 63 

- rồi có liền, 2 hủ tiếu + 2 sữa bò đi( các bạn nếu thắt mắt sữa bò 63 là gì thì ra quán nước kêu thử sẽ rõ 13.000/chai các bác nhé)

Ăn hủ tiếu xong thì tôi dẫn em lên cầu long Chánh hóng gió cho mát.

- anh lạnh ko- em hỏi tôi

- ko em lạnh à

- dạ- biết ngay mà cũng may lúc nãy có kêu mặt áo lạnh vào nên cũng đỡ

- vậy về thôi- tôi lo em ở đó mai bị cảm thì mệt

- thôi ở đây chút nữa đi anh- em nói như có một chúc gì đó bùn thoáng qua

-uh em mặt tạm anh vào đi

- dạ- nghe em nói xong tôi tiếng lại mặt áo vào cho em

- anh nè anh có yêu em ko- em nói

- sao em hỏi vậy anh yêu em nhiều lắm

- thật ko- em nhìn tôi như cố gắng lưu giữ lại hình ảnh của tôi vậy 

- thật em ngốc quá

- hj vậy nếu em ko còn bên anh nữa anh vẫn sẽ sống tốt chứ

- ko

- sao vậy?

- tại vì anh yêu em, ko có em cuộc sống của anh sẽ ko còn ý nghĩa

- uh hj mình về thôi anh

- uh về thôi

- anh cõng em đi

- ko

- đi mà 1 lần thôi- em lại làm nũng nữa nhưng lần này có 1 cái gì đó hơi bùn

- uh 1 lần thôi nhé

- dạ- nó rồi em chòm lên người tôi cho tôi cỗng. 

Về tới nhà..............



 



 



Chap 4



Về đến nhà thì em bắt mình ngủ trên sofa còn em thi ngủ trong phòng

- anh mệt ko

- cõng bao gạo về nhà mà sao lai ko mệt

- anh nói ai là bao gạo hả? Này thì bao gạo nè..bao gạo nè..- vừa nói em vừa nhéo tôi thật mạnh

- á..da tha cho anh đi- em ấy lại hổ báo nữa rồi 

- lần sao ko được trêu em nữa nhé

- yes madam- mình ko nhó rõ chữ này lắm nên viết vậy đó

- uh "chụt"- em ấy hôn mình

- hjx..hjx...- tôi giả vờ khóc

- anh sao dạ, có bị gì ko đưa em xem coi- em nói rồi ngồi xuống cạnh xem mình có bị gi ko

- chụt...chụt...-mình hôn em

- gạt em hả- em đẩy mình ra

- Q.A ơi

- dạ....ạ...- em đang rất bối rối ko biết tôi định làm gì đậy 

- cho anh....được ....-mình định trêu em

- .......- em ko nói gì mắt nhắm lại

- haha..ha- tôi cười khi hiểu em đã hiểu sai ý mình( nhưng tôi cũng hiểu ra là dù lúc đó tôi có làm gì thì em cũng đồng ý, nhưng thời gian còn dài cần gì phải vậy)

- sao anh...cười...- mặt em lúc này đã đỏ lên rất nhiều

- cho anh ngủ trong phòng nhé- nghe tôi nói xong biết tôi trêu em nên em đã quay mặt sang hướng khác tỏ vẽ giận dỗi

- ngốc ...ngốc..- em nói

- uh anh ngốc lắm hj cho anh lên giường ngủ nhé

- ko anh ngủ ngoà sofa đi- nói xong em vào phòng lấy mền ra đưa cho tôi và vào phòng đóng cửa lại

Thế là tôi đành ngậm ngùi nằm co ro ở ghê sofa mà ngủ



​​Đang thiu thiu ngủ thì nghe có tiếng ai gọi tưởng ** ko ak xém chút tè ra cả quần.

- anh ak ngủ chưa- thì ra la em gọi tôi

-......- thấy vậy nên tôi cũng giã vờ ngủ để xem em làm gì ai ngờ em lại lấy mền trùm lên người rồi kê đầu lên ngực tôi mà ngủ

- dậy đi em vào trong phòng ngủ- tôi ko nở để em nằm đó cho muỗi cắn

- dạ, anh vào ngủ vs em nha trong đó tối em sợ lắm- tính QA vốn nhút nhát nên sợ ** là việc ko co gì lạ vs lại 1 phầng cũng do cúp điện hết rồi

- uh rồi rồi- tôi dẫn em vào trong đó .

Tôi và em ngủ 1 lát thì đã có 1 chuyện khá lớn tôi đã ôm em ngủ( chắt mấy bác nghĩ tôi bị gay đúng ko thật ra ko phải như vậy đâu đối vs tôi trong tình yêu điều quan trọng nhất là 2 người phải thật lòng yêu nhau còn chuyện kia có thì vui ko có cũng chả phải buồn)

Sáng hôm sau vừa thức dậy thì em vẫn còn đang ôm mìng. Lúc ấy mình khẽ cuối xuống vén tóc em lên và đặt lên môi em một nụ hôn

- xin lỗi anh làm em thức ak

- ox khờ quá bx thức từ nảy giờ rồi- em nhìn tôi cười tươi

- QA em có hối hận ko

- dạ ko, hối hận về cái gì ox

- về việc em đã yêu anh, đã đồng ý làm bạn gái anh

- ko, bx yêu ox nhất, bx ko bao giờ bỏ ox đâu

- uh ox cũng vậy- nói rồi tôi ôm em vào lòng như tôi lo sợ tôi sẽ mât em vậy

- anh ơi lát mình đi ăn phở nhe

- uh để anh về nhà nói vs mẹ 1 tiếng rồi anh qua đón

- dạ, nhanh len nhe anh



- uh anh biết rồi hj

...blô...bla...

Nc vs em một lát xong tôi ra dẫn xe chạy về nhà vừa về tới nhà thi đã bị mẹ mắng cho 1 trận

- mày đi đâu từ tối qua tới giờ hả- mẹ tôi gằngvgiọng nói

- dạ con đi qua nhà thằng Đ rồi ngủ lại luôn ak

- uh, vậy ăn sáng chưa

- dạ chưa

- nè tiền ăn của mày tháng này nè- nói rồ mẹ đưa cho tôi 1 sắp 500 nghàn( chém vậy thôi chứ có 10 tờ ak mấy bác ạ)

- dạ, thanks mom

- mẹ bữa nay dùng tiếng anh nữa ak

- thôi con tắm rồi đi ăn sáng nha mẹ

- uh mày tắm đi người mày hôi lắm rồi đó con ạ

Vừa nghe mẹ nói xong là tôi vội chạy nhanh vào nhà tắm liền. Tắm rửa sạch sẽ xong tôi hẹn thằng Đ , thằng N vs Ng ra uống cafe

Ra tới quán chờ gần 5' thì bọn này mới tới

- K hẹn Ng ra đây chi vậy 

- thì để uống cafe

- ê K đây là ai dạ ny mày hả xinh nha- thằng Đ nói

- tướng thằng K coi vậy chứ gian lắm đó tối ngủ nhớ mặt nhiều áo vào nhé bạn- thằng N nói thêm vào

Quay qua nhìn Ng thì thấy cô ấy đã đỏ mặt

- tụi bây sửa đủ chưa bạn tao đó

- ak thì ra là vậy giới thiệu tao làm quen đi- thằng N nói

- nó tự lại nc đi

- mịa

Nó quay sang phía Ng

- bạn ơi cho mình hỏi tên.....

- nhỏ bạn tao tên Ng

- ẹc lúc nãy hỏi ko trả lời giờ tao đang nc nhảy vô là sao, thích con người ta thì nói đại ra đi

- uh tao thích đó

- haha vậy mới được chứ

- Ng ơi nó chịu nói nó thích bạn rồi đó giờ dẫn tụi này đi ăn lẩu đi. Mịa thì ra là tụi nó hội đồng từ trước. 

Nhìn sang Ng vs ánh mắt tức giận tôi hỏi

- chuyện này là sao hả- tôi gằng giọng

Nói xong tôi cầm ly cafe đang uống dở hất thẳng ra ngoài bồn hoa rồi đi thẳng ra ngoài bỏ lại tụi nó vs vẻ ngơ ngát. Lúc chuẩn bị cho xe chạy thì Ng đã chạy ra nhờ tôi chở về

- K chờ đã- Ng gọi tôi

- gì nữa hả? Mấy người trêu tôi như vậy chưa đủ hả- lúc ấy tôi vẫn còn giận

- K chở Ng về được ko

- xe mấy người đâu ko tự đi hả

- xe để đây chiều lấy giờ K chở Ng nha

- uh muốn sao cũng được tùy- nghe tôi nói xong Ng liền leo lên xe cho tôi chở về

Ngồi ở phía sau Ng từ từ ôm lấy tôi mà nói

- K nãy tụi nó đùa thôi ko có gì đâu- Ng nói như đang muốn xoa đi cơn giận của tôi( có lẽ mấy bác nghĩ tôi dễ giận quá đúng ko nhưng tính tôi là vậy đó)

-......- tôi im lặng

Chở Ng về tới nhà thì Ng nói tôi ngồi chơi chờ Ng vào tring lấy nước

Ngồi đâu được một lát thì tôi lấy tay dọng vô tường loạn xạ 

Nghe tiếng tay tôi đấm vào tường ầm ầm thì Ng vội bỏ ly nước rơi xuống đất miễn ly văng tung té

- K có sao ko đưa đây Ng xem

- Ng yêu K lắm chứ gì

- uh- Ng khẽ gật đầu rồi cuối mặt xuống

- nhưng K ko yêu Ng

- Ng biết nhưng hjx..hjx...- cô ấy lại khóc

- thôi Ng ở nhà đi K về đây

- dạ- tôi bất ngờ trước tiếng " dạ" của cô ấy, lúc đó nói thật trông Ng rất dễ thương nhưng vì lúc ấy ngoài QA ra thì tôi ko còn tâm trạng ở bên người con gái nào khác

Nói xong tôi chạy ra lấy xe rồi chạy thẳng về nha em. Vừa tới nhà thi tôi thấy em ấy đã ngồi khóc( ko hiểu sao con gái thích khóc vậy các bác ạ

- bx anh sao lại khóc nữa vậy 

- ko liên quan đến......

- " chụt" - tôi hôn em

- ........- em ấy ko nói gì chỉ ngả vào lòng tôi mà thôi

- mai là phải đi học rồi đó bx chuẩn bị sách vở xong chưa

- xong hết rồi nhưng chưa bao bì lại

- vậy lấy ra đây anh bao giúp cho rồi mình đi ăn kem

- dạ

nói rồi em cầm 1 chồng sách vở ra để tôi và em cùng bao lại. Mất 30' thì mới xong hết cái đóng đó vì lý do là em bao sách và vở điều dùng cả bao kính và bao giấy

- xong hazzz...- tôi vương vai đứng dậy

- đi anh

- đi đâu

- thì đi ăn kem chứ đâu

- thôi anh mệt rồi ko đi đâu

- vậy anh muốn em khóc chứ gì- nói xong em bĩu môi làm như sắp khóc vậy

- thôi được rồi anh thua em luôn 

- hj vậy mình đi anh- em lại cười tươi

Nói xobg tôi chở em ra quán nước ăn kem



chap 5



Từ chổ em đi ra quán nước mất 5' (vậy mà hôm trước tôi phải cõng em từ chợ về hjx khổ vãi)

Chở em ra quán gọi 1 kem dâu+ 1 cafe sữa

- chị ơi cho em 1 kem dâu vs 1 phê sữa đi chị( các bác đừng nghĩ mình viết thiếu nhé phê sữa haay cafe sữa là như nhau các bác ạ

- uh có ngay, 2 đứa đợi chị tí

- dạ nhanh nha chị con cún của em nó đói lắm rồi chị ak

- hjhj chị biết rồi- chị ấy cười khi biết tôi trêu QA

- ai là cún hả- em nhéo tôi

- gọi em chứ gọi ai

- ờ cún mà cũng có ny đó- em ko nhéo tôi nữa mà cứ vênh mặt lên

- ai yêu đâu chỉ anh xem- tôi có ý giả ngu xem em làm gì

- hjx..hjx..vậy là anh ko có yêu em rồi huhu- em bắt đầu khóc thúc thít

- nín đi mà, anh giỡn thôi chứ anh yêu bx của anh nhất- tôi dỗ ngọt em, ko ngờ con gái dễ khóc vậy

- hjx thật ko- em hỏi khi đã bớt khóc

- thật mà- tôi nói

Sau đó tôi tiếng sát lại hôn em

- " chụt"- tôi hôn em

Vừa hôn em thì chị chủ quán ra nhìn thấy tôi hôn em, chị ấy cứ trêu em mãi

- haha bắt quả tan nhá- chị cười rồi để ly cafe và ly kem lên bàn

- ủa chị ra khi nào vậy- tôi hỏi trong khi em vẫn còn mắt cỡ cứ cuối gầm mặt xuống

- từ cái lúc mà có 1 đứa ghẹo 1 đứa khóc đó- ẹc ko ngờ chị ấy ra sớm vl

- thế sao chị ko bưng nước ra- tôi hỏi chị còn em vẫn còn mắt cỡ nên ko nói gì cả

- xí chị mà bưng ra thì làm sao thấy được cảnh đó

- hj chị muốn xem lắm hỉn- nói xong vs chị ấy tôi liền qua sang nhìn em

- hjjj

- ăn kem đi- em nói để tôi và chị ấy chuyển qua đề tài khác

- uh ăn thôi cún của anh "chụt"- vừa nói xong tôi liền qua sang hôn em

-...- ko nói gì em cuối xuống mút kem ăn( có lẽ do mắt cỡ đó các bác ạ )

- hj K chị công nhận em có ny dễ thương thật đó- chị ấy khen em, mà đúng thật QA tính tình vừa hiền lại hay mắt cỡ nữa

- em mà chi..haha- tôi cười khi nghe chi khen QA

- em xấu bỏ xừ mà có ny dễ thươg thế kia nên chị thấy lạ nói vậy thôi- ẹc nói 1 hồi thì bả vẫn lại troll mình 

- em mà xấu ak, xấu mà có gấu chứ ko có ế ak- tôi troll lại bã

- thằng này hay dám troll chị ak

- haha...- tôi cười chọc quê bã

- mà thôi bỏ qua vấn đề này đi 2 em có tình yêu đẹp lắm ráng giữ nhé

- hjhj chị yên tâm ko giữ sau này có nước FA tới già như chi thôi

- còn nói nữa chị đánh cho ak

- dã bà chị của em

- chị ơi cho em ly kem nữa đi- em nói sau khi đã ăn hếi ly kem

- hj hôm nay kún ăn nhanh dữ ta- tôi trêu em

- em mà lúc nào chả ăn nhanh

....blô....bla........

Ngồi nói đùa vs em một chút thì chị chủquán mang kem ra tới. Kêu ly kem ra mà em ko ăn chỉ toàn đút cho tôi ăn ko à( ăn kểu này tôi ko lên cân mới lạ)

- nè anh nói "a..a..a" đi- em cầm ly kem mút 1 muỗn đua về hướng miệbg tôi

- thôi anh ko ăn đâu em ăn đi

- em ăn lúc nãy rồi- em bĩu môi

- vậy kêu ra làm gì

- thì cho anh ăn đó- nói xong em mút 1 muỗn kem đút cho tôi

-...- vừa định nói ko ăn nhưng bị em đút kem đầy miệng nên ko nói được

- ăn đi, em đút là phải ăn ko em giận ak

- dạ, anh nghe lời bx mà

- hj vậy mới là ox của em chứ

..Blô...bla....

Ăn kem xong tôi chở em về nhà ngủ trưa. Về tới nhà thì thấy ba mẹ em đã vê. Mẹ em kêu em xuống phụ em nấu cơm còn tôi và cha em thì ngồi trên sofa nc

- QA xuống phụ mẹ cái này 1 xíu

- dạ

Em vừa đi xuống thì cha em đã quay sang nc vs tôi

- K con biết QA nó yêu con đến thế nào ko- cách nc của cha em hôn nay có gì đó rất lạ

- dạ cháu biết

- bác biết là hôm bữa bác ko có nhà con ngủ lại đây với QA phải ko

- dạ- tôi nói lí nhí

- uh là đàn ông vs nhau bác ko trách cháu nhưng làm sao thì làm vẫn ko được đê người mình yêu phải khóc, con thử nghĩ xem nếu lỡ con và con bác có ko hợp nhau rồi chia tay thì người khổ nhất là ai con thử nghỉ xe

- dạ cháu biết mà, cháu yêu QA lắm bác ạ

- được vậy thì bác cảm ơn cháu còn ko thì cũng ko sao



- dạ cháu nói thật mà

.....blô.....bla......

Nói chuyện vs ba em một lát thì mẹ đi lên nói

- 2 bác cháu xuống ăn cơm đi- mẹ em nói

- rồi anh xuống liền- ba em nói

- K xuống ăn luôn cháu- mẹ em nói

- dạ cháu xuống liền

Vừa ngồi xuống bàn ăn thì tôi và em đã bị mẹ em trêu

- K ăn đi cháu- mẹ em nói xong gắp cho tôi một miếng thịt

- dạ cháu cảm ơn- nói xong tôi gắp miếng thịt bỏ vào miệng

- ngon ko cháu- mẹ em hỏi

- dạ ngon lắm cô ạ

- uh con QA nấu đó cháu, cháu thấy ngon hay là cháu rước nó về nấu ăn đi- mẹ em trêu tôi

- dạ cũng được cô ạ- tôi trả lời mẹ em sau đó quay mặt qua phía em tôi nói

- QA nàng có chịu làm vợ ta ko

- hông chịu- em nói rồi phòng gò má lên trông yêu lắm các bác ạ

- haha hai đứa lo ăn cơm rồi lên lầu ngủ trưa đi- ba em nói

- dạ hjhj- chuyện tôi ngủ trưa ở nhà em là bình thường các bạn ạ vì lúc nào sang nhà em chơi tôi và em điều lên phòng đùa giỡn

Ăn cơm xong thì em phụ mẹ rửa chén còn tôi thì lên phòng ngủ. Đang ngủ ngon lành thì tự nhiên có ai đó bóp mũi yôi

- ai đó- tôi ngồi dậy vì giựt mình nên tôi hỏi

- hjx vào phòng người ta ngủ mà hỏi ai là sao- ẹc thì ra là em

- hj anh tưởng con kún ở dưới nhà vào phá đó mà

- hjx chỉ giỏi cái lẽo lự thôi

- hj cho anh hôn cái nào- nói xong tôi tiến sát lại hôn em "chụt"

- ko chịu đâu em bắt đền đó ai cho mà hun- nói xong em đấm vào ngực tôi

- ý đau anh, bx tôi thì tôi hôn chứ

- mơ nhé ai làm bx của mấy người đâu

- thế ak vậy thôi anh gọi cho Ng rủ đi chơi

- Ng nào hả khai mau- em đổi giọng khi nghe tôi nói tới 1 người con gái khác

- xí bx anh mới có quyền hỏi anh câu đó haha- tôi trêu em

- vậy thôi ko thèm hỏi- em lại biễu môi

- chụt- tôi hôn em

- hj bx anh trẻ con quá hj- tôi nói rồi ôm em và lòng mình

- hj người ta lớn rồi chứ bô, nè nhìn đi- nói rồi em lấy tay chỉ vào cái giấy ghi học sinh giỏ

- hj lớn hơn ai nói nghe thử coi- nói xong tôi lấy tay nhéo nhẹ mĩu em một cái

- lớn hơn ox đó

- xí ox 16t còn bx mới 15t à vậy ai lớn hơn- tôi hỏi em

- em

- hj trẻ con quá

- hjx...hjx..nói em trẻ con nữa em khóc đó- em vừa nó vừa mếu đúng là trẻ con mà

- hj bx lớn hơn ox, vậy được chưa

- uh ox vậy mới ngoan chứ- nói xong em thơm vào má tôi một cái

- ngoan nè..- tôi cù loét em, rồi 2 đứa nằm giỡ với nhau tới 12h trưa

- ox ơi

- gì dạ bx

- mình ngủ đi bx bùn ngủ rồi

- uh vậy ngủ thôi

Nói xong tôi ôm em vào lòng ngủ 1 giấc tới 2h chiều luôn

Tôi mở mắt ra thì thất em vẫn còn nằm trong tay tôi lúc này trong em đáng yêu lắm cứ như 1 thiên thần vậy, thật nhẹ nhàng tôi đặt lên môi em một nụ hôn.

- xin lỗi anh làm em thức ak- tôi hỏi khi thấy em mở mắt tròn xoe nhìn tôi

- ox ngốc, bx thức từ nãy giờ rồi

- vậy ra nảy giờ giả vờ ngủ ak

- hj..."chụt" bx yêu ox nhất trên đời luôn

- hí ai cho mà yêu

- ko cho thì thôi ko yêu nữa

- ko yêu thì anh kiếm ny khác

- hjx..hjx..- em ấy lại bắt đầu tính khóc nữa đây

- ấy ấy cho ox xin lỗi mà, ox chỉ yêu một mình bx thôi ko co yêu ai khác đâu

- thật ko- em ngước mặt lên hỏi tôi

- uh thật mà- nhìn mặt em đáng yêu lắmcác bác ạ



chap 6



​​- này ox ơi

- gi bx

- ox học trường nào dạ

- trường TĐ

- uh vậy cũng gần

- bx học ở đâu mà gần

- Phường II, trường lúc trước ox học ý

- vậy ak, mà sao bx ko học phường I ý

- hông thích hjhj, mà mỗi ngày ox sang chở bx đi học nha

- hjhj xe đâu mà chở (sở dĩ tôi hỏi vậy là vì gia đình tôi họ ko chịu mua xe máy cho tôi vì sợ tôi đi chơi bời phá làng phá xóm đó mà)

- thì anh lấy xe của em ấy

- hjhj em ko sợ anh lấy xe em mất ak

- hjhj ox nhát thấy mồ có gì mà sợ vs lại mất thì ba em mua chiếc khác- lúc nói em vẫn còn nằm trong lòng tôi

- haha con gái của ba hay quá ha- ba em ko biết đứng ở ngoài khi nào mở cửa bước vào

- .....- tôi bị gật mình khi thất bác đi vào

- ba này nghe lén con nói chuyện hả, giận baba luôn

- hj con gái lớn rồi còn nhõng nhẽo ak- ba em trêu em

- hứ có ba nhõng nhẽo vs mẹ thì có- em nói

- K lát cháu lấy cái xe về đi mai chở QA đi học- ba em nói

- ơ..ơ...- tôi ngạt nhiên trước lời nói của ba em, tôi thật ko hiểu" tại sao họ lại nói vậy. Họ xem mình là cái gì, họ nghĩ mình ko đủ tiền để mua 1 chiếc xe sau, họ xem thường mình sao nếu mà là tiền thì mình cũng dư sức mua 1 chiếc xe rồi nhưng chỉ tại obz của tôi mà giờ tơi bị xem thường " và lúc ấy trong đầu tôi cứ miên mang mấy cái suy nghĩ ấy

- anh sau vậy- em nắm lấy tay tôi lại nhẹ

- ờ anh ko sao, thôi chiều rồi anh về đây



Tôi nói vs vẻ chán nản bước ra khỏi phòng

- dạ chào bác cháu về

- này K cháu sau vậy bùn bác chuyện gì ak- ba em hỏi tôi

- dạ ko có gì đâu bác thôi cháu về đây- tôi vẫn trả lời vs vẻ chán nản lúc đầu

- ......- ba em ko nói gì thêm vì biết tôi đang giận bác ấy việc gì đó

- chàu bác cháu về- tôi bước ra phòng khách chào mẹ em rồi về

Đi ra khỏi nhà em mà lòng tôi bùn vô cùng tôi móc con đt cùi bắp 1280 ra gọi cho thằng Đ rủ nó đi nhậu( nhậu bia thôi nhé còn rượu tôi bó tay)

- alo đại gia gọi cho em có việc gì ko

- cmm đại ca cái bép, đi nhậu ko

- uh ok ở đâu

- quán ABC, đường XYZ( xin lỗi các bạn cho phép mình giấu tên quán nhé)

- rồi ok mày đang ở đâu tao ra đón

- ở gần ........( bí mật nhé vì chổ này gần nhà QA nói ra thì bị lộ info gấu em hết)

-uh đợi tý tao đến

-uh- nói xong tôi cúp máy

Đang bước những bướ bùn bã thì...tin...tin....nhìn sang thì thấy 1 cô gái tóc dài khoảng 25t chạy xe chậm chậm theo mình( đó là chị Minh sdt của chị ấy là 092927**86)

- ê nhóc đi đâu dạ cần chị cho quá dang ko- chị hỏi tôi

- dạ thôi em tự đi được

- ok bye nhóc đẹp trai- nói rồi chi đó phóng xe đi mất( ak nói thêm 1 ít: "sau này có 1 thời gian tôi và chị ấy yêu nhau nhưng ko hợp nên cuối cùng cũng chia tay", nếu thím nào đang Fa thì có thể thử cua ,chị ấy năm nay 30t)

Sau đó khoảng 5' sau thì thằng Đ,thằng N



​​Tụi nó đến chở tôi đi. Ra tới quán tụi tôi gọi 2 dỉa nghêu+3 con khô mực+ kết bia( nhậu bình dân cho nó rẻ)

- bác ơi cho tụi cháu 2 dỉa nghêu+3 con khô mực+ kết bia, nhanh nha bác

- uh tụi bây đợi tý

Bác ấy vào làm xong bưng ra

- ê thằng K sao dạo này ko ghé bác

- dạ tại cháu bận học bác ạ

- uh tuổi trẻ phải lo học chứ ai như tụi bây ghé quán tao nhậu thiếu hoài- bác ấy quay sang nhìn tụi nó nói

- ờ thằng đó nó phế rồi bác ơi haha- thằng N troll tôi

- phế mẹ mày- tôi chửi nó( đang bùn gặp thằng này chắt khóc quá)

- ê ai cho mày nói nó vậy hả N- thằng Đ nói( phải vậy chứ ít ra cũng còn một thằng coi được)

- mày là mày ngu rồi- thằng Đ nói

- sao ngu nói tao nghe coi- thằng N cãi lại

- mày tính làm quên con Phương bạn thân nó vs tao mà mày chửi nó ko khéo nó chận đường làm ăn của mày ak- thằng Đ nói xong thì cả bọn tôi cười lên vì cái con P bạn thân tôi tuy có đẹp nhưng tính nó hung dữ thấy mama luôn nên từ lớp 9 đến giờ nó vẫn ế

- cá gì mày..mày thích con P hả, sao mày can đả giữ dạ haha cần sdt nó ko anh cho- tôi troll lại nó( haha quân tử có thù ko báo phi quân tử)

- ông éo cần...ủa mà mày có sdt nó thật hả- nó hỏi tôi

Vừa nghe nó nói xong cả đám tôi cười lên rầng rầng ngay cả bác chủ quán còn phải cười về thái độ của nó

- nè đại ca trả tiền chầu này rồi thăng K nó cho mày sdt



- uh ok chuyện nhỏ- thằng N nói

- nè sdt nó nè- nói rồi tôi đưa dt tôi cho nó ghi lại sdt nhỏ P vào danh bạ

- rồi chưa trả dt tao- tôi hối nó

-cmm đợi tí

...blô...bla....

Ngồi nhậu vs tụi nó 1 hồi thi cũng thấy hơi mệt ( thật ra tôi uống có 1ly bia ak)

- ê tính tiền đi N rồi về- thằng Đ nói( công nhận thằng này nhậu ghê thật một mình nó uống nửa kết bia mà tĩnh như ko vậy đó các thím ạ)

- ê K mày đem nhiêu tiền- thằng N hỏi

- Chi dạ mày- tôi hỏi nhưng cũng đủ biết là nó tính mượn tiền rồi

- uh cho tao mượn 500k đi-thấy chưa phán đâu có đó mà thằng này thiêt hết nói

- nè cầm đi cu nhớ trả cho anh đó

- ok cảm ơn K ca haha

Thấy tôi vs thằng N lâu ra thằng Đ ở nó la inh ỏi

- 2 thằng bây làm gì lâu dữ dạ, ra nhanh lên thằng kia

- con chó nhà tao nó đang tính tiền đợi tí

- mẹ kêu ai là chó hả- thằng N nói

- mày chứ ai- tôi trả lời nó

- lát ông cho mày chết

- trả tao 500k con ơi

-....- nghe nói vậy nó im ru ko nói gì nữa

Tính tiền xong tụi tôi đi uống cafe đang uống thì tụi nó nói tôi gọi Ng và P ra cho vui

- alo Ng hả

- uh mình đây có gì ko K

- Ng rảnh ko ra uống cafe vs mình

- uh K cho mình địa chỉ đi

- Ng ra quan cafe mai vàng đi

- uh ok 10' nữa mình tới

Sau đó tôi lại gọi cho P

-alo P hả

-uh mình đây có gì ko K

-P rảnh ko ra uống cafe vs mình

-uh K cho mình địa chỉ đi

-P ra quan cafe mai vàng đi

-uh đợi 10' nhoa



chap 7



​​khoảng 15,20 phút sau thi Ng và P tới

- uả Ng em làm gì ở đây dạ- P hỏi

- em đi uống nước vs bạn- Ng nói rồi đi lạ kéo ghế ngồi cạnh tôi

- ak vậy 2 người quen nhau ak- tôi hỏi

-uh P là chị họ của mình, lúc nhỏ sau khi cha mẹ ly dị mình có thời gian ở cùng gia đình chị P nên 2 chị em cũng thân- Ng nói

-uh vậy ak, thế 2 chị em dùng gì- tôi hỏi

- cho mình ly cam đi- Ng nói

- uh còn P cũng dùng cam luôn ha- tôi quay sang hỏi P

- uh cũng được- P nói

- chị ơi, cho em 2 cam vắt

- uh có ngay- chị chủ quán trả lời (chị chủ quán tên Linh là chị của ông anh bạn mình, nên mình sẽ gọi chị ấy là chị L nhé)

-K này ông ko được dụ dỗ em tôi đâu nhé, ko biết tay chị- P nói

- haha ai mà thèm dụ dỗ- tôi cười chọc P

- nói lại ak nha hôm bữa chị thấy em chở bé này vào nhà xong 2 đứa làm gì trong đó mà ko ra luôn ak- chị L bước ra đặt 2 ly nước xuốn bàn nói

-ơ...khi..nào...-tôi hỏi vì tôi cũng chả nhớ là khi nào nữa

-thì hôm bữa đó, cái hôm mà em đánh nhau vs tụi nào đó rồi...( ai có coi mấy chap trước thì sẽ biết)..chị ko thấy hai đứa đi ra- ẹc bã theo rình hồi nào hay vậy

-K ơi mày hay quá, chỉ anh em ít bí quyết đi- thằng N nói

-uh phải đó chỉ tao ít bí quyết đi- thằng Đ hùa theo

-ko phải hiểu nhằm rồi, nói cho mấy người đó biết đi Ng- tôi nói xong nhìn qua Ng vs ánh mắt cầu cứu

-....- Ng ko nó gì cả mặt đỏ lên. Hjx trong Ng lúc đó đáng yêu ghê

- này thế là sao hả, cưng làm gì em gái chị rồi hả- P nói

- P ơi thằng K nó bốc tem em bạn rồi đó- thằng Đ nói

- ơ..mình đâu có làm gì đâu phải ko Ng- tôi giải thích vs tụi nó

-....- Ng ko nói gì cả mặt vẫn đỏ và cuối xuống, làm vậy người ta ko nghi tôi mới lạ

.....blô...bla....

Uống nước xong thì bọn tôi ai về nhà nấy để chuẩn bị cho ngày mai đi học. Vừa về đến nhà thì có hơn 20 cuộc gọi nhỡ của em( chắc có lẽ lúc nãy ngồi uống nước ko để ý đó mà). mặt kệ thích thì cứ gọi còn tôi vẫn ko trả lời( lúc ấy mình vô tâm quá đúng ko mấy bác giờ nhớ lại mà nước mắc cứ trào ra hjx)

....gọi cho anh làm chi, đừng gọi cho anh làm chi giờ anh biết em hết yêu anh rồi, tìm chi bóng ngày nao vì cảm giác.......( nhạc chuông của tôi đó, mới mua dt sẵng khoe luôn hehe)

- alo- tôi bắt máy trả lời

- hjx...hjx...sao anh ko bắt máy..hjx- bên kia là giọng em đang thúc thit

- có gì ko em- tôi trả lời tĩnh như ko vì lúc đó tôi vẫn còn giận

- hjx sáng giờ anh đi đâu dạ hjx hjx- em vừa nói vừa khóc

- đi đâu là chuyện của anh

- hjx hjx huhu...- em ấy khóc òa lên

- ý cho anh xin lỗi anh giỡn mà..nín đi mà bx- tôi dỗ em

- huhu hjx hjx- em khóc nhỏ dần

- hj lớn rồi mà cứ khóc hoài ak

- hjx ai biểu...- em nói rồi giải thích cái việc cha em nói ko phải vì ý xấu mà vì bác ấy xem tôi như con cái trong nhà

- thôi mà ox biết rồi mà chiều ox qua chở bx đi ăn kem chịu chưa

- dạ, nhớ nha bx đợi đó

- yh tuân lệnh bx

- K mày nc vs ai đó- mẹ tôi hỏi

- dạ đâu có ai đâu mẹ con đang đọc truyện đorêamon

- thôi anh ngủ nha chìu 4h anh đón

- dạ bx chúc ox ngủ ngon ạ

...tú...tút...nói xong em cúp máy thế là tôi đi ngủ

....reng...reng.....đang ngủ ngon thì cái dt 1280 reng lên( các bác đừng nghĩ mình bịa nha, em sài tới 2 cái dt lận cho tiện liên lạc đó mà)

- alo công an phường xin nghe đây ạ- tôi trêu em

- dạ xin.lỗi nhầm sô..tút..- em cúp máy

khoảng 5' sau thì em lại gọi đến

- alo, đài truyề.......

- anh dám trêu em hả- em nói

- ak giỡn tí mà

...blô..bla...

- mình đi ăn kem đi ox

- uh đợi anh tí anh qua liền

- dạ nhanh nha ox 

-uh- nói rồi tôi đi lấy đồ chạy thật nhanh vào nhà tắm tắm

Tắm xong tôi gọi cho thằng Đ mượn xe nó

- alo ê Đ ( nghe giống tên dân tộc thiểu sô nhĩ)

- gì mày

- đem xe qua cho tao mượn coi

- uh đợi tí( thấy chưa anh em tốt nó có khác)

...15' sau nó chạy xe tới tôi lấy xe rồi chạy tới nhà em....

Bước vào nhà em tôi thấy cha em đang ngồi đọc báo

- dạ cháu chào bác- tôi nói

- uh cháu, sau hôm bữa về sớm dạ giận bác ak

- dạ hông có hjhj

- uh cháu đợi tí QA nó mới đi đâu với bạn đó mà

- dạ

....blô...bla.....một lát thì em về tới

- uả anh tới lâu chưa

- uh cũng hơi lâu

- vậy đi thôi - em nói

- dạ thưa bác cháu đi

- uh, nhớ về sớm đó. Mai còn phải đi học- ba em nói

- dạ- nói xong tôi dắt xe ra cổng đợi em ra



vừa lên xe em hỏi tôi

-hj, anh đợi em có lâu ko

- lâu gần chết luôn ấy

-hj, xạo quá trể có 10' mà lâu hjhj

- vắng em 10' đối với anh như cả thế kỉ vậy đó- giờ nghĩ lại thấy ko biết tại sao mình lại sến như vậy ý hjhj

-hj...anh ak thí dụ sau này em ko còn bên cạnh anh nữa em vẫn sẽ sống tốt chứ- em nói lúc ấy vẻ mặt em có 1 chút gì đó bùn hẳng đi(hjx giờ nghĩ lại tôi tự trách sao tôi lúc đó có thể vô tâm đến vậy huhu)

-con hâm này dạo này nói mấy chuyện lạ lắm nhé- nói xong tôi cốc đầu em 1 cái(hjhj nhẹ thôi)

-á đau,...tại người ta lo cho anh chứ bộ- nhìn mặt em lúc đó dễ thương lắm các bác ạ

-hj thôi lên xe anh chở đi ăn kem

-dạ

Nói xong em lên xe ngồi phía sau lưng ôm lấy tôi thật chặt

-làm gì ôm chặt thế cô, ôm là phải trả tiền nhé- tôi trêu em

-xí, ko thèm- nói thì vậy chứ em vẫn ôm tôi

-ko thèm mà ôm dữ dạ ta

-hj,...ny em thì em ôm ai cấm được- em nói(bó tay vs em ấy luôn)

Tới quán kem tôi gọi em và tôi mỗi người 1 ly kem vs 10 cây bò viên(10k=1 cây á mấy thím,hjhj mắt hơn nữa thì em bó tay)

-chi ơi cho em 2 kem,2 bò viên,2 cá viên,2xúc xich,..v..v...

-2 em chờ tý có ngay- bà chủ quán nói

20' sau thì chị chủ quán đem đồ ăn ra. Đang ngồi ăn vui vẻ thì bà chị L cùng một thằng nào đó đầu nhuộm vàng, xỏ lỗ tay bận jean sợi+ áo sơ mi đúng phong cách trẻ trâu luôn

-2 đứa làm gì ở đây dạ- chị L nói



​​Trong khi cái thằng trẻ trâu kia đứng trước quán vs vẻ mặt hầm hầm như thịt bầm nấu cháo ấy

- bạn chị ak sau ko rủ vào chơi- tôi hỏi

- ko gã đó lúc nãy tỏ tình chị mà chị ko chịu nên nó theo chị tới giờ- chị L nói

-OMG.. chị tôi nay có người tỏ tình nữa haha...-thật ra tôi nói vậy ko phải để vì ngạt nhiên mà vì tôi tính trêu chị ấy( nói thật thì chị ấy xinh lắm chỉ có cái hơi chằng tí thôi)

-oh cái đầu mày...mày nhìn nó kìa mặt nhìn ghê quá ak- chị nói xong chỉ tay qua trẻ trâu

- uh đợi em tí- nói xong tôi ra nói chuyện vs thằng đó 1 lúc rồi đi vào

Sau khi cuộc nói chuyện của tôi và nó kết thúc thì nó bỏ đi

- ê K em nói gì vs nó mà nó bỏ đi dạ- chị L ngạc nhiên hỏi tôi

- hj em nói nó khi nào đi nhậu vs em- tôi nói( thật ra là lúc nãy tôi hẹn nó 7h ra khu đất chổ chợ gia cầm đi lên 1 tí để solo)

-hay vậy bộ nó bạn em ak- chị L hỏi tôi

-uh, chị ăn kem luôn vs tụi em nha- tôi hỏi chị

-ko...-chị nói

- vậy thôi đỡ tốn

- ế, người ta chưa nói hết mà, ko từ chối ý- chị L nói

-hj uh chị ơi cho em....- tôi chưa nói hết thì em đã nói rồi

- chị ơi cho em 2 ly kem- em nói

- kêu chi 2 ly dạ- tôi hỏi em

- thì em ăn hjhj- em cười nói

Lát sau chị chủ quán bưng ly kem ra ăn được 1 hồi thì em nói

- anh ơi ăn phụ em vs em ăn hết nổi rồi- em nũng nịu nói

- ko-hj tôi trêu em

-hjx..hjx..- em khóc

- thôi mà ko ăn thì bỏ đi- tôi nói

-ko..hjx..hjx..anh phải ăn ak- em nói trong tiếng khóc

- thôi mà nín đi, hj đây anh ăn cho

- hjhj dạ- em cười nói

Thế là tôi đành cắn lưỡi chịu chết ủa lộn cắn răng chịu đựng ăn hết ly kem đó. ăn xong thì ôi trời ơi nó lạnh lên tới não luôn ấy

- hj ngon ko anh-em nói

- để chị kêu ly nữa cho em trai ăn nhá- chị L troll tôi

- thôi 2 chi em cho em xin đi em ăn hết nổi rồi

- hj đùa. chị chúc thôi, để chị trả tiền cho- chị L nói

- thôi để em

..blô..bla..cuối cùng chị ấy thắng( các bác biết là con trai ko cãi lại con gái mà)

Tính tiền xong tôi chở em về nhà còn chị gọi dt cho anh Tuấn chở về(anh T làm công nhân xây dựng, ảnh là người Bắc bạn vs tôi từ hồi nhỏ)

Về tới nhà em tôi vào nhà chào ba mẹ em rồi vòng xe ra về

-K hả cháu vào nhà chơi chút rồi về

- dạ thôi , mai con qua chở QA đi học bác ạ

- uh vậy nhớ đến sớm nha cháu- mẹ em nói

- dạ, thưa bác cháu về

Nói xong tôi quay đầu xe chạy ra thì thấy anh T đã đứng chờ tôi khi nào rồi

-ủa sao anh ko đưa chị L về mà ở đây- tôi hỏi

- uh thì để đi theo giúp chú

- giúp gì anh- tôi giả ngu

- mày giả ngu vs anh ak, anh mày vào đời còn lâu hơn mày nữa, có gì nói anh nghe xem, chị mày kể anh cũng đóa ra phần nào rồi

- uh thì nó hẹn em ra solo

- thế mày tính ra đó 1 mình ak

- dạ

- mày ngu qua thôi để anh giả quyết chuyện ny anh để anh lo

- hả ny hả



chap 8



-uh mày mới biết ak

-dạ

- mà nó hẹn ở đâu

- ở khu....( hồi nảy nói rồi nên tôi ko kể nữa)

- uh khu đó anh biết, thôi về đi để anh tính

-dạ

Nói rồi tôi đi về để mọi chuyện lại cho ảnh( ko phải điếm đâu nhé mà tại ảnh có tới hơn chục người bạn cùng làm xa nhà nên ko phải lo hjhj).

Vừa về tới nhà thì đã bị mẹ tôi giũa một trận te tua nào là

-mày biết mấy h rồi ko

-...- tôi ko trả lời im lặng là vàng mà (ko khéo bị cắt lương là nguy vô đối, xui vô biên, chết liền cho bớt khổ hjhj)

- sao giờ mới về hả

..blô..bla..chui vô bùn ngủ luôn cho khỏe hehe đỡ nghe chưởi (36 kế tẩu di là hạ sách mà ý lộn thượng sách)

Vào trong giường ngủ 1 giấc tới 6h sang thì "ầm" mẹ cầm cán chổi đánh tôi

-a za sao mẹ đánh con

-mày biết mấy giờ rồi ko mà còn ngủ

-mới 6h mà mẹ

-nay ngày đầu vào lớp ko mau đi học ak- chết xém tí quên hôm nay còn phải đón em rùi

- dạ cảm ơn mom haha-ko nhờ có mẹ chắt tôi quên rồi

Đi vào nhà tắm làm vscn xong thi dẫn con xe đạp chiến ra qua rước em đi học

Tới nhà em vào nhà thi gặp ba em

-K tới rồi ak đợi tí con QA nó đang soạn cặp trên lầu ak- ba em nói

- dạ để cháu lên phụ QA nha bác

- uh đi đi

Lên phòng em vừa mở cửa ra thì thấy em đang chải đầu

-con cún này ko lo đi học mà lo chải đầu- tôi trêu em

-hứ đợi bx ti

-uh hjhj 

Ngồi đợi em một lát thì xong tôi dẫn xe ra chở em đi đến trường



Tới nơi thì tôi vòng xe vào trường còn tôi thì chạy vòng lại trường mình. Đang đi hiên ngang vào trường thì

-ê nguyên liệu-thằng đôi nón nâu nói

- mịa mày Hoài chuối- tôi nó( thằng đó là bạn tôi quen năm cấp 2)

-mày học 10 số mấy- thằng H nói

- 10/4 còn mày

-10/9

-uh thôi tôi vào lớp trước đây

vào trong lớp ngồi thì có khoản 40 mấy đứa(chính sát là 42 đó bác ạ) Trong đó có Thánh Lộc tự kĩ,Tiên thề,Huy,Đức,Tú váp tụ nó là bạn ko có thân của tôi hồi cấp 2

Vào lớp ngồi 1 lát thì cô chủ nhiệm vào

-cô chào các em cô tên k.Th(xinh lỗi ko thể nói tên cô ra được hjhj). Năm nay...blô...bla....vậy sau đây cô sẽ bầu ban cán sự lớp

....blô..bla...

-cô thấy lớp chúng ta cò bạn Nguyên và Thúy là cao điểm nhất lớp nên bạn N sẽ là lớp trưởng, T làm phó học tập

- bạn Lộc làm bí thư

-Linh làm...(hj quên chức vụ gì rồi)

-Ngân làm tổ trưởng tổ 1

-K làm tổ 2

....blô..bla...

cuối giờ ra về tôi đạp xe qua THCS Phường II đón em về

​​Đứng trước cổng trường em đợi khoảng nữa tiếng thì em mới ra

-hj sao ra trễ vậy cún- tôi trêu em

-dám trêu em hả đánh chết giờ-em nói rồi nhá nhá nấm đấm vào tôi

-"oh" bạn trai con QA kìa bây- tụi bạn em oh lên cứ như tôi là thú lạ vậy.(mịa "oh" gì chưa thấy trai đẹp ak) nghĩ vậy nên tôi nói luôn

-"oh" gì mấy bé chưa thấy trai đẹp ak,haha- nói xong tôi cười

-dạ trai thì thấy nhiều rồi còn lạ lạ như anh thì lần đầu đó- một con nhỏ nói

-....- cứng họng luôn hjx đúng là "KHỔ ẢI VÔ BIÊN"

Nghe tụi bạn em trêu tôi vậy thì em đứng cười híp mắt

- vui không cười- tôi làm mặt dỗi

- thôi mà xin lỗi mà giờ mình đi ăn nha anh-em nói

- ờ..- chưa kịp nói thì bạn em đã nói xen vào

-cho bọn em đi với anh ơi-ẹc cả đám đồng thanh nói luôn mới ghê

- uh đi vs mình luôn cho vui-em nói,khổ vl đem có 200k ak mà tụi này đi nữa chắc mình hết tiền quá.

Đang đứng nói đùa vs bạn em thì có 1 thằng nào đó lại chổ tôi và em

-QA lên mình chở về- thằng đó nói

- thôi cảm ơn mình có người đưa về rồi-em nói sau đó quay qua nhìn mình

- ai dạ QA- thằng đó nhìn sang tôi rồi quay qua hỏi em

- ny QA đó H ơi-lại là tụi bạn em nói( thằng nhóc đó tên Huy, nói thật nhìn tướng nó to con vl nhìn mà sợ, sợ thì sợ chứ động tới ny anh là anh đập mày chết)

-im coi, ai hỏi mấy bà- nói xong nó quay sang nhìn em cứ như nó muốn em nói tôi ko phải Nó nói như muốn em nói em ko phải là ny tôi vậy.

-uh ny mình đó- em nói rồi hôn tôi 1 cái

-"oh"-lại là tụi bạn của em

-này QA nghe mình nói đã chuyện của mình vs My ko phải như vậy đâu- nó nói( My là con nào ta, mà con My gì ấy thì có liên quan gì...thắc mắc VL)

- Hả nói gì dạ,hjhj- em ngạc nhiên trước câu nói của thằng đó

-tại mình...ghĩ QA ghen vs My- thằng đó nói(éo ny tao mắc mớ gì ghen vs con My đó)

-ê, ăn nói đàng hoàn nha- tôi nói xong nấm chặt tay lại định đấm nó nhưng rồi em lạ nắm tay cản tôi lại

- cc, cút ở đây đéo có việc của mầy- nó chỉ vào tôi nó, vừ nghe nó nói xong tôi tức quá đấm cho nó cái vào bụng thì QA cản ko cho tôi đánh nó 

-mày được lắm con chó chờ đó- nói rồi nó lấy xe bỏ đi

- thôi mình đi ăn đi anh- em nói

- uh đúng đó anh ơi- mấy nhỏ bạn em nói

-uh đi

Nói xong tôi chở em ra quán phở, lúc nãy tưởng nói đùa ai dè bạn em đi theo thật

- QA thằng nãy là sao vs em dạ- ngồi trên xe tôi hỏi em

- anh ghen hả,hả,hả-em trêu tôi

- có đâu- tôi chối liền chứ ngu gì nhận

-hj,lúc nãy là H bạn của em,H theo em lâu rồi mà em ko chịu..blô..bla...

Chuyện là thằng đó theo đuổi em từ hồi.lớp 8 mà em đã từ chối nó vs lý do là..haha...các bác biết sao tôi cười ko lý do em ko thích nó là vì nó hay ăn hiếp bạn bè,vs lại tính nó chơi cộc lắm haha ngu VL

-vậy anh biết sao em yêu anh ko- em hỏ tôi

-tại anh đẹp trai & phong độ haha- tôi nói

- xí anh mà đẹp- em bĩu môi nói

- vậy chứ sao

- tại anh hiền vs...- em ấp úng

- vs gì dạ- tôi ko biết nên hỏi em

- ak ko có gì đâu chạy nhanh đi anh em đói rồi- em chuyển qua cái khác

- uh hjhj,yêu anh ko

- yêu



-hj vậy hôn anh cái coi

-"chụt"-em hôn tôi

Hj lúc đó chỉ muốn quay qua hôn em phát mà ko dám tại đang lái xe mờ

Tới quán vào kêu mỗi ngừơi tô phở( lúc ấy phở Xuân Thắng 25k một tô mà bây giờ lên tới 30k rồi,hjx bùn)

- cô ơi cho cháu 5 tô phở- tôi nói

-uh đợi tí có liền- bà chủ quán nói

-ê mày đi ăn sao ko kêu tao- con P nói

- vô đây, lại đây nè- nói thật lúc ấy thấy nó như thấy vàng vậy( các bác chắt biết tại sao rồi ha)

Ăn uống xong xuôi thì em khiều con P nói nó ra ngoài tí

- gì mày

- mày đem nhiêu tiền

-70k chi dạ

- cho tao muợn 50 đi

-rồi tiền đâu tao trả tiền phở

- tao trả cho

-uh nè- nó xong nó đưa cho tôi sắp 5 tờ 10k

- tks, hôn cái coi- tôi giơ hai tay hù nó

-điên ak- nói xong nó cho tôi ăn......................nguyên 1 tát vô mặt

- ê giỡn mà tán đau giữ mày

-cho bỏ tật dê haha- nó cười điểu tôi

- dê cmm

Nói xong tôi nói mọi người ra ngoài đợi tôi tính tiền

- nhiêu tiền dạ cô- tôi hỏi cái cô bán phở

-250k cháu- hjhj vừa đủ các bạn ạ

Sau đó thì cả đám giả tán tôi chở em về. Trên đường về tôi hỏi em

-còn sớm mình ra đây lát nha

-dạ

Thế là như kế hoạch em chở nhỏ tới 1 bãi đất trống ở đó có 1 vài bông hoa bồ công anh rất đẹp( nói tới đây thấy tức ghê ở đây có hoa bồ công anh mà bọn lớp em ko tin nó cứ la làm gì có, mày ngu vl nó chửi em vậy thế mới tức)

-ủa sao anh tìm ra cái này hay vậy



chap 8



​​-hj, bí mật, em thích ko

-thích mà sao anh biết em thích hoa bồ công anh vậy

- hj anh đoán đó,tại anh thấy hình nền dt em là hình hoa bồ công anh

-hj anh biết tại sao em thích chúng ko

- ngốc đến thầy bói còn chưa chắt biết sao anh biết,anh có đi guốc trong bụng em đâu mà biết-vừa nói tôi vừa lấy tay kí nhẹ vào đầu em

- hj ngốc để em nó anh nghe. Em thích hoa bồ công anh là vì có rất nhiều tình yêu đẹp xuất phát từ nó và nó còn tượng trưng cho sự tự do và sức sống mảnh liệt của tình yêu, anh nhìn nè nó đẹp lắm đúng ko anh như tình yêu của mình vậy- nói xong em ngắt 1 cái hoa bồ công anh lên thôi nó bay đi

- uh đẹp thật em nhỉ

-dạ, anh à anh sẽ là cơn gió luôn đi theo em chứ- nói xong em tựa đầu vào vai tôi

-hj ngốc anh hứa mà, chỉ cần em ko bỏ rơi anh thì anh luôn bên em mà

-dạ em ko bỏ anh đâu- nói xong nước mắt em trào ra

-hj ngốc sao khóc

-dạ tại...ak ko có gì

.....blô....bla.......

Chúng tôi ngồi 1 lát thì cũng 10h rồi nên tôi chở em về. Về tới nhà em chào ba mẹ em rồi tôi quay xe đi về

- dạ cháu chào hai bác

-uh, cháu đưa QA về ak

-dạ

-ở lại đây ăn cơm nhe cháu-mẹ em nói

- dạ thôi cháu về nhà ko mẹ cháu lại trông

-uh đi mà nghĩ tới cha mẹ vậy là tốt đó cháu- ba em nói(nói thì nói vậy chứ tôi chưa bao giờ cảm thấy vui vẻ khi ở cùng những người mà tôi gọi là người thân hết đối vs tôi họ luôn đối xử thiên vị,họ chưa bao giờ thử nghe ý kiến của tôi cả)

Về tới nhà tôi chui thẳng vào phòng ngủ. Ngủ tới khoảng 7h thì ông tôi gọi tôi ra nc

- lát ông vs bà đi Đà Lạt tuần con ở nhà mình nghe

-dạ

-mày muốn mua gì? -ông hỏi tôi

-thôi mua gì đâu

-uh -nói xong ông bà tôi ra xe thế là tôi được 1 tuần ở nhà 1 mình vs 5 triệu( họ cho tôi coi như thứ đó là tiền giữ nhà đó mà, kệ sao cũng được tôi ko quan tâm. Tối đang ngủ thì có dt của thằng nào đó gọi cho tôi

-alo- tôi nói

- alo đỉ mẹ mày- thằng đó nói

-ê nói đàng hoàn nha, mày là ai

- éo cần biết chỉ cần mày tránh xa QA là được rồi- thì ra là thằng H

- éo tránh làm gì nhau

-mày ngon lắm lát 9h ra sân vận động gặp tao

-thích thì anh chìu

- nhớ đừng trốn nghe con chó

-tao đéo cần trốn mày- nói xong tôi cúp máy gọi dt cho tụi thằng N,Đ,...

Nói xong tụi nó sang chở tôi đi uống cafe rồi đợi tới giờ ra chổ hẹn.

Ra tới nơi thì thấy tụi nó đã đứng đó.

-à tụi mày cũng dám đến ak-thằng H nói

-ko nói nhiều mày kiếm tao làm gì?

-đánh mày chứ làm gì

Nói xong nó đấm vào bụng tôi một cái tức quá nên bọn tôi cũng nhào lên đánh bọn nó

Lúc bạn tôi và người của nó đánh nhau thì tôi và nó cũng đang solo(nói solo chứ em bị nó đánh tới chỉ biết đỡ thôi cũng mai hồi đó có tập tí võ nên cũng biết đường mà đỡ, cũng mai đang bí đánh thì tôi ko biết vô tình hay sao ấy lấy chân đạp nó phát rõ đau luôn. Bị tôi đá phát ngay bụng nên nó cũng nằm ôm bụng luôn quay sang tụi bạn thì thấy tụi nó đang chạy về phía tôi

-chạy mày phe tụi nó nhiều quá- thằng N nói

-uh lên xe đi- tôi nói

Chạy thẳng ra xe rồi chạy về nhà trốn liền, vào nhà tôi rồi mà thấy tụi kia còn đảo xe qua lại nên tụi nó cũng ko về được, thế là tụi nó gọi xin gia đình cho ngủ lại nhà tôi. Tối hôm đó tụi tôi lấy đồ ăn ra nấu ăn rồi mạnh thằng nào nấy tìm chổ ngủ. Sáng ra thì tụi nó đi về sớm để tôi vs cái đóng bừa bộn tối qua. Hazzz mệt VL

Dọn dẹp xong định sang chở em đi ăn sáng thì vừa ra tới ngỏ đã bị thằng H chặn đường.

- ê, con chó hôm qua mày trốn ở xó nào hả-nó nói

-mày muốn gì-tôi hỏi nó

-muốn mày tránh xa QA ra thì tao bỏ qua việc tối qua- nó nói

- ko thì sao

- thì tao đánh chết mịa mày-nói xong nó lấy tay đấm vào mặt tôi 1 cái đau điếng

-lần sao còn theo QA nữa là coi chừng tao nghe chưa- nó nói xong bỏ đi

Đợi bớt đau rồi tôi dẫn xe về nhà ngủ một giấc cho khỏe. Rồi lấy dt ra gọi cho em

-alo-tôi nói

-gì dạ anh-em hỏi

- tại nhớ bx nên gọi thôi

-hjhj-em cười

-sao cười anh nói thậi mà

-hjhj, ox ơi mai đi chơi vs lớp bx nha

-uh mà đi âu-tôi hỏi em

-dạ đi My Tho

-uh mấy giờ em

-dạ 7h sáng mai

-uh mai anh đón

-dạ

-hj hay tối nay ox qua nhà bx ngủ nha- tôi nói

-hj qua đi ở nhà còn 2 phòng trống ý

- hj anh qua liền- hên vl ko ai ở nhà tha hồ mà chơi.

Nói xong tôi dẫn xe ra chạy tới nhà em. Vào nhà thì thấy cha em đang đọc báo còn mẹ em đang ngồi xem TV.

-khang mới tới hả cháu- ba em bỏ tờ news xuống nói nói

-dạ

-uh vào nhà đi con QA nó ở trên lầu đó cháu lên đi- ba em nói

-dạ

Đang định lên lầu thì mẹ em hỏi 1 chuyện làm tôi........



- khang sau tay chân cháu bị gì dạ-mẹ em hỏi

-....-giật mình trước câu hỏi của mẹ em nên tôi ko kịp nói gì

- nó bị té xe đó mình- ba em nói xong quay sang nháy mắt tôi(công nhận ba em tâm lí phếch)

-ông để cháu nó nói,phải ko cháu- mẹ em hỏi tôi

-dạ,2 bác cháu xin phép lên nói chuyện vs QA ạ

-uh đi đi cháu- cha em nói

Nói xong vs ba mẹ em thì tôi lên phòng em. Vừa lên thì em đã ôm tôi hôn và nói

-anh ơi tới valentine anh nhớ tăng quà cho em nghe-em nói(công nhận em ấy lo xa ghê)

-hj còn lâu mà tới đó anh tặng(tôi nói vậy vì lúc ấy mới tháng 9 ak)

- dạ- em ấy có vẻ buồn

-sao bùn vậy

-dạ ko có gì hjhj-em ấy gượng cười

-uh

-mình đi chơi đi anh

-đi âu ngủ sớm mai đi

-dạ hjjj- nói xong em vs nhỏ lên giường ngủ.

Ngủ một giấc ngon thì nghe có tiếng hét của em ấy

-anh dậy ăng sáng rồi mình đi- em vừa nói vừa lay lay tôi dậy

-hazzz...cho anh ngủ chúc đi-tôi nói khi đang ngáp

-dậy đi, ko em khóc đó....hjxhjx-em khóc luôn 1 cách ngon lành

-nín đi anh dậy rồi nè..hazzz- vừa nói em vừa ôm nhỏ lau 2 hàng nước mắt đi

-hjx...lần sau kêu là phải dậy nghe chưa-em nói

-dạ

- ủa mà ba mẹ em đâu rồi- tôi hỏi em

-hâm ak, ba mẹ em đi về ngoại hết rồi chứ còn ai cho anh ngủ hjhj-em nói rồi hôn tôi

-ê,con hâm này sau hôn người ta hoài thế-tôi nói vậy thôi chứ trong lòng cứ (^^)

-ko cho thì thôi ko hôn nữa đâu- nói rồi em ấy biểu môi



​​Lúc ấy trong em ấy yêu lắm.

-ý anh giỡn mà hjhj-tôi nói rồi hôn em

Sau đó đi vscn rồi ra ăn sáng

- anh ơi mình đi ăn đi- em nói

-uh mà 6h15 rồi đi mua sau kịp thôi để anh nấu cho

-anh nấu thật hả- em hỏi tôi như chưa tin tôi vậy

-uh hjhj chịu ko

- chịu anh nấu đi

-uh

Nói xong tôi mở tủ lạnh nhà em ra thì thấy còn một vài quả trứng,thịt bò vs cua nên tôi nấu cháu cua luôn. Nấu xong vừa bưng lên thì thấy bạn em đã đến

-chào mấy bạn-tôi nói

-hj chào anh,em tên Liễu-một cô bé nước da hơi ngâm, mặt áo trắng có in chữ "beadly"

-còn em tên gì?- tôi hỏi cô bé còn lại đang núp sau lưng Liễu

-dạ...em tên Lê- cô bé đó nói lí nhí(Lê nhỏ hơn QA 2t, da trắng tóc xõa ngang vai hơi thấp hơn QA tí)

-uh 2 em ăn gì chưa?-tôi hỏi 2 cô bé đó

-dạ chưa-Liễu nhí nhảnh trả lời

- vậy ăn vs bọn anh luôn nhé

-dạ- vẫn là Liễu trả lời trong khi bé Lê vẫn ko nói gì cả

Nói xong tôi xuống mút cho mỗi đứa 1 bát cháo

-hj anh K nấu cháo ngon quá-nhỏ Liễu khen tôi

-anh....- chưa kịp nói gì thì QA đã nói

-hj ny mình mà-QA nói rồi vênh mặt lên(QA vs Liễu cùng tuổi)

-hj Lê cháo anh nấu ko ngon hả-tôi hỏi cô bé

-dạ ngon- cô bé vẫn nói lí nhí

...blô...bla...nói chuyện lát thì xe đến

-mấy đứa ra nhanh lên-một anh ngồi trên xe 4 chổ nói

-dạ-QA nói

Nói xong cả 3 người chúng tôi ra xe

-ai dạ QA- Liễu hỏi em

-hj anh họ mình đó- em ấy trả lời rồi cười.



-mấy đứa lên xe mau đi- anh của em nói

Lên xe xong thì anh ấy giới thiệu ảnh tên Hiếu là chủ xưởng gỗ ở NĐ. Sau màng giới thiệu là đến việc ca hát hjhj. Tôi xin đính chính từ lúc bắt đầu vụ hò hát này thì mình xát cmn đinh ko có hát bài nào hết vậy mà......

Hát xoay vòng 1 lúc thì đến lượt tôi

-anh hát đi- em nắm tay giục tôi hát

-hát gì anh đâu biết hát gì đâu- tôi nói

-ko biết ai cũng hát rồi giờ anh phải hát-em nói

-nhưng mà....-tôi chưa kịp nói thì đã bị em phán 1 câu xanh rờn

-hjx...anh ko hát là em khóc đó

-uh anh hát nè " Tim thôi buồn đau vết tình xưa nay rạn vỡ

Lòng còn tiếc nuối cũng chỉ vậy thôi thêm buồn vương

Bao đêm mơ mộng nay giờ trôi theo giấc mơ

Vì tim em nay đã khắc ghi hình bóng ai

Khi yêu nào ai biết tình yêu kia lầm lỡ

Một lần trót tiếng yêu cho mộng mơ nay về đâu

Duyên ta thôi đành nay thành sông trôi biển xa

Giờ chia tay xin cho trái tim thôi lệ rơi



Em giờ say đắm với cùng ai bên mối tình

Để lại anh tiếng yêu xưa lầm phai dấu thời gian

Bao lời gian dối gởi lại em theo tháng thăm

Lòng đau nhói vẫn mong em được hạnh phúc về sau......"

Hát xong thì mọi người nhìn tôi rần rần cứ như tôi là thú lạ vậy

- chú hát hay lắm anh ủng hộ chú hát nữa đi- nghe chắt bạn biết ai rùi là ông Hiếu nói đó chứ ai

-đúng rồi. Hát tiếp đi K- Liễu nói

-ko giờ tới anh H hát chứ- tôi nói

-uh đúng đó anh H hát đi- cả đám con gái đồng thanh và thế là ​​Anh H đành ngậm ngùi hát. Chúng tôi hát suốt trên đường đi cho tới khi tới nhà của một người nào đó trên Mỹ Tho. Vào tới bờ rào nhà thì đã có người ra đón chúng tôi.

-hj vậy mà tưởng anh chi ko tới chứ hjhj- con bé khoảng 11-12 tuổi gì đó bước ra nói

-hj mẹ có nhà ko My- anh H nói, ak thì ra bé ấy tên My

- dạ ko mẹ nói đi chợ mua đồ nấu ăn cho anh chi rồi- M trả lời ( M là My nhé bác)

-uh-anh H nói

- anh chị vào nhà đi ngoài đây nắng lắm

-uh, vào đi mấy đứa- anh H nhìn qua chúng tôi nói

- dạ em biết rồi hjjj-nói xong tôi và mọi người bước vào nhà mà người xách đồ vào lại là tôi đúng là mệt vl cũng mai hồi đó có tập tí võ ko thôi chết rồi



chap 9



Gò công hôm nay lại một ngày nữa trời vẫn đẹp và xanh ngoài đường những án mây nói đuôi nhau trôi thật nhanh tôi lại chợt nhớ về em.

Trở lại vs câu chuyên nha các bạn........................................................... 

Vào nhà chúng tôi được con bé dẫn vào phòng để cất hành lý. Vừavào tới phòng thì QA đã lăn ra ngủ chắc do đi đường mệt quá đó hjx tội nghiệp bx ghê. Ở trong phòng ngắm em một lát thì cũng ko biết làm gì nên tôi ra ngoài ngắm cành. Vừa ra khỏi cửa thì bé M đã chạy theo ôm lấy cánh tay tôi.....

- anh gì ơi đi đâu dạ

- con bé nói-anh tên K

-dạ,mà anh tính đi đâu dạ

-anh tính đi dạo tí cho khỏe đó mà

-hjhjhj-con bé M cười nhìn dễ thương lắm bác ạ

-sao cười hâm ak

- ko có tại thấy anh lạ quá

- sao mà lạ nhóc

-ko có gì...hjhj-con bé lại nhìn tôi cười

-uh- nói xong tôi cho tay vào túi quần và tiếp tục đi

- chờ em, em đi vs- nói xong M chạy lại ôm tay tôiThế là tôi và M đi cùng nhau vừa đi tôi và nhỏ nói đủ chuyện trên trời dưới đất rồi tự nhiên nhỏ hỏi một câu làm tôi hơi ngạt nhiên....

-anh K ơi anh có bạn gái chưa dạ

-hj rồi mà nhóc hỏi chi dạ hay tính là quen vs anh đây- nói xong tôi tiến sát lại M để trêu M

- ai thèm-bé M nói mà mặt đỏ như gất vậy

-Thôi về thôi nắng lên rồi đó

-dạ

Về tới nhà thì chúng tôi đã thấy anh H,Liễu và Lê đã ngồi ăn cơm nhưng tại sao ko có em chứ, em đâu rôi

-chào cô-tôi nói khi thấy một người phụ nữ đang bưng thức ăn ra

-uh chào con- người đó trả lời

-giới thiệu vs em đây là mẹ anh,tên Mai

-ủa QA đâu rồi cô-tôi quay sang hỏi mẹ anh H

-uh nó la mệt rồi nằm trên phòng đó con-bác Mai nói

-dạ 

Hỏi xong vs tâm trang bất an lo lắng tôi vội vã lên phòng xem em thế nào. Lên tới thì thấy em đang nằm đó tôi vội vã chạy đến xem em thế nào

-em cảm thấy sao rồi

-dạ ko sao chỉ thấy hơi mệt tí thôi-em nói

Nghe em nói vậy nên tôi đặt tay lên trán em xem thế nào thì...................trời ơi em nóng quá chắc cản rồi

-ngốc sốt vậy mà còn nói ko sao ak

-hj ko sao thật mà em nghỉ tí khỏe liền

-uh nằm đây đợi anh tí

Nói xong tôi hớt hải chạy xuống nhà

- cô ơi ở đây có chỗ nào bán thuốc ko vậy

- có, ngoài đầu đường đó cháu mà chi vậy

-dạ QA bị sốt

-uh để cô đi mua cho 

-dạ, mà cô ơi ở nhà trong tủ lanh còn gì ko cô

- còn mấy cái trứng vs tôm đó cháu

-dạ

Nói xong tôi xuống bếp nấu một nồi cháo trứng tôm rồi mút ra tô mang lên phòng em 

-nè ngồi dậy ăn cho khỏe đi rồi uống thuốc-vừa nói tôi vừa đỡ em dậy

-dạ

Đỡ em xong tôi bưng chén cháo tôi vừa sớt ra đưa cho em

-ăn đi

-ko ăn

-sao ko ăn

-anh đút em mới ăn

-nè ăn đi cô nương- vừa nói tôi vừa mút từng muỗng cháo đút cho em. 

Đút em ăn hết tô cháu thì cô cũng mua thuốc về tới

-á chà QA sướng ha bệnh có người lo nữa-bác Mai mẹ anh H nói, nghe cô nói vậy thì em ấy xấu hổ nên cứ cuối mật xuống

-thôi cô đùa tí thôi thuốc nè cho QA uống đi cháu -bác ấy nói

-dạ

Cho QA uống thuốc xong thì tôi bắt em ấy đi ngủ sớm để nhanh khỏi bệnh và cả đêm tôi điều nằm ý lộn thức trông em ấy và rồi tôi ngủ quên lúc nào ko biết khi tỉnh dậy thì thấy mình đã nằm trên giường cạnh QA.(chắc tối mệt quá nên leo lên ngủ cùng em luôn đó mà 

-này 2 đứa kia dây đi chơi ko-anh H đứng trước cửa phòng nói vọng vào

-dạ đi-QA trả lời

-đi đâu anh-tôi hỏi

-thì đi vòng quanh chứ đâu

-dạ thôi anh-tôi nói QA mới khỏe lại nên bọn em ko đi đâu

-thôi mà anh, em khỏe rồi mà, mình đi đi anh- vừa nói QA vừa kéo kéo áo tôi

-uh,anh đơi em tí-tôi nói vọng ra,ko biết tại sao mà tôi lại ko thể từ chối QA được,chắc có lẽ vì em là tất cả cũa tôi.

Vôi vàng Vscn mặt áo khoác vào rồi ra ngoài cùng mọi người.Lúc đi thì tất cả vẫn đi đứng bình thường nhưng......lúc về thì tôi lại phải cỗng em vì lí do em mới hết bệnh. Vừa cỗng em, em còn bảo tôi hát cho em nghe và bàt hát tôi hát vẫn là bản yêu lầm......

" giờ mỗi khi anh nhớ về em anh lại nghe lại banh nhạc ấy chợt anh cảm thấy trong.lòng nhẹ nhõm vô cùng 

anh vẫn ngồi đây vẫn ngồi dưới tán cây ngày nào

như một thối quen mỗi ngày anh điều chạy tới đón em đi ăn sáng...nhưng giờ khi đứng trước cánh cổng ấy anh mới nhận ra em nay đã xa rôi

có những đêm anh rão bước trên con đường dài chỉ mong tìm ại hình bóng em mà sao em yêu nay cứ xa mãi....."

Trở lại vs câu chuyện.....

-hj anh hát hay quá hát bài nữa đi anh

-ko một bài là đủ rồi đừng có mà được voi đòi hai bà Trưng nghe chưa

-hứx...anh ko hát em khó à ...hjx..hjx-vừa nói xong thì nhỏ khóc cách ngon lành

-thôi nín đi anh hát cho nghe-tôi dỗ em

-dạ, nín rồi anh hát đi

-uh......" Một ngày thật buồn em nói mấy câu vô tình

Bây giờ tụi mình giờ không còn hợp nhau nữa

Dù rằng đã cố em vẫn không thể ở lại

Nhiều đêm suy nghĩ em đã quyết định chia tay.

Và rồi vội vàng cứ thế em đi không về

Chẳng cần bận lòng anh gục đầu níu kéo

Vì tình yêu đó anh đã quên bản thân mình

Nói bao nhiêu lời em vẫn rời xa anh.

Từ ngày em đi cùng ai có lẽ em vẫn không hiểu

Vì sao ngày hôm nay anh vẫn chưa yêu người nào

Chẳng phải anh sợ anh đau anh sợ người khác đau

Bởi vì anh vẫn chưa quên em được.

Giờ này em đang vui thật vui có lẽ em vẫn chưa hiểu

Tình yêu là gì đâu khi vẫn yêu đương cợt đùa

Phải là anh như anh không gạt được hình bóng em

Em mới hiểu được anh yêu em như thế.. nào..."- lúc tôi hát lâu lâu em lại hôn tôi

Hát xong nhìn lại thì thấy em đã ngủ trên lưng tôi từ bao giờ. Về tới nhà anh H thì tôi cỗng em lên phòng luôn và nhẹ nhàng đặt em xuống giường và tôi cũng nằm cạnh em để ngủ trưa. Tôi đang ngủ thì có ai đó bóp mũi tôi làm tôi xém chút thở ko được nên giật mình ngồi dậy thì tôi và người đó va đầu vào nhau

-ai da đau quá ak- người đó nói

-hj ai bảo tự nhiên phá anh làm gì-tôi trả lời

-tại lúc nãy thấy anh ngủ say quá nên đi trêu anh tí-người đó nói(.......và....người....đó....ko........ai........khác.....chính....là..........QA đó bạn ạ)

-này thì têu này- vừa nói tôi vừa cốc đầu em

-ai za, đau qua- em ây nhăn mặt

-cho chừa để xem còn dám phá anh ko-tôi nói rồi véo má em cái



-hức...ko..chơi..vs..anh...nữa..hjx..hjx-em giả vờ giận dỗi, quay mặt đi chổ khác

-thôi mà nín đi mà cho anh xin lỗi đi mà-tôi nói

-ko-em ấy nói rồi bậm môi lại

-ko-em ấy nói

-ko thì thôi anh ngủ tiếp vậy

-hjx...hjx..anh ngủ nữa là em khóc đó

-hj vậy giờ anh chở em đi chơi được ko-tôi nói

-dạ hjhj

-uh,biết ngay mà haha-tôi cười trêu em

-xí,trêu em này..trêu này-em lấy tay đấm vào ngực tôi

-"chụt"-lúx em đang đánh tôi dùng tay nhẹ nhàng ôm em vào lòng và đặt cũng thật nhẹ lên môi em nụ hôn.

- hj giờ mình đi chơi ha-tôi nói

-dạ- em nói

-uh vào trong mặt áo ấm vào đi-tôi nói

-hjhj mình đi có tí xíu mặt làm gi

-thế giờ mặt ko hay ở nhà- tôi nói rồi làm mặt nghiêm vs em

-dạ mặt-em ấy nói lí nhí rồi vào lấy áo khoác vào

Trong lúc em lấy áo ấm thì tôi xuống nhà muợn xe của cô Mai(mẹ anh H ấy, mình đã nói ở chap trước)

-cô ơi nhà có xe ko cô-tôi nói(công nhận lúc đó tôi hỏi ngu vl ko xe chả lẽ đi bộ đi làm)

-có, mà cháu tính đi đâu ak-cô M hỏi tôi

-dạ cháu tính chở QA đi dạo tí

-uh chìa khóa nè cháu, mà cháu đã biết đường ở đây chưa

-dạ chưa

-để cô gọi con My xuống dẫn 2 đứa đi

-dạ

Nói rồi tôi dẫn xe ra, vừa ra tới cởng thì thấy QA đã đứng đó

-hjhj đàn ông con trai gì mà đi chậm quá-em trêu tôi

-hj tại....-đang tính nói tại mắt nói chuyện mà thôi mắt công em nói tôi tám

-vậy đi đi anh-em ấy nói

-uh-nói xong tôi và em lên xe chạy vòng quanh hồi thì thấy có hai thằng trẻ trâu nào ấy chạy SH chạy song song vs xe tôi trêu em

-em ơi đi vs bọn anh này -trẻ trâu ngồi sau nói

-uh đi vs bọn anh đi cô em, chiều anh đi anh cho tiền- thằng ngồi trước nói

Từ lúc thấy bọn nó tới giờ thì em toàn nắm chặt áo tôi rồi để đầu áp sát vào lưng tôi thấy vậy nên tôi tăng ga đi luôn( ko phải tôi sợ mà theo quan điểm của tôi thì bớt chuyện nào hay chuyện đó)

Tôi tăng ga chạy vào quán kem thì tụi nó cũng chạy theo và tiếp tục trêu em. Ngồi xuống một bàn gần cửa tôi kêu 1 ly kem+1 xafe rồi ngồi cạnh em thì thấy tụi nó vẫn tiếp tục trêu em

-nè em cho anh sdt đi

-...-em ấy im lặng ko nói gì

-cho anh hôn cái nha-thằng còn lại nói

-...-em ấy vẫn yên lặng hình như đã khóc

-ê, đây là ny tôi, mấy anh làm ơn đừng làm phiền-tôi nói

-mịa mày ny mày thì sao, cho tao muợn nó đêm ko được ak-nó nói

Nhì qua em tôi thấy em đã khóc, còn chị nhân viên cũng ko dám bưng kem ra có lẽ sợ tụi này. Nhưng lúc ấy thấy em khóc tôi nóng ruột quá nên quơ tay lấy cái ly nước đập vào đâu nó nhìn nó chảy máu nằm ôm đầu mà tội ghê(lần đó là lần thứ 2 tôi làm đầu người khác chảy máu đó).

Thấy bạn mình bị vậy nên thằng kia chạy lại đánh tôi và việc duy nhất có thể làm là phòng thủ vì nó áp quá sát tôi(như các bạn biết tôi học võ từ lớp 4 ấy. nhưng là võ taywondo mà võ này toàn sử dụng chân nên hể bị áp sát là bó chân). Lấy lại bình tĩnh tôi cố tìm cách giữ khoảng cách vs nó và rồi chuyển gót cho nó 1 đá và thái dương và nó té ra đất. Đánh xong tôi nắm tay QA ra về và bỏ lại 1tr coi như tiền bồi thường và ra lấy xe đưa QA về, trên đường về em ôm tôi rất chặt có lẽ vì em vẫn còn sợ........về tới nhà tôi và em dẩn xe vào nhà rồi đi vào phòng ngủ vì quá mệt sau vụ lúc nãy,đang ngủ thì có cánh tay ai đó ôm lấy tôi và 1 bờ môi thật mền đang quấn lấy môi tôi và cùng những gọt nước mắt của ai đó đang rơi, mở mắt ra thì ra đó là.........



chap 10



​​Trong lúc tôi đang ngủ thì tôi cảm nhận được có cánh tay ai đó ôm lấy tôi và 1 bờ môi thật mền đang quấn lấy môi tôi và cùng những gọt nước mắt của ai đó đang rơi, mở mắt ra thì ra đó ko ai khác chính là em.

Định hỏi sao em lại khóc thì tôi đã bị môi em khóa lại và dần dần lưỡi tôi và em quấn lấy nhau và sau đó mọi chuyện gì đến cũng đến ngày hôm ấy tôi và em đã là của nhau.......và sau đó tôi ôm em vào lòng và chúng tôi chìm vào giấc ngủ. Sáng ra mở mắt dậy như các bạn đã biết người đầu tiên tôi nhìn thấy chính là em là người sẵn sàng vì tôi làm tất cả kể cả mạng sống của chính mình( sau này bạn sẽ hiểu vì sao tôi nói vậy). Đang mãi mê nhìn ngắm em thì ko biết em đã thức từ bao giờ và em đưa tay lên nhéo mũi tôi

-hjhj dám nhìn lén em ha-em nói

-hj bx anh thì anh nhìn chứ

-hj vậy anh có yêu em ko- nói xong QA đổi nét mặt

-có, vk anh vừa ngoan vừa xinh thế này anh ko yêu sao được

-vậy anh...hứa vs em....là ko......đánh nhau nữa nha...hứa đi anh.. -em nói vs đôi mắt ngấn lệ như sắp khóc-anh biết ko hôm qua thấy anh vậy em rất lo, lỡ anh xảy ra chuyện gì thì em cũng.....-nghe em nói tới đó thì tôi biết em định nói gì nhưng nên tôi vội đặt lên môi em nụ hôn như một lời hứa

-anh hứa mà đừng khóc nữa, nhìn em khóc xấu lắm- tôi vừa dỗ vừa trêu em

-dạ, vậy em ko khóc nữa mà anh nhớ hứa gì vs em nhé

-uh giờ dậy đi

-dạ

Nói xong tôi và em cùng vào nhà tắm để vscn(cấm nghĩ bậy nha) xong xuôi xuống nhà ăn sáng và chuẩn bị lên xe ra về, lúc về ko ai trong chúng tôi ko buồn nhưng có cuộc vui nào lại ko tàn, có anh nến nào ko tắt và rồi buồn thì cũng được gì....

Lúc tiễn chúng tôi ra xe tự nhiên bé My lại chạy đến ôm tôi khóc mới ghê chứ và như thế mọi người nhìn tôi vs ánh mắt nghi ngờ, đặt biệt là QA

-ko..hjx..em ko cho..anh..hjx..K..đi đâu-con bé My ôm tôi vừa khóc vừa nói

-hjhj khờ quá anh còn phải về học mà, hè năm sao anh lại lên - tôi dỗ dành bé My

-ko..My..sợ..nhỡ..anh..ko...- con bé nói

-thôi mà con hè năm sau anh lại lên mà con- mẹ My nói

-uh hè anh lên mà anh hứa đó- tôi nói chứ cũng ko chắc có lên nữa ko

-anh nói thật ko

- thật mà-tôi nói xong nhìn cô bé mỉm cười

..blô..bla..xong con bé mới cho tôi đi

Lên xe thì ai cũng mệt và thế là cả QA và Lê điều tựa đầu vào vai tôi ngủ.........và như các bác biết cả quãng đường tôi phả rất cố gắn thì 2 cô bé mới có giấc ngủ ngon. Bọn tôi về tới nhà của QA thì cũng 3-4h chiều rồi nên mọi người nghỉ ngơi lát thì ai cũng về nhà nấy còn riêng tôi thì hôm đó ở lại nhà em luôn chứ về nhà cũng ở một mình ak mà cũng hên cái là cha mẹ QA đã đi công tác rồi. Tiễn mọi người về xong xuống bếo xem còn gì ăn ko thì chỉ thấy còn trứmg vs thịt. 

thôi thế là tôi là 3 món là trứng chiên vs cà, canh thịt và thịt ram (nhưng có điều thịt mình ram hơi dỡ tí) và thế là tôi bưng mâm cơm cùng thức ăn lên và 2 chúng tôi cùng ăn.

Ăn uống xong xuôi chúng tôi lên phòng vừa xem phim ma vừa ngủ. Nhưng chợt nhớ ra mình là mình vô cùng sợ ma, thế là quả này xác cmn định rồi coi phim mà tôi cứ trùm mền lạ kính đầu là em ấy cứ nhìn tôi mà cười híp mắt kiểu như vậy nè ^^ nói thật lúc đó quê quá nên tôi đâm ra dõi em

-uh cuời đi- nói xong tôi trùm chăn lại qua mặt vào tường tỏ vẻ dỗi em

- thôi mà em xin lỗi mà-em vừa năng nỉ vừa ôm.tôi từ phía sau

-...-tôi tỏ vẽ giận gạt tay em ra rồi định bước ra ban công

Thấy tôi như vậy thì em ấy lấy cái đĩa ra bẻ gảy nó và vứt đi trước mặt tôi và tiến lại ôm tôi. Lúc ấy tôi vẫn ko nói gì nhưng tôi thật sự cảm nhận được em ấy đang khóc

-hức..em..xin lỗi mà tại..cái...CD đó..là kỉ...blô..bla....-em vừa khóa vừa cố gắng giả thích cho tôi

Thì ra chuyện là cái CD đó lúc trước do chính người ông yêu thương nhất đã mưa cho QA trong lúc mưa rơi tầm tã và...việc gì đến sẽ đến sau trân mưa ấy ông QA lâm bệnh và qua đời và kỉ vật duy nhất của ông mà QA có là chiếc CD kia mà vì tôi chính tay QA lại vứt nó tại sao?tại sao em ngốc vậy QA?...tôi quay sang ôm chặt QA vào lòng và lúc ấy tôi đã khóc, tôi khóc vì tôi đã làm. điều tồi tệ vs em ...lúc đó trong lòng tôi tự nhủ sẽ ko làm em bù hay khóc nữa vì tôi thương em lắm...và rôi tôi ôm QA trong vòng tay và cả hai chúng tôi cùng nhau ngắm cảnh thị xã về đêm nó ko như tp.hcm nó rất yên tĩnh và mang vẻ đẹp nhẹ nhàng. 

-anh xin lỗi tại anh.....-tôi ko kip nói thì em đã ngăn tôi lại

-ko sau đâu ngốc ak-em nói

-uh cảnh thị xã về đêm đẹp quá em nhỉ

-dạ,mà anh có thấy nơi xa xa đó ko-em lấy tay chỉ về hướng cuối trời

-ở cảnh đó đẹp quá em nhỉ

-anh ak anh hát cho em nghe đi

-uh hj ..." Ở lại đâу chỉ còn hɑi chúng tɑ

Ŋói rɑ đi những suу tư buồn ρhiền

Ŋgại ngùng chi νì ngàу mɑi cách xɑ

Ѕẽ ƙhông còn gì để hoán trách nhɑu.

Ŋgười tình ơi dù lòng ℮m đổi thɑу

Ƭrái tim tôi νẫn mong ℮m được νui

Đừng bận tâm νề chuуện hɑi chúng tɑ

Cuộc tình mình x℮m như là cơn gió.

Ŋgười tình ơi tɑ đã ƙhông sống được νới nhɑu

Ƭhì đành chiɑ thɑу như giấc mơ mà thôi

Ŋhững ngàу νui tɑ bên nhɑu ôi đẹρ làm sɑo

Ļòng quặn đɑu nhìn νề những ngàу xưɑ.

Ƭình xưɑ ngh℮ thu sɑng xôn xɑo giờ lãng quên

Chuуện ngàу mɑi đã mãi mãi ƙhông còn nhɑu

Ƭhôi đành chôn sâu trong tim một cuộc tình đɑu

Giọt nước mắt ƙhóc cho người đi....."-hát xong nhìn lại thì thấy em đã tựa đầu vào người tôi và ngủ

.......ngủ đi em ngủ, hảy yên giấc ngủ say vì sau khi thức giấc có thể em sẽ quên anh và quên niềm đau anh giành cho em....nếu có điều ước anh mong thời gian trở lại để anh có thể sữa chửa những sai lầm đã qua.....



Hôm nay gò công nơi tôi sống lại là một ngày đẹp trời vs nắng ấm gió nhẹ và những án mây trôi rất đep, trên những vành cây những cánh buớm bay lương trong gió như câu hát " gió vờn cánh hoa bay hoa bay giữa trời, đàm bướm kia...." lời nhạc đang vi vu thì....reng....reng...reng tiếng chuông đánh thức tôi khỏi giấc mơ nhìn lên đồng hồ 10h tôi vội vàng lôi đt ra viết chap mới như lời hứa vs mấy thím......trở lại vs chuỗi hồi ức của tôi nhé





Hát xong nhìn lại thì thấy QA đã ngủ trong vòng tay tôi từ lúc nào và thế là tôi bế em lên giường và cả 2 chúng tôi có giấc ngủ dài vs những giấc mơ của riêng mình. 

Hôm sau, mớ mắ ra người đầu tiên tôi thấy vẫn là em. Cũng đã lâu lắm tôi ko nhìn kĩ em lúc đang ngủ thế này lúc ấy em rất đáng yêu nhìn cứ như chú thỏ trắng vậy.........thật nhẹ nhàng tôi đặt lên môi em nụ hôn và vào phòng tắm vscn.

Vscn xong tôi xuống nhà dẫn xe ra sẵn rồi lên đánh thức em dậy

-Dậy...dậy...-tôi lay lay người em

-hazzz...cho em ngủ lát đi- nói xong em lấy mền trùm đầu lại

-có dậy ko, ko anh đi học trước ak-tôi nói(nói thì nói vây chứ tôi học chiều còn em học sáng mà)

-ý em dấy liền- nói rồi em ấy ngồi dậy bước vào nhà tắm trong tình tranh ngái ngủ thì-ai za...hjx....... đau quá à-em ấy bị đụng đầu

-có sao ko đâu anh xem nào, ai bảo đi ko để ý-vừa nói tôi vừa chạy đến lấy tay xoa đầu em

-tại anh...hức...hức..-em ấy bắt đầu khóc

-hj anh xin lỗi mà nín đi nè "chụt"- nói xong tôi đặt lên trán em nụ hôn

-hứ ko chịu đâu-QA nói rồi bĩu môi trong yêu lắm

-vậy chứ sao nè, mà thôi và đánh răng đi rồi đi học

-ko em muốn anh đánh cho em cơ-em ra vẻ nũng nịu nói

-hj lớn rồi còn làm nủng anh ak hjhj-tôi trêu em

-kệ em, anh ko đánh em khóc ak..huhu-em ấy lấy 2 tay dụi mắt giả vờ khóc

-hj thì đánh này- nói rồi tôi lấy tay cốc đầu em(nhẹ thôi nhé)

-á đau-em nhăn mặt nhìn tôi nói

-thôi vào anh đánh răng cho

-dạ hjhj- nói rồi em hí hửng chạy vào nhà tắm cầm bàn chảy đưa tôi,đánh răng xong là em bắt tôi ra ngoài cho em tắm.

Hôm nay trời thật đẹp khóa cổng lại tôi chở em đến trường. Tới trường tôi và em qua quán mì gần đó ăn xong rồi em vào trường cùng vs nhỏ hôm bữa đi ăn phở ý. Đợi em khuất bóng sau cánh cửa trường tôi lôi con dt 1280 ra gọi cho tụi thằng N vs Đ

-alo tụi mày đang ở đâu ra quán cafe chị L đi

-ra ông mày, tụi tao ở đó nè

-uh đợi tí

....blô...bla....

Nói xong tôi lên xe phi thẳng ra quán nước trên đường đi thì tự nhiên"ầm" tôi va phải con nhỏ nào ý nhìn mặt xinh ko thua gì em. Định đứng lên đỡ nhỏ đó dậy thì.....

-này ko có mắt hả, đụng ta rồi ko xin lổi ak- nhỏ đó quá tôi,công nhận mặt xinh mà giữ như chằn ý

-ờ...mình xin lỗi

-xin cái..cái đầu mấy người ý

-...-ko nói gì tôi leo lên xe đi luôn bỏ lại nhỏ kia vs vẻ mặt vầy nè o_O O_o

Vào tới quán thì 2 thằng bạn nó troll tôi liền

-ê Đ tao nghe nói từ ngày anh K nhà ta vắng mặt tới giờ tao nghe đâu Hoàng kim nó thay giường hoài ak-thằng N nói

-uh tao cũng nghe vậy ak phải ko chị L- thằng Đ nói rồi cười cười

-thôi mấy đứa đừng có trêu K nữa, mà K uống gì chị làm-chị L nói

-cho em như cũ đi chị

..blô..bla...lát sau chị L bưng nước ra tới rồi cùng tụi tôi ngồi nói chuyện. Đang nói chuyện thì.........

-thưa chị 2 em mới về-con bé rất xinh nói

-uh giới thiệu mấy đứa đây Hiền là em chị ở tp.hcm về chơi 2 tuần

-ơ..là anh ak- nhỏ ngạc nhiên khi nhìn thấy tôi

- hai đứa quen nhau ak-chị L hỏi

-dạ chuyện là.........-tôi kể lại cho chi L nghe

-hjhj chị hiểu rồi...thôi hai bỏ qua đi- chị nói

-dạ- nhỏ hung dữ nói

-bạn tên gì dạ- nhỏ hung dữ chủ động bắt chuyện vs tôi

-.....-tôi im lặng

-này bạn gì ơi bạn tên gì dạ- nhỏ hung dữ nói tiếp

-tôi tên K-tôi trả lời mà ko thèm nhìn nhỏ cái

-cho mình xin lỗi chuyện sáng nha- nhỏ hung dữ nói

-uh-tôi lạnh lùng trả lời

-hjhj mình làm bạn nha- nhỏ hung dữ nói

-uh

-mà bạn cũng học lớp 10 hỉn- nhỏ hung dữ nói

-uh

....blô...bla.......tôi là tôi ghét nhất con gái hung dữ bởi vậy tôi ko bao giờ tiếp xúc nhiêu vs mấy nhỏ vậy

Ngồi uống nước vs tụi nó chút rồi cũng đến giờ đón QA về nên tôi mới thoát khỏi nhỏ đó

Tới cổng trường thì thấy QA đã đứng đợi sẵn

-hjhj chờ anh lâu ko

-dạ lâu

-vậy sao ko gọi

-hjhj ko dám

-sao dạ

-lỡ anh đang học gì sao- nhỏ nói vs vẻ mặt vô tư đáng yêu ghê

-thôi lên anh chở về chiều anh còn học nữa

-dạ

Nói xong tôi chở em về trên đường về mà lũ nam sinh trường em cứ nhìn tôi vs ánh mắt gato hjhj. Đang chở em đi thì tôi chợt thấy thằng Huy(ai có xem mí chap trước thì bk thằng này rồi nên tôi ko nói nhiều nữa hjhj) đang bị 2 thằng nào đo đánh cạnh nó là con nhỏ đang khóc

-anh ra giúp H đi anh-em ấy nắm áo tôi nói

-uh ở yên đợi anh nhé

-dạ hjhj

Nói vs em xong tôi chạy tới tống cho 1 trong 2 thằng đạp làm nó té ra đất còn thằng còn lại ngay lặp tức bị thằng H đập cho nhừ đòn

-cảm ơn mày-thằng H nói

-uh

Giải quyết xong vụ đó tôi nhanh chóng chở em về nhà ăn cơm rồi trở

về nhà mình soạn cặp đi học.

Vì hôm nay là bữa đầu tiên lớp tôi nói riêng và trường tôi nói chung chính thức vào học nhưng do là buổi đầu nên thầy cô ko dạy gì mà dùng tiết ấy để giới thiệu mình. Và thế là ngày học đầu tiên của tôi ở lớp 10 cũng kềt thúc vs k/q tôi ko quen thêm người bạn nào vì tôi ko nc vs ai cả. Những ngày sau đó cũng ko có gì xả ra cho đến ngày khai giảng.

Hôm ấy trường tôi tổ chức lễ cũng đơn giản ko quá cầu ki và sau khi lễ khai giảng kết thúc tôi rủ thằng Đ,N,P,Ng,Lê,Liễu,H(sau vụ đó tôi vs nó cũng thân nhau hơn và nó cũng bắt đầu làm quen vs em Hà lớp 9/3 trường nào đó) đi kara . Đến nơi vào trong cầm cái menu nhạc mà ko biết chọn bài nào nên lựa đại bài "lệ cay"

- "Một mình anh lang thang ngồi trong bóng đêm lặng thầm

Lòng chợt suy nghĩ những chuyện buồn vừa qua

Giọt nước mắt rơi lặng lẽ trong nỗi đau nghẹn ngào

Vì giờ anh đã mãi mãi mất em người ơi.

Kỷ niệm xưa bên nhau chỉ là giấc mơ ......."-tôi hát



​​Thị xã thân yêu lại một ngày nữa thật bùn, buồn vì ko cò em bên anh và buồn vì.................

Trở lại vs câu chuyện nha............

Chap cuối: nơi tình yêu bắt đầu

Hát xong nhìn xung quanh thì thấy mọi người điều im lặng nhìn tôi.......rồi...đột nhiên.....







- K ơi hát hay lắm-mấy nhỏ con gái reo lên

- bài nữa đi mày- thằng N và Đ nói còn thằng H vs ny nó chỉ ngồi vỗ tay

Và cuối cùng lại một ngày nữa đã kết thúc. Và cứ như vậy những ngày tháng tôi còn bên em dầng trôi qua cách yên ả cho đến một hôm, cái ngày mà tôi nhớ như in là ngày 13/2/2006 tôi nhớ như in cái ngày đó cái ngày mà chính nó đã làm tôi mất em.

Hôm ấy như thường lệ tôi đến nhà để chở em đi ăn sáng vừa đến nhà tôi đã thấy một chiếc xe "Hồng thập tự" ở trước nhà và tôi cũng ko biết tại sao nó lại ở đó nữa...mà thôi kệ. Bước vào nhà tôi bất chợt bắt gặp được ánh mắt buồn bã của ba mẹ em.......

- chào 2 bác

-uh chào con, con đến đón con QA đi chơi à- ba em nói vs vẻ buồn bã

- dạ

-uh cháu lên phòng đi nó đang chờ cháu đó.....-mẹ em nói rồi đột nhiên bật khóc

- bác có sao ko....QA gặp chuyên gì rồi ạ

- nó...nó...-mẹ em nói vs vẻ ngập ngừng còn ba em cuối mặt xuống

- mẹ này con xuống rồi nè- QA từ trên lầu chạy xuống nói chen vào như ko muốn để mẹ em nói điều gì đó

- em có sao ko- tôi chạy đến hỏi em

- hj thấy rồi còn hỏi, ngốc- QA nhéo muỗi tôi nói

- uh thôi hai đứa đi đi nhớ về sớm đó....- ba em nói

- dạ nói xong tôi ra dắt xe ra chở em nhưng em ấy ko chịu

- anh mình đi bộ đi-em ấy nũng nịu nói

- nhưng....

- đi mà anh- chưa để tôi nói hết câu em ấy đã chạy đến nắm tay tôi đung đưa qua lại nói.

Thế là tôi và em ấy cùng đi bộ tới quán phở mà chúng tôi thường ăn. 

Vào quán chúng tôi kêu 2 tôi phở

- bác ơi cho bọn con 2 tô phở

- uh có liền

Lát sau bác chủ quán bưng 2 tô phở ra. Chúng tôi ăn xong thì em lạ rủ tôi đến quán nước của chị L

Tới nơi chị L chạy ra hỏi tôi

- 2 đứa sao vậy sao ko đi xe

- dạ tại QA đòi đi bộ đó chị

- uhm, vậy 2 đứa uống gì

- dạ cho bọn em 2 ly kem- em ấy nói

-...ơ..ơ...anh đâu có ăn kem- tôi nói

- ko biết em nói ăn thì phải ăn

...blô...bla....hai đứa chúng tôi nói chuyện lát thì chị L mang kem ra

- nè của hai đứa nè

- dạ

Chị L vừa để kem xuống bàn thì em đã bưng lên ăn nhìn qua nhìn lại thì đã hết còn ly của tôi thì còn nguyên...tại thời tiết thị xã nơi tôi sống lúc ấy cũng xe lạnh ăn kem nữa chịu sao thấu

- anh ăn đi

- thôi anh ko ăn đâu

- ko ứ chịu đâu anh ko ăn em giân đó, đẻ em đút anh ăn

- thôi để anh tự ăn- tôi nói

- ko, nói " A " đi nè

- a..a..a..-thế là tôi đành ngậm ngùi làm theo

-ngon ko- em ấy hỏi tôi

- ko dỡ ẹc- tôi nói tính chọc em ai dè

- nói gì đó nhóc- chị L nhìn tôi vs ánh mắt đầy sát khí

- hjhj em có nói gì đâu

- uh - chi L nói

- anh xoay qua em đút nè- QA nói

- dạ bx

Ngồi đó ăn kem nói chuyện lát rồi tôi 

và em cùng nhau đi dạo...đi được một lúc thì

- anh em mỏi chân

- uh rồi sao- tôi giả vờ lạnh lùng trả lời

- ...hjx...hjx...- em ấy bắt đầu khóc

- ơ...anh nói đùa mà sao lại khóc

- kệ em- em ấy làm mặt dỗi nói

- xin lỗi mà thôi lên anh cõng cho

- ko thèmmm- em ấy bĩu môi kéo dài từ thèm ra trong yêu phét

- uh ko thì thôi anh đi trước

- ý ...người ta đùa mà

- hj anh cũng đùa mà- tôi nói

- xấu dám trêu em- em lấy tay đánh tôi nói

- uh hj anh xấu mà có ny xinh ak, thôi lên anh cõng cho

- dạ- thế là em leo lên cho tôi cõng

- hơi năng quá, như heo ấy- tôi trêu em

- xí, heo mà có ny nè- em nó xong lấy tay véo mặt tôi

Và thế là cả chặn đừng gian khổ để về tới nhà em đã có tôi .....hjx khổ vl bác nào thử sẽ biết....cỗng em gần tới nhà thì....

- mệt ko anh

- hj mệt

- vậy thường nè "chụt" - em hôn tôi

- hjhj cái nữa đi- tôi nói

- ko cái thôi- em vừa nói vừa phồng má lên

Tới trước cửa nhà em thì tôi để em xuống rồi đột nhiên em hỏi tôi và đây là lần thứ 3 tôi nghe câu hỏi này từ em.............

- anh có yêu em ko

- có

- vậy nếu em ko còn bên anh nữa anh vẫn sẽ sống tốt chứ

- nhưng...tại...sao...em....- tôi ngập ngừng vì ko hiểu tại sao em lạ hỏi câu này

- trả lời em đi anh....sẽ..hjx..sống tốt chứ- em hỏi tôi trong tiếng nấc như sắp khóc vậy

-nín đi, anh yêu em lắm ko có em anh sống cũng chẳng ý nghĩ gì đâu...ngốc của anh à- tôi vừa nói vừa lấy tay lao nước mắt em

- nhưng anh vẫn sẽ sống tốt nhé "chụt"...em yêu anh- nói xong em hôn tôi vào chạy vào nhà

Lúc em chạy vào nhà tôi thấy em khóc...khóc rất nhiều...tại sao em khóc chứ...tại sao anh làm gì sai ư. Cả hôm đó về nhà trong đầu tôi miên mang vs vô vàng suy nghĩ, rồi tôi ngủ thiếp đi từ lúc nào ko biết khi tỉnh dậy nhìn lên đồng hồ cũng đã 1h trưa rồi tôi lấy dt ra nhắn tin cho em

- đang làm gì dạ bx

-...-im lặng ko trả lời

- chưa dậy à

-...-im lặng ko trả lời

- sao ko trả lời dạ

-...-im lặng ko trả lời

...blô...bla....nhắn tin lát thì thấy em vẫn ko trả lời nên tôi nóng ruột gọi dt cho em.nhưng vẫn ko ai trả lời thay vào đó là câu: "sdt quý khách vừa gọi hiện ko liên lạc được......." lúc ấy tôi chạy thẳng đến nhà em thì ko thấy ai cả cứ như thế tôi định dắt xe ra về thì có bác hàng xóng ra hỏi tôi

- cháu tên K phải ko

- dạ phải có gì ko bác

- con bé nhà bên cạnh nhờ bác đưa cái nà cho cháu- nói xong bác ấy lấy mấu giấy ra đưa cho tôi

- dạ cảm ơn bác

Cầm mẫ giấy trên tay tôi vôi chạy thật nhanh ra quán nuớc của chị L và lôi mẫu giấy ra đọc..........



chap 11



Ngồi trong quán gọi ly phê đen ko đường rồi mở mẫu giấy ra đọc....................

"Thị xã gò công,Ngày 13/02/20..

...anh à khi anh nhân được bức thư này thì em đã ko còn bên anh nữa em đã về nơi rất xa lắm và em cũng ko biết có còn cơ hội để gặp lại anh ko nhưng...những ngày em còn bên anh thật sự đã rất hạnh phúc. Em biết anh yêu em rất nhiều nhưng anh còn nhớ em đã từng nói gì với anh ko, em muốn mình có thể nhưng những bông hoa bồ công anh kia em muốn mình có thể cảm nhận được hạnh phúc tự do, em muốn có thể vương tới những thành công mới trong cuộc sống này, em nghĩ có lẽ anh và em đã có những tiến triển quá nhanh trong tình yêu, em đã từng nghĩ mình sẽ có thể yêu anh trọn đời nhưng em đã sai mình ko hợp nhau anh ạ. Em mong anh đừng tìm em và hãy có cuộc sống mới mà ko có em, hãy mau vui lên anh nhé. Anh à, có lẽ khi anh đọc những dòng chữ trên có lẽ anh sẽ rất buồn.............. và hận em nhưng dù thế nào mọi thứ cũng hết rồi em sẽ ko thể ở bên anh nữa, em chúc anh sẽ tìm được người khác tốt hơn em và lần cuối em muốn nói em yêu anh rất nhiều, nhiều hơn cả bản thân em. Em yêu anh mối tình đầu của em, mong anh tìm được hạnh phúc mới và luôn vui vẻ, hãy quên em đi anh nhé quên đi một con người đã làm anh đau....................."

Khi đọc xong bức thư chợt cảm thấy cay cay nơi khóe my những giọt nước mắt tôi cố kìm nén cũng đã trào ra, lúc ấy trong đầu tôi có vô vàng những câu hỏi như:" tại sao em lại ra đi, tại sao em lại làm anh đâu như vậy chứ, em có từng nghĩ cảm giác của anh lúc này ko, thật ra trong trái tim em đã từng có vị trí nào dành cho anh ko,..." những câu hỏi đó ngày ấy tôi luôn muốn hỏi em....

Ngày 14/2 cái ngày lễ tình nhân, sáng hôm ấy tôi dậy thật sớm chạy ra tiệm hoa mua 15 đóa hoa hồng và nhờ họ bó lại cho tôi( có lẽ các bạn thắc mắt tại sao lại 15 mà ko phải con số khác đúng ko, thật ra sở dĩ tôi mua 15 đóa hoa là vì khi ấy QA 15t), sau khi mua hoa tôi chạy xe ra tiệm bạc mua một chiếc dây chuyền mặt hình trái tim có mũi tên xuyên qua và nhờ chị bán hàng gói lại thật kĩ rồi.....về nhà ngủ giất tới 7h tối tôi xin ông tôi cho đi chơi vs bạn rồi cầm hộp quà và bó hoa tới nhà em nhưng khi tới trước cửa thì tôi thấy cánh cổng đã khóa...chợt tôi nhớ ra gì đó, lúc ấy cũng là lúc nụ cười trên môi vụt tắt thay vào đó là những giọt nước mắt tôi đang rơi..." tôi đang khóc nhưng tại sao, tôi khóc vì một người đã bỏ rơi tôi sao? Tôi ngốc quá tại sao phải thế......."

Lúc ấy tôi cố gắn ko nghĩ về em cho nước mắt ngừng rơi mà sao ko thể được vì ngay lúc này tôi quá yêu em thì làm sao tôi quên được...vs những cảm xúc ấy tôi đã làm rơi bó hoa trong vô thức, cũng chả bùn nhặt bó hoa ấy lên bỏ hộp quà có sợi dây chuyền vào túi chạy xe thẳng về nhà....đến nhà tôi như kẻ vô hồn đi thẳng vào phòng vắc tay lên trán suy nghĩ về những việc đã qua, tôi còn nhớ cái ngày cách đây tuần tôi cùng em đi chơi em đã nói:

- anh ơi

- gì em

- còn tuần nữa tới 14-02 rồi đó

- ờ thì sao

- thì anh tặng quà cho em đi

- con hâm này còn tuần nữa mới đến valetime mà

- ứ chịu

- hjhj để tuần sau anh tăng cho 

- nhưng....

- ko nhưng nhị gì hết

......................................

Miên mang hồi tưởng về chuyện vừa qua tôi đã chìm vào giấc ngủ từ khi nào ko hay biết khi tỉnh dây thì..........

- K dây ăn sáng đi- mẹ tôi gọi

- dạ- tôi nói xong đi ra làm vscn rồi đi ăn sáng

Hôm nay ngày 15/02 đã hai ngày kể từ lúc em xa tôi và hôm ấy cũng là ngày đầu tiên của kì nghỉ tết bứơc ra gọi dt cho thằng Đ

- alo mày đang ở đâu

- quán của chị L đó- thằng Đ nói

- uh đợi tí tao ra liền

Nói xong tôi lấy xe chạy thẳng đến quán chị L. Vừa vào quán đã thấng thằng Đ vs thằng N ngồi uống cafe rồi

- ê sao buồn vậy cu- thằng N hỏi tôi

- kệ tao liên quan éo gì tụi bây

- a thằng này láo, có muốn ông thông mày ko- thằng Đ nói

- thôi mấy đứa, mà K này em uống gì- chị L hỏi tôi

- uống sữa chị

- haha thằng này láo nói đòi uống sữa của chị kìa haha- thằng N nghe tôi nói vậy thì trêu tôi

- haha K ơi mày muốn uống sữa chị L thì vào phòng đi haha- thằng Đ nói rồi chỉ tay vào trong

- uh ok m.n thôi tụi mình vào trong đi chị- biết tụi nó trêu tôi vs chị nên sẵn đó tôi cũng trêu chị luôn mặt dù tôi vẫn rất buồn

- ơ...ơ...K nói...nói gì kì dạ.....- chị ấy nói mà mặt cứ ửng lên trong xinh phét các bác ạ

- hjhj em đùa thôi chì vào làm cho em ly sữa đi

- ờ...- nói rồi chị đi vào

....blô...bla....

ngồi nói chuyên vs tụi nó lát thì chị cũng bưng ly sữa ra rồi ngồi xuống canh tôi

- sao buồn dạ kể chị nghe đi- chi L nói

-.....- tôi im lặng, mới vui tí mà lị.....haizzzz vếch thương trong tim lại đau

- nói đi có gì m.n giúp cho

- ko có gì đâu

- uh

.....blô...bla.....đang nói chuyện thì......

.....reng...reng....reng.....

Dt của thằng Đ reo lên

- alo

-.....

- uh đợi tao vs thằng N tí

-.......

-uh tao biết rồi

-.....

Nói xong nói vs thằng N đi đâu đó trước khi đi nó còn phán câu xanh rờn " mày đợi tụi tao tí, về trước là éo có m.n nha"

- K sao hôn nay buồn vậy- tụi nó vừa ra khỏi quán thì chị L kéo ghế ngồi sát lại tôi hỏi

- đâu có

- còn chối kể chị nghe đi

- ko

- đi mà

- đã nói ko có gì mà- tôi đâm ra bực nên quát chị ấy

- hjx..làm..gì..hjx..la...người ta...- vừa nói chị vừa khóc ngon lành

- tại chị....tại thôi níin đi- nói rồi tôi mót trong túi ra chiếc kẹo đưa cho chị ấy( các bạn thắc mắc kẹo ở đâu ra đúng thật ra Đó là cây kẹo của thằng em tôi để trên bàn lúc sáng đi ngang qua phòng nên tiên tay cho vào túi luôn hĩa hĩa hĩa)

- ơ....gì..đây- chị ấy ngừng khóc nhưng vẫn nói trong tiếng nấc

- hjhj ko ăn thôi- tôi nói rồi rụt tay lại

- hứ trả đây- chị ấy vừa nói vừa chòm tới để lấy kẹo và.....

"ầm" chị L ngã nhào lên người tôi làm tôi mất đà té nhà xuống ghế......

- chị này-tôi hỏi

- chị thích em phải ko

-...em....làm...gì..có..-chị ấy nói ấp úng

- xạo em biết chị thích em từ lâu rồi hjhj

- em biết từ khi nào- chị ấy ngây thơ hỏi

- hjhj vây là chị thích em.....- chưa để tôi nói hết câu thì chị ấy đã hôn tôi

...1s...2s...3s...4s.......1phut...2phút...3phúr....tôi cũng ko nhớ là bao lâu nữa chỉ nhớ là nó rất lâu thôi........................



Ngồi trong quán gọi ly phê đen ko đường rồi mở mẫu giấy ra đọc....................

"Thị xã gò công,Ngày 13/02/20..

...anh à khi anh nhân được bức thư này thì em đã ko còn bên anh nữa em đã về nơi rất xa lắm và em cũng ko biết có còn cơ hội để gặp lại anh ko nhưng...những ngày em còn bên anh thật sự đã rất hạnh phúc. Em biết anh yêu em rất nhiều nhưng anh còn nhớ em đã từng nói gì với anh ko, em muốn mình có thể nhưng những bông hoa bồ công anh kia em muốn mình có thể cảm nhận được hạnh phúc tự do, em muốn có thể vương tới những thành công mới trong cuộc sống này, em nghĩ có lẽ anh và em đã có những tiến triển quá nhanh trong tình yêu, em đã từng nghĩ mình sẽ có thể yêu anh trọn đời nhưng em đã sai mình ko hợp nhau anh ạ. Em mong anh đừng tìm em và hãy có cuộc sống mới mà ko có em, hãy mau vui lên anh nhé. Anh à, có lẽ khi anh đọc những dòng chữ trên có lẽ anh sẽ rất buồn.............. và hận em nhưng dù thế nào mọi thứ cũng hết rồi em sẽ ko thể ở bên anh nữa, em chúc anh sẽ tìm được người khác tốt hơn em và lần cuối em muốn nói em yêu anh rất nhiều, nhiều hơn cả bản thân em. Em yêu anh mối tình đầu của em, mong anh tìm được hạnh phúc mới và luôn vui vẻ, hãy quên em đi anh nhé quên đi một con người đã làm anh đau....................."

Khi đọc xong bức thư chợt cảm thấy cay cay nơi khóe my những giọt nước mắt tôi cố kìm nén cũng đã trào ra, lúc ấy trong đầu tôi có vô vàng những câu hỏi như:" tại sao em lại ra đi, tại sao em lại làm anh đâu như vậy chứ, em có từng nghĩ cảm giác của anh lúc này ko, thật ra trong trái tim em đã từng có vị trí nào dành cho anh ko,..." những câu hỏi đó ngày ấy tôi luôn muốn hỏi em....

Ngày 14/2 cái ngày lễ tình nhân, sáng hôm ấy tôi dậy thật sớm chạy ra tiệm hoa mua 15 đóa hoa hồng và nhờ họ bó lại cho tôi( có lẽ các bạn thắc mắt tại sao lại 15 mà ko phải con số khác đúng ko, thật ra sở dĩ tôi mua 15 đóa hoa là vì khi ấy QA 15t), sau khi mua hoa tôi chạy xe ra tiệm bạc mua một chiếc dây chuyền mặt hình trái tim có mũi tên xuyên qua và nhờ chị bán hàng gói lại thật kĩ rồi.....về nhà ngủ giất tới 7h tối tôi xin ông tôi cho đi chơi vs bạn rồi cầm hộp quà và bó hoa tới nhà em nhưng khi tới trước cửa thì tôi thấy cánh cổng đã khóa...chợt tôi nhớ ra gì đó, lúc ấy cũng là lúc nụ cười trên môi vụt tắt thay vào đó là những giọt nước mắt tôi đang rơi..." tôi đang khóc nhưng tại sao, tôi khóc vì một người đã bỏ rơi tôi sao? Tôi ngốc quá tại sao phải thế......."

Lúc ấy tôi cố gắn ko nghĩ về em cho nước mắt ngừng rơi mà sao ko thể được vì ngay lúc này tôi quá yêu em thì làm sao tôi quên được...vs những cảm xúc ấy tôi đã làm rơi bó hoa trong vô thức, cũng chả bùn nhặt bó hoa ấy lên bỏ hộp quà có sợi dây chuyền vào túi chạy xe thẳng về nhà....đến nhà tôi như kẻ vô hồn đi thẳng vào phòng vắc tay lên trán suy nghĩ về những việc đã qua, tôi còn nhớ cái ngày cách đây tuần tôi cùng em đi chơi em đã nói:

- anh ơi

- gì em

- còn tuần nữa tới 14-02 rồi đó

- ờ thì sao

- thì anh tặng quà cho em đi

- con hâm này còn tuần nữa mới đến valetime mà

- ứ chịu

- hjhj để tuần sau anh tăng cho 

- nhưng....

- ko nhưng nhị gì hết

......................................

Miên mang hồi tưởng về chuyện vừa qua tôi đã chìm vào giấc ngủ từ khi nào ko hay biết khi tỉnh dây thì..........

- K dây ăn sáng đi- mẹ tôi gọi

- dạ- tôi nói xong đi ra làm vscn rồi đi ăn sáng

Hôm nay ngày 15/02 đã hai ngày kể từ lúc em xa tôi và hôm ấy cũng là ngày đầu tiên của kì nghỉ tết bứơc ra gọi dt cho thằng Đ

- alo mày đang ở đâu

- quán của chị L đó- thằng Đ nói

- uh đợi tí tao ra liền

Nói xong tôi lấy xe chạy thẳng đến quán chị L. Vừa vào quán đã thấng thằng Đ vs thằng N ngồi uống cafe rồi

- ê sao buồn vậy cu- thằng N hỏi tôi

- kệ tao liên quan éo gì tụi bây

- a thằng này láo, có muốn ông thông mày ko- thằng Đ nói

- thôi mấy đứa, mà K này em uống gì- chị L hỏi tôi

- uống sữa chị

- haha thằng này láo nói đòi uống sữa của chị kìa haha- thằng N nghe tôi nói vậy thì trêu tôi

- haha K ơi mày muốn uống sữa chị L thì vào phòng đi haha- thằng Đ nói rồi chỉ tay vào trong

- uh ok m.n thôi tụi mình vào trong đi chị- biết tụi nó trêu tôi vs chị nên sẵn đó tôi cũng trêu chị luôn mặt dù tôi vẫn rất buồn

- ơ...ơ...K nói...nói gì kì dạ.....- chị ấy nói mà mặt cứ ửng lên trong xinh phét các bác ạ

- hjhj em đùa thôi chì vào làm cho em ly sữa đi

- ờ...- nói rồi chị đi vào

....blô...bla....

ngồi nói chuyên vs tụi nó lát thì chị cũng bưng ly sữa ra rồi ngồi xuống canh tôi

- sao buồn dạ kể chị nghe đi- chi L nói

-.....- tôi im lặng, mới vui tí mà lị.....haizzzz vếch thương trong tim lại đau

- nói đi có gì m.n giúp cho

- ko có gì đâu

- uh

.....blô...bla.....đang nói chuyện thì......

.....reng...reng....reng.....

Dt của thằng Đ reo lên

- alo

-.....

- uh đợi tao vs thằng N tí

-.......

-uh tao biết rồi

-.....

Nói xong nói vs thằng N đi đâu đó trước khi đi nó còn phán câu xanh rờn " mày đợi tụi tao tí, về trước là éo có m.n nha"

- K sao hôn nay buồn vậy- tụi nó vừa ra khỏi quán thì chị L kéo ghế ngồi sát lại tôi hỏi

- đâu có

- còn chối kể chị nghe đi

- ko

- đi mà

- đã nói ko có gì mà- tôi đâm ra bực nên quát chị ấy

- hjx..làm..gì..hjx..la...người ta...- vừa nói chị vừa khóc ngon lành

- tại chị....tại thôi níin đi- nói rồi tôi mót trong túi ra chiếc kẹo đưa cho chị ấy( các bạn thắc mắc kẹo ở đâu ra đúng thật ra Đó là cây kẹo của thằng em tôi để trên bàn lúc sáng đi ngang qua phòng nên tiên tay cho vào túi luôn hĩa hĩa hĩa)

- ơ....gì..đây- chị ấy ngừng khóc nhưng vẫn nói trong tiếng nấc

- hjhj ko ăn thôi- tôi nói rồi rụt tay lại

- hứ trả đây- chị ấy vừa nói vừa chòm tới để lấy kẹo và.....

"ầm" chị L ngã nhào lên người tôi làm tôi mất đà té nhà xuống ghế......

- chị này-tôi hỏi

- chị thích em phải ko

-...em....làm...gì..có..-chị ấy nói ấp úng

- xạo em biết chị thích em từ lâu rồi hjhj

- em biết từ khi nào- chị ấy ngây thơ hỏi

- hjhj vây là chị thích em.....- chưa để tôi nói hết câu thì chị ấy đã hôn tôi

...1s...2s...3s...4s.......1phut...2phút...3phúr....tôi cũng ko nhớ là bao lâu nữa chỉ nhớ là nó rất lâu thôi...................và sau đó như các bạn biết việc gì đến sẽ đến.....



Thấy chị L làm vậy nên tôi vội xô chị ấy ra....

- chị làm gì vậy

- chị.....-chị ấy ấp úng

- chị biết anh T thích chị ko mà chị lại....

- nhưng chị ko thích T, chị yêu...

Chưa để chị L nói hết câu thì tôi đã chen vào nói

- nhưng chị cũng ko nên yêu em đâu

- tại...tại....sao...tại chị....ko...xinh như QA à- chị L nói như sắp khóc vậy

- ko chỉ là em ko xứng để chị làm vậy đâu

- nhưng....hjx...chị...yêu em...

- uh

- chị sẽ chờ.....một......ngày em thích.....chị....- chị ấy nói trong tiếng nấc

- đừng chờ...em...- nói xong tôi bước ra khỏi quán, có lẽ các bạn tự hỏi tại sao tôi lại từ chối lời yêu của chị L phải ko, nhưng xin các bạn hiểu vì trong lúc ấy cảm xúc tôi đang rất rối bời, tôi sợ...sợ một lần nữa lại đau và tôi sợ...sợ làm QA và cả L phải buồn............

Những ngày sau đó tôi như mất đi chính mình vậy, vào lớp tôi ko nói vs ai câu nào cả và đôi khi ngồi trong phòng học tôi lại nhìn ra một khoảng xâm vô định, những lúc đêm về tôi hay một mình ngồi khóc, khóc cho kỉ niêm xưa và khóc cho cuộc tình đã qua

Hỏi thế gian có không chữ tình

Mà sao đêm về lệ uớc khóe my

Mùa xuân em xa còn lại mình anh 

Anh tìm lời thơ viết cho riêng em

Viết lên những điều anh hằng mơ ước

Mơ có em, bên em, anh cần em

Yêu em, nhớ em...hỏi em ở đâu

...................................... 

Hôm nay một ngày đẹp trời những án mây vẫn trôi, gió vẫn thổi, nước mắt tôi vẫn rơi âm thầm

Sáng dậy móc dt ra thì có 5 cuộc gọi nhở của Lê

- alo- tôi gọi lại cho Lê

- anh K à...anh ở đâu, kêu xe ra bệnh viện xyz đi

- có chuyện gì vậy...

- ko còn thời gian đâu nhanh đi anh- con bé nhảy ngay vào họg ko cho tôi nói hết câu

- uh

Nói xong tôi kêu taxi đến bệnh viện. Trên đường tôi gọi dt cho Lê để hỏi xe có chuyện gì...và sự thật đã làm tôi gần như sốc....tại sao chứ Ngốc!

- chuyện gì vậy lê- tôi hỏi con bé

- anh QA nó...nó hjx..hjx...nó sắp chết rồi

- nhưng...tại sao...em vừa nói QA bị gi- tôi hỏi vs vẻ lo lắng

- QA nó bị..hjx...ung thư máu, thật ra lá thư đó là do nó bảo em viết để gạt anh về bệnh tình của nó, thật ra nó yêu anh lắm nó hjx...hjx...anh tới nhanh đi...kẻo...ko...hjx..hjx...-và sau đó là tiếng nấc của con bé

....cạch...cạch....chiếc dt trên tay tôi rơi xuống đất...vừa tới bệnh viện tôi móc trong bóp ra đại tờ 200k rồi chạy thẳng tới phòng QA đang nằm

Lúc chạy tôi cũng ko biết đã va phải bao nhiêu người và ngã bao nhiêu lần nữa vừa tới trước của phòng tôi đã thấy cha mẹ em ngồi ở trên hàng ghế, mẹ em đang gục đầu vào vai cha em khóc....

- hai bác...QA đâu rồi

- nó ttong đó đó cháu- cha em nó rồi chỉ tay vào phòng cấp cứu

- QA sẽ ko sao...ko sao phải ko bác

-uh nó sẽ ko sau đâu, con QA nó mạnh mẽ lắm...- cha em nói còn mẹ em vẫn khóc

1phút...2phút...3phút...4phút...5phút...6phút...

Cửa phòng mở ra

- người thân tranh thủ vào gặp bệnh nhân đi kỏe...haizzz...- bác sĩ lắc đầu thở dài

Tôi vộ vã chạy vào phòng còn cha em thì....dìu mẹ em từ từ đi vào

- sao anh lại...- QA nói vs giọng rất yếu

- ngốc! Sao em lại...em có biết...hjx...anh...hjx...nhớ.....- tôi bậc khóc cổ họng nghẹn ứ nói ko lên lời, tôi gục mặt vào ngực em mà khóc

- sao lại khóc, nín đi con trai mà khóc- vừa nói QA vừa lấy tay vuốt tóc tôi

- sao em ngốc vậy sao lại giấu anh

- hjhj ngốc à anh còn phải học mà

- em ko nhớ anh nói.....- chưa để tôi nói hết câu em đã lấy tay che miệng ko cho tôi nói tiếp

- hjhj đừng lo mà rồi em sẽ khỏe lại sẽ lại cùng anh đi dạo dưới những tán cây và sẽ lại cùng nhau đi học đi chơi và em sẽ là vk của anh mà phải ko anh

- uh

- QA con phải khỏe lại đó thằng K nó đợi con đo- mẹ em nói

- hjhj anh ấy sẽ đợi con mà- QA nói

- uh anh nhất định đợi em cho dù thế nào đi nữa, vì anh yêu em cô bé của anh

- em cũng vậy, ngốc à em.....- tiếng nói em nhỏ dần và cứ như thế em đã xa tôi mã

Ngồi cạnh giường bệnh em tôi ôm chặt em trong lòng và đặt lên môi em nụ hôn, nụ hôn cuối cùng của hai đứa.....mãi mãi tôi sẽ ko còn gặp lại em nữa...mãi mãi sẽ là như vậy.........

Em người con gái tôi yêu:

- là một cô bé hay cười, rất vô tư, hồn nhiên và có chút gì đó tinh nghịch nhưng cũng rất biết cách quan tâm đến anh

- là người luôn thích làm nũng vs anh nhưng chưa hề đòi hỏi anh điều gì quá đáng

- là người luôn muốn anh quan tâm và chia sẽ những nỗi buồn vs mình nhưng luôn tự mình gánh chịu những nỗi buồn mà ko muốn anh biết

- là người hay giận dỗi anh vì bất cứ điều gì nhưng chỉ cần một câu nói "anh yêu em" thì có thể bỏ qua hết mọi chuyện

- là người có thể ngồi cùng tôi hằng giờ khi tôi buồn và có thể ôm anh thật chặt khi anh yếu lòng

- là người luôn bảo anh phải cười tươi mặt dù bản thân lại rất hay khóc

- là người luôn bảo anh ko được thế này, ko được thế kia nhưng bản thân lại ko để ý tới những việc đó

- là người luôn hỏi anh mấy câu"anh đang làm gì dạ, ở đâu đó, ăn gì chưa..." vì em lo cho anh

- là người duy nhất mà anh muồn nói câu anh yêu em, là người đã thắt hứa vs anh và lời hứa đó anh luôn nhớ mãi........



------------------------------------------Hết phần I-----------------------------------------------



To be contine



 



Phần II của truyện sẽ được đăng trên web http://vietbook.mobi/



mong các bạn có giây phút vui vẻ


Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Quan trọng là kinh phí đâu á
N
Sửa và bổ sung thêm có thể in sách được đấy
T
thím cứ thông ass, ý lộn thông thả mà đọc
T
truyền dài quá, chưa có time đọc hết nè
M
Lối kể chuyện của bạn này trông có vẻ rất hài hước. Ủng hộ bạn nè!